“ข้าวสารแลนด์” เปิดตัวศิลปินดาวรุ่งดวงใหม่ “น้ำผึ้ง ฉัตรฤดี” รุ่นพี่ร่วมค่ายแท็คทีมเล่นเอ็มวีในซิงเกิ้ล “พาขวัญเศร้า” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ข้าวสารแลนด์” เปิดตัวศิลปินดาวรุ่งดวงใหม่ “น้ำผึ้ง ฉัตรฤดี” รุ่นพี่ร่วมค่ายแท็คทีมเล่นเอ็มวีในซิงเกิ้ล “พาขวัญเศร้า”



ค่ายเพลงข้าวสารแลนด์ เปิดตัวศิลปินดาวรุ่งคนใหม่  น้ำผึ้ง-ฉัตรฤดี ผกาหวน สาวน้อย 

อายุ 18 จากจังหวัดกาฬสินธุ์  ผู้เดินตามฝันการเป็นศิลปิน  ประกวดร้องเพลงมาหลายเวที รวมทั้งเวทีไมค์ทองคำ ไม่เคยท้อหรือคิดที่จะถอยกับเส้นทางการเป็นนักร้อง เดินหน้าตามหาความฝันกับการเป็นศิลปิน  จนได้มาแข่งขันออดิชั่นที่ค่ายข้าวสารแลนด์ ผ่านเข้ารอบจนได้เซ็นต์สัญญาเป็นศิลปินในสังกัด “ข้าวสารแลนด์” และได้มีซิงเกิ้ลครั้งแรกเป็นของตัวเอง 

                                                                                    




พาขวัญเศร้า ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของ น้ำผึ้ง ฉัตรฤดี  แต่งโดยอาร์ท  ปะทาย และยศ  

ดนัย ภู่ทอง เป็นผู้เรียบเรียง โดยมีอาจารย์กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง รับหน้าที่โปรดิวเซอร์  ครั้งแรกที่ได้ยินเพลงนี้ ทุกคนคิดถึงน้ำเสียงของน้ำผึ้งขึ้นมาทันที เพลงนี้น่าจะเหมาะกับน้ำผึ้งที่สุด และน้ำผึ้งสามารถถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้ดีแน่นอน  การใส่เสียงร้องต้องหนักพอพอสมควร เพราะต้องการออกมาดีที่สุด เข้าถึงอารมณ์ที่สุด  ซึ่งน้ำผึ้งก็ไม่ทำให้ผิดหวังถ่ายทอดออกมาได้จนน่าทึ่ง 

เพลงพาขวัญเศร้า  เป็นแนวเพลงลูกทุ่งอินดี้ที่มีกลิ่นอายอีสาน  ซึ่งในเพลงนี้มีรุ่นพี่ร่วม 

สังกัดอย่าง ไอออน ข้าวสารแลนด์, ณัฐ สุรศักดิ์ และเฟื่องฟ้า วราภรณ์  มาร่วมเล่นเอ็มวีให้น้องใหม่น้ำผึ้ง ฉัตรฤดี เป็นการให้กำลังใจให้รุ่นน้องในสังกัดได้อย่างน่ารักและอบอุ่น  ปักหมุดรอฟังเพลง พาขวัญเศร้า ได้ทาง https://youtu.be/OTuZVJb095Q 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad