A picture containing person Description automatically generated ปล่อยให้ฟังแล้ว ‘CRASH’ อัลบั้มใหม่ของ “Charli XCX” พร้อมเดินสายทัวร์ยาว ๆ ในยุโรปและอเมริกาเหนือ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2565

A picture containing person Description automatically generated ปล่อยให้ฟังแล้ว ‘CRASH’ อัลบั้มใหม่ของ “Charli XCX” พร้อมเดินสายทัวร์ยาว ๆ ในยุโรปและอเมริกาเหนือ

 


นอกจากจะเป็นสาวเก่ง Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) ยังเป็นสาวขยัน ไอเดียพลุ่งพล่าน เจ้าของความคิดสร้างสรรค์และแนวเพลงสุดบรรเจิด ที่เห็นได้จากการปล่อยซิงเกิลใหม่ มาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง แล้วก็เป็นของดี ๆ ทั้งนั้น นับจากปลายปีที่แล้ว

                                                                          


            เริ่มด้วย "Good Ones" ต่อด้วย "New Shapes (Feat. Christine and the Queens and Caroline Polachek)" พอข้ามมาปี 2022 ก็มี "Beg for You" ที่ร่วมงานกับ Rina Sawayama (รินา ซาวายามะ)​เป็นของขวัญให้แฟน ๆ ต่อด้วย "Baby" ที่เพิ่งปล่อยหมาด ๆ ต้นเดือนมีนาฯ ก่อนส่งอัลบั้มเต็ม ๆ ชื่อสั้น ๆ ‘CRASH’ ออกมาให้ฟังกัน

            อัลบั้มชุดนี้ ถือเป็นงานที่สมค่าการรอคอยจริง ๆ เพราะนอกจากจะมี เพลงฮิตให้ฟังครบ ใน ‘CRASH’ ยังมีเพลงดี ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Every Rule” หรือ "Used to Know Me"

            ที่ไม่ใช่แค่คนฟังชอบ คอเพลงโดนใจ แต่ ‘CRASH’ ยังได้คำวิจารณ์ดี ๆ จากสื่อต่าง ๆ รับ ดาวเต็มๆ จาก The Independent หรือ จาก ดาวที่ NME ส่วนสื่อเท่ ๆ Pitchfork ก็ให้ คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 การันตีได้ว่า นอกจากจะถูกใจคอเพลงสายป็อปแบบมีสีสันแล้ว ในเรื่องคุณภาพ ‘CRASH’ ก็มาแบบแน่น ๆ เช่นกัน

            โดยในอัลบั้มชุดนี้มีงานป็อปป็อปแดนซ์ ให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มถึง 12 เพลงกันเลยทีเดียว แล้วเพื่อรับความแรงของ ‘CRASH’ Charli XCX เลยออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตแบบยาว ๆ ในยุโรป และอเมริกาเหนือ สนับสนุนอัลบั้ม และตอบรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ที่มีให้กับเธอ

            ซึ่งบ้านเรา แม้จะยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับตัวจริง ๆ เสียงเต็ม ๆ ของCharli XCX ก็รับรู้ถึงความเยี่ยมยอดของเธอได้จาก ‘CRASH’ อัลบั้มชุดใหม่ ที่ฟังกันได้แล้วจากบริการสตรีมิงทั่วไทย https://wmth.lnk.to/crashalbumEC

            แล้วอย่าลืมชมมิวสิควิดีโอ และคลิปการแสดงในที่ต่าง ๆ ของ Charli XCX กันได้ที่ Youtube: Charli XCX ที่มีของเด็ด ของดีให้ชมกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน

YouTube: Baby - https://www.youtube.com/watch?v=ggrYaDxyrGM

Every Rule - https://www.youtube.com/watch?v=JsYJYUQgT7k

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad