Slot Machine จับมือ KinnPorsche The Series ส่งเพลงไทยไปสู่แฟนเพลงทั่วโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

Slot Machine จับมือ KinnPorsche The Series ส่งเพลงไทยไปสู่แฟนเพลงทั่วโลก

 


ทิ้งช่วงจากการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ไปเกือบปี วันนี้ Slot Machine พร้อมส่งเพลงใหม่ให้แฟนเพลงได้ฟังอีกครั้ง โดยร่วมงานกับ Be On Cloud บริษัทผู้ผลิต KinnPorsche The Series ผลงานแอ๊คชั่นซีรี่ยส์ฟอร์มยักษ์จากนวนิยายแนว เรื่องดังที่มีแฟนๆรอติดตามชมทั่วโลก โดยแฟนๆในไทยสามารถรับชมได้ทางช่อง One31 และจะถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกผ่านสตรีมมิ่งแพลทฟอร์มชั้นนำอย่าง iQiyi และในประเทศญี่ปุ่นทาง U-NEXT ตั้งแต่วันที่ เม.ย.65 นี้เป้นต้นไป

                                                                                               


โดยผลงานเพลงใหม่ที่จะเป็นซาวนด์แทรคประกอบ KinnPorsche The Series มีให้ฟังถึง เวอร์ชั่นได้แก่ “เพียงไว้ใจ” ในเวอร์ชั่นภาษาไทย และ “Free Fall” ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่จะออกสู่สายตาแฟนๆที่รับชมซีรี่ยส์เรื่องนี้ในทุกมุมโลก โดยทั้ง เพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์แถวหน้าของยุคนี้ แม็ก – ธิติวัฒน์ รองทอง (จากวง The Darkest Romance) ที่ร่วมงานกันมาแล้วในซิงเกิ้ล “ใจหนอใจ” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยแม็กได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “เป็นเหมือนการนำผลงานจากยุคแรกๆของวง มาหลอมรวมกับงานของ Slot Machine ในยุคปัจุบัน น่าจะถูกใจแฟนเพลงที่ติดตามกันมาแต่แรก รวมทั้งแฟนเพลงรุ่นใหม่ของวงอีกด้วย

เนิ้อหาในเพลง “เพียงไว้ใจ” และ “Free Fall” แม้จะแตกต่างกัน แต่ก็พูดถึงเรื่องเดียวกัน คือเรื่องของความไว้ใจ สื่อถึงความรู้สึกของตัวละครหลักทั้ง Kinn และ Porsche ที่ต่างก็อยู่ในวงการมาเฟีย แม้จะไม่สามารถไว้ใจใครได้เลย แต่ลึกๆแล้ว ทั้ง คนก็ต่างรู้สึกว่าสามารถไว้ใจกันและกันได้

เนื้อเพลงภาษาไทยของ “เพียงไว้ใจ” รับหน้าที่เขียนโดย แม็ก - ธิติวัฒน์ รองทอง ร่วมกับ เฟิด นักร้องนำของวง ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษได้ FrenchW (เฟร้นช์-ดั๊บ) ศิลปินน้องใหม่มากความสามารถในค่าย Tero Music มาช่วยเขียนเนื้อร้องในเพลง “Free Fall” เพื่อให้สามารถสื่อสารถึงแฟนๆซีรี่ยส์ทั่วโลกได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

ฟังเพลง “เพียงไว้ใจ” (Theme from KinnPorsche The Series) ได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางสตรีมมิ่งและดาวน์โหลด คลิก link นี้ได้เลย https://slotmchine.lnk.to/PhiangWaichai

และเตรียมฟังเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ “Free Fall” (Theme from KinnPorsche The Series) วันที่ 23 มี.ค.2565 ก่อนที่จะได้ชมซีรี่ยส์พร้อมๆกันทั่วโลกในวันที่ เมษายน 2565

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad