โออาร์ เปิด “Your Space” ร้านค้ามัลติแบรนด์ นำร่องสาขาแรกที่ พีทีที สเตชั่น วิภาวดี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

โออาร์ เปิด “Your Space” ร้านค้ามัลติแบรนด์ นำร่องสาขาแรกที่ พีทีที สเตชั่น วิภาวดี

 


ตอบโจทย์การขายสินค้าออนไลน์ยุคใหม่ ผู้ซื้อได้สัมผัสสินค้าจริงก่อนตัดสินใจ ช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์และสร้างยอดขาย อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนเจ้าของสินค้าไม่ต้องสต๊อคสินค้าที่ร้าน

 

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) พร้อมด้วย นางสาวราชสุดา รังสิยากูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปฏิบัติหน้าที่ ผู้อำนวยการโครงการ ORion  และ นายสมยศ คงประเวช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก โออาร์ ร่วมเปิดตัว “Your Space Multi - Brand Store   (ยัวร์ สเปซ มัลติ-แบรนด์ สโตร์) ร้านจำหน่ายสินค้ามัลติแบรนด์ ที่เปิดโอกาสให้เจ้าของร้านค้าออนไลน์เช่าพื้นที่เพื่อจัดแสดงสินค้าให้ผู้ซื้อได้สัมผัสสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้อ โดยคิดค่าเช่าแบบ Fixed Rate ตอบโจทย์ผู้ขายเรื่องความคุ้มค่าเช่า เน้นโชว์สินค้าจริงเพื่อเพิ่มการรับรู้และยอดขายให้กับแบรนด์ พร้อมบริการสั่งซื้อสินค้าผ่าน QR code และช่องทางออนไลน์ นำร่องสาขาแรก ณ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สาขาวิภาวดี (ตรงข้าม ม.หอการค้า) 

 


นางสาวจิราพร
  เปิดเผยว่า “โออาร์ ได้ปรับทิศทางการดำเนินธุรกิจมุ่งเน้นการสร้างการเติบโตของธุรกิจควบคู่ไปกับการเติบโตของผู้คนและสิ่งแวดล้อม โดยมีวิสัยทัศน์ใหม่คือ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน” หรือ “Empowering All Toward Inclusive Growth” พร้อมสร้างการเติบโตรูปแบบใหม่ โดยตั้งต้นจากความเข้าใจของลูกค้าเพื่อเติมเต็มกันและกัน พร้อมนำมาปรับให้สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจ โดยใช้ศักยภาพที่ โออาร์ มีอยู่ ในการส่งต่อโอกาสให้กับผู้ประกอบการในทุกขนาดเติบโตไปพร้อมกัน (Inclusive Growth) โดยมีเป้าหมายในการสร้างการเติบโตทั้งด้านอาชีพ การกระจายความมั่งคั่งสู่คู่ค้า ผู้ประกอบการขนาดย่อม และชุมชน ซึ่งหนึ่งในกลยุทธสำคัญคือการพัฒนาสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ให้เป็นแพลตฟอร์มที่พร้อมรองรับโอกาสในการเติบโตร่วมกันไปพันธมิตร รวมทั้งเป็นศูนย์กลางให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินค้าและบริการที่นอกเหนือไปจากการเติมน้ำมัน อีกทั้งยังสอดคล้องกับทิศทางการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยี สังคม เศรษฐกิจ และวิถีชีวิตในยุคปัจจุบัน

 


การเปิดตัว ร้านมัลติแบรนด์ “Your Space” ให้แบรนด์สินค้าสามารถนำสินค้าจริงมาจัดแสดงให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสสัมผัสก่อนตัดสินใจซื้อ จึงเป็นอีกหนึ่งโอกาสในการสร้างธุรกิจของแบรนด์ของผู้ขายให้เข้มแข็งขึ้น โดยการช่วยเพิ่มการรับรู้และยอดขายให้กับแบรนด์ ในราคาเช่าที่คุ้มค่า ด้วยการเก็บค่าเช่าในอัตราคงที่ (Fixed Rate) ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท และไม่มีการเก็บเปอร์เซ็นต์ GP จากยอดขาย ซึ่งถือเป็นรูปแบบที่ตอบโจทย์กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย จากการที่ผู้ซื้อสามารถตัดสินใจซื้อของได้สะดวกจากการได้สัมผัสสินค้าจริงที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งสินค้าประเภทไอที แฟชั่น เครื่องประดับ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสามารถสั่งซื้อได้จากการสแกน QR Code เพื่อลิงก์ไปยังร้านค้าออนไลน์ของผู้ขายหรือสั่งซื้อผ่านช่องทางการขายออนไลน์ของผู้ขายได้โดยตรง ส่วนผู้ขายก็ไม่ต้องสต็อกสินค้าที่ร้าน นอกจากนี้ โออาร์ ยังมีส่วนช่วยสนับสนุนด้านการตลาดให้กับแบรนด์ ทั้งเรื่องการทำ Co-Promotion การทำสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อโปรโมทร้านค้า รวมทั้งมีพนักงานส่งเสริมการขายประจำหน้าร้านอีกด้วย

 


ร้านมัลติแบรนด์ “Your Space” สาขาแรก ตั้งอยู่ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สาขาวิภาวดี (ตรงข้าม ม.หอการค้า) ซึ่งอยู่ท่ามกลางทำเลธุรกิจศักยภาพสูงบนถนนวิภาวดี - รังสิต มีพื้นที่ใช้สอยร้านค้ากว่า 50 ตารางเมตร และได้เริ่มมีการเซ็นสัญญากับผู้ขายไปแล้วกว่า 20 แบรนด์ นอกจากนี้ ในปี 2565 ยังมีแผนจะขยายให้ครบ 5 สาขาในจุดยุทธศาสตร์ของกรุงเทพฯ และในปี 2566 จะเริ่มขยายสาขาไปยังพื้นที่ต่างจังหวัด เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคอีกด้วย ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม https://facebook.com/YourSpace.OR/ หรือ 1365 Contact Center

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad