ย้อนคำทำนาย “หมอปลาย” ใน“ดราม่าวันนี้” กรณีดาราชายวัยเบญจเพสเสียชีวิต พร้อมเตือนอุบัติเหตุรถชน คนวงการบันเทิงอีกราย!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

ย้อนคำทำนาย “หมอปลาย” ใน“ดราม่าวันนี้” กรณีดาราชายวัยเบญจเพสเสียชีวิต พร้อมเตือนอุบัติเหตุรถชน คนวงการบันเทิงอีกราย!!


 รายการดราม่าวันนี้ (24 มีนาคม 2565)  ดำเนินรายการโดย ต๊ะ – นารากร ติยายน ผลิตในนามบริษัทเซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส ได้พูดคุยกับ หมอปลาย พรายกระซิบ กับประเด็นที่เคยทำนายไว้เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2565 ขณะไปตั้งศาลท่านยมบาล


โดยหมอปลายได้เล่าว่า ตอนนั้นไปตั้งศาลที่ตลาดน้ำอโยธยา แล้วก็ได้พูดเรื่องนี้ไว้ พอเจอข่าวน้องก็ค่อนข้างช็อคพอสมควร วันนี้ตั้งศาลท่านยม คือท่านยมบาล เพราะปลายเป็นร่างทรงของท่านยม พอมีพี่ๆนักข่าวมาถามว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็เลยพูดเรื่องนี้ออกมา แต่ปลายจำไม่ได้นะคะ คือท่านจะบังคับปากเราให้พูดออกมาก ก็พรายกระซิบอ่ะค่ะ

ต๊ะ คือหมอปลายเคยพูดไว้ว่าต่อจากนี้ไปจะมีคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว มีปัญหาในเรื่องของงานและการเงินเน้นไปที่ผู้ชายส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเบญจเพส แต่เบญจเพสไม่ใช่25ปีนะ จะเป็นอายุ 26 27 ปี เนื่องจากอายุ 25 จะกันตัวเองเอาไว้หมด พอถึงเวลาหลุดเซฟโซนก็โดน ผู้ชายคนนี้มีลักษณะผอมเคยงานเยอะ แต่อยู่ดีๆ ก็ซึมลงไปเลย แต่มีกลุ่มเพื่อนเยอะมาก

            หมอปลายเสริมว่า คือท่านก็บอกมาให้พูดไปแบบนั้น เราก็ทำตามหน้าที่ แต่เราก็ค่อนข้างกลัวเหมือนกัน กลัวมันไม่ตรง กลัวมันเละเทะอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ แต่ว่าหน้าที่เราพอเป็นร่างผ่านก็ต้องพูด

พร้อมทำนายอนาคตไว้ว่า เรื่องภัยธรรมชาติหลังจากนี้จะไม่เยอะมาก แต่ของที่อยู่ใต้ดิน ราคาจะแพงค่อนข้างมาก เกิดผลกระทบระยะยาว และผลกระทบค่อนข้างใหญ่พอสมควร แต่ตรงนี้ไม่กล้าระบุ เพราะกลัวมีปัญหา แต่สงครามยังไม่จบค่ะ ตามข่าวต่างประเทศไว้เยอะๆ จะได้ลงทุนถูก น่าจะยาวอีกเป็นปีค่ะ จะมีประเทศอื่นๆมาร่วมด้วย ไม่ถึงขั้นสงครามโลกครั้งที่3 แต่อันนี้มันมินิ 

ส่วนคนในวงการบันเทิง จะมีวัยกำลังทำงานเกี่ยวกับอุบัติเหตุรถชน อายุ20กว่า แต่ไม่ถึง35ปีค่ะ

ด้านโควิดจะมีไปผสมกับโรคท้องถิ่น เช่นไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออก อะไรพวกนี้ ทำให้อาการของโรคจะแรงขึ้น อันนี้ค่อนข้างห่วงมากที่สุด เพราะถ้าเป้นทีเป็นหนัก เรื่องของแพทย์ก้ต้องอัพเกรดกันอยู่บ่อยๆ แต่ไม่ถึงขึ้นปิดประเทศค่ะ


ติดตามชมย้อนหลังรายการ ดราม่าวันนี้ ทาง Facebook Fanpage: ดราม่าวันนี้https://www.facebook.com/dramatodaytv  และชมสดพร้อมถกทุกประเด็นเดือด ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.30 – 21.30น.ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข30

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad