“The Slate Phuket” เปิดตัวชุดเทศกาล ‘VIBRATIONS’ นำเสนอวัฒนธรรมและการสร้างสรรค์จากทั่วโลกผ่านศิลปะสุดจัดจ้าน ประเดิมอีเวนต์แรก “Amazônia” ชวนนักเดินทางสัมผัสสีสัน “Latin America” 16-17 เมษายนนี้! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

“The Slate Phuket” เปิดตัวชุดเทศกาล ‘VIBRATIONS’ นำเสนอวัฒนธรรมและการสร้างสรรค์จากทั่วโลกผ่านศิลปะสุดจัดจ้าน ประเดิมอีเวนต์แรก “Amazônia” ชวนนักเดินทางสัมผัสสีสัน “Latin America” 16-17 เมษายนนี้!


 ภูเก็ต ประเทศไทย — “เดอะซเลท ภูเก็ต” (The Slate Phuket) รีสอร์ตริมทะเลแห่งเดียวบนเกาะภูเก็ตที่มีเอกลักษณ์ความเป็นอาร์ตอยู่ทุกอณู เปิดตัว VIBRATIONS (วายเบรชั่นส์) งานเทศกาลแห่งความสุขรูปแบบใหม่ ที่จะนำเสนอวัฒนธรรมและการสร้างสรรค์จากทั่วโลกผ่านศิลปะสุดจัดจ้านทุกแขนง ซึ่งเป็นชุดกิจกรรมที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้ ประเดิมด้วยอีเวนต์แรกแห่งปี “Amazônia” (อะมาโซเนีย) ภายใต้ธีม “Latin America” (ลาตินอเมริกาให้นักเดินทางได้สัมผัสสีสันอันน่าหลงใหลของ “อเมริกาใต้และเม็กซิกัน” แบบจัดเต็ม 16 - 17 เมษายนนี้!

 

Amazônia งานเฉลิมฉลองที่เหมือนยกความบันเทิงและกิจกรรมที่มีชีวิตชีวาของ “ลาตินอเมริกา” มาไว้บนเกาะภูเก็ต ระหว่างวันที่ 16 - 17 เมษายน พ.ศ. 2565 ตลอด 24 ชั่วโมงของวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ชาวภูเก็ต นักเดินทาง และผู้เข้าพักใน “เดอะซเลท ภูเก็ต” จะได้ดื่มด่ำกับศิลปะ วัฒนธรรม และกิจกรรมแบบสนุกสุดเหวี่ยงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะที่น่าตื่นตาตื่นใจ อาหารเลิศรส ดนตรี และการเต้นรำ!

 


งาน Amazônia จะจัดขึ้นบริเวณ “Coliseum Lawn” พื้นที่จัดงานบนลานหญ้าสีเขียวชอุ่มแบบขั้นบันไดอันโดดเด่นของรีสอร์ต เริ่มต้นในยามเย็นวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ด้วยคอนเสิร์ตดนตรีสด การแสดงกีตาร์อะคูสติก ตามมาด้วยเซสซั่นวาดภาพโดย Trey Hurst ศิลปินและนักออกแบบทัศนศิลป์ชื่อดัง ต่อด้วยบุพเฟ่ต์มื้อค่ำ (Saturday Night Buffet) กับอาหารรสเลิศล้ำที่สะท้อนรสชาติของเมืองหลวงสำคัญของอเมริกาใต้ อย่าง Rio de JaneiroBuenos Aires และ Mexico City ท่ามกลางบรรยากาศสวนทรอปิคอล เคล้าเสียงเพลงของวงดนตรี Amazônia และการแสดง “กาโปเอย์รา” (Capoeira) โดย Junkyard Theatre การเต้นรำที่รวมเอาศิลปะการป้องกันตัวเข้าไว้ด้วยกันอย่างน่าทึ่ง! และปิดท้ายค่ำคืนแห่งศิลปะและวัฒธรรมอย่างมีสไตล์ด้วยการเต้นรำใต้แสดงดาวจนถึงเที่ยงคืน พร้อมเสียงเพลงจาก DJ Markos จากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ผู้เข้าพักจะได้อิ่มอร่อยกับ “Sunday Brunch (12.00  - 16.00 น.พร้อมด้วยการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจของ Amazônia


แพ็คเกจสุดพิเศษให้ได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่กับเทศกาล “VIBRATIONS Amazônia” 16 – 17 เมษายนนี้ มีให้เลือกถึง ตัวเลือก

·    พัก 1 คืน ห้อง Pearl Bed Suite พร้อมร่วมงาน “VIBRATIONS Amazônia” และอิ่มอร่อยกับบุพเฟ่ต์มื้อค่ำ (Saturday Night Buffet) รวมเครื่องดื่มแบบไม่อั้น ราคา 15,600 บาท สำหรับ ท่าน

·    พัก 1 คืน ห้อง Pearl Bed Suite พร้อมร่วมงาน “VIBRATIONS Amazônia” และเพลิดเพลินกับ Sunday Brunch ในวันอาทิตย์ รวมเครื่องดื่มไม่อั้น ราคา 12,900 บาท สำหรับ ท่าน

·    พัก 1 คืน ห้อง Pearl Bed Suite พร้อมร่วมงาน “VIBRATIONS Amazônia” ต่อด้วยบุพเฟ่ต์มื้อค่ำ (Saturday Night Buffet) และ Sunday Brunch ในวันอาทิตย์ รวมเครื่องดื่มไม่อั้น ราคา 21,500 บาท สำหรับ ท่าน

 


สำหรับชาวภูเก็ตหรือแขกที่ไม่ได้เข้าพักในรีสอร์ต เลือกสนุกกับงาน “VIBRATIONS Amazônia” ด้วยแพ็คเกจ ดังนี้

·    บุพเฟ่ต์มื้อค่ำ (Saturday Night Buffet) 3,800 บาทต่อท่าน รวมน้ำอัดลม น้ำผลไม้ และม็อกเทลไม่อั้น หรือ 5,300 บาท สปาร์คกลิ้งไวน์ Chandon Brut ครึ่งขวดฟรีโฟลว์* (17.30 - 21:00 น.) ค็อกเทลจากอเมริกาใต้ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

·    Sunday Brunch ในวันอาทิตย์ 3,400 บาทต่อท่าน รวมน้ำอัดลม น้ำผลไม้ และม็อกเทลไม่อั้น หรือ 3,900 บาท พร้อมไวน์ สปาร์คกลิ้งไวน์ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

 

ชุดเทศกาล “VIBRATIONS” นับเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์อันโดดเด่นของ “เดอะซเลท ภูเก็ต ลักซัวรี่ดีไซน์รีสอร์ตที่มีการตกแต่งและการบริการที่ผสานศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ภายใต้คอนเซ็ปต์สถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “เหมืองแร่ดีบุก” ซึ่งเป็นตำนานต้นกำเนิดของที่แห่งนี้ บวกรวมกับฝีมือนักออกแบบร่วมสมัยระดับโลกอย่าง Bill Bensley ที่เนรมิตให้ “เดอะซเลท” กุมหัวใจผู้มาเยือนได้อยู่หมัดตั้งแต่ก้าวแรก ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสไตล์การตกแต่งแบบ One-Of-A-Kind ที่โดดเด่นของ “เดอะซเลท” ตั้งแต่ประตูทางเข้าไปจนถึงห้องพักที่ดึงดูดให้นักเดินทางต่างหลงใหลมนตร์เสน่ห์ และผจญภัยไปกับโปรแกรม “Art Journey” ทัวร์สุดอาร์ตที่มี QR Code นำทางไปพบกับวิญญาณของศิลปะ ประติมากรรม และเรื่องราวที่น่าทึ่งภายในรีสอร์ต พร้อมสัมผัสความพิเศษมากมายที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมของภูเก็ตไว้ในทุกย่างก้าวบนพื้นที่ขนาด 25 เอเคอร์ ไม่ว่าจะเป็น สวนที่สวยเหมือนในฝัน สระว่ายน้ำ 3 แห่งที่มีดีไซน์แตกต่างกัน และห้องอาหารไทยและอาหารใต้พื้นเมืองแท้ Black Ginger” ที่ตั้งอยู่ภายในคฤหาสน์ทรงไทยกลางน้ำ ซึ่งจะต้องนั่งแพไม้ข้ามไปเท่านั้น และอยู่ในร้านอาหารแนะนำของ Michelin Guide Thailand 2021 อีกด้วย

 

สำรองแพ็คเกจหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรืออีเมล reservations@theslatephuket.com โทร. 076 327 006

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad