เยือน “เวียดนาม” อีกครั้ง สัมผัสการพักผ่อนสุดอลังการ ที่ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

เยือน “เวียดนาม” อีกครั้ง สัมผัสการพักผ่อนสุดอลังการ ที่ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

 


ดานัง ประเทศเวียดนาม - “เวียดนาม” หนึ่งในประเทศจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่งสำหรับนักเดินทางทั่วโลก ที่มีทั้งความหลากหลายของธรรมชาติ เมืองหลวงที่มีชีวิตชีวา และวิถีชาวเหวียตที่มีเสน่ห์ ผ่านไปกว่า ปีที่ปิดพรหมแดน กระทั่งเมื่อ 15 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา “เวียดนาม” ได้กลับมาเปิดประเทศต้อนรับนักเดินทางต่างชาติอย่างเต็มรูปแบบแล้ว สำหรับชาวไทยผู้ที่วัคซีนครบโดส มีผลตรวจโควิด-19 แบบ RT-PCR เป็นลบ และดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น PC-COVID ของเวียดนาม ก็สามารถเข้าประเทศและอยู่ได้โดยไม่ต้องกักตัว (สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางไปเวียดนาม คลิกที่นี่)

 


เพื่อฉลองการกลับมาเปิดประเทศเวียดนามอีกครั้ง “InterContinental Danang Sun Peninsula Resort” (อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง ซัน เพนนินซูล่า รีสอร์ต) รีสอร์ตสุดหรูในเวียดนามที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในรีสอร์ตริมชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็น "โรงแรมที่ดีที่สุดในเวียดนาม" จาก DestinAsian Readers' Choice Awards 2022 ได้จัดแพ็คเกจ “Welcome Back” ชวนคนไทยกลับไปเยือน “เวียดนาม” อีกครั้ง เพื่อสัมผัสสวรรค์แห่งการพักผ่อนสุดอลังการ บนพื้นที่ขนาด 39 เฮกตาร์ บนพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติอันงดงามของคาบสมุทร Son Tra ทางเหนือของเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม

 


InterContinental Danang Sun Peninsula Resort” เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ตฝีมือออกแบบของ Bill Bensley สถาปนิกชื่อดังระดับโลก ซึ่งเนรมิตขึ้นภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติก เพียบพร้อมด้วยบริการส่วนบุคคล และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือชั้น ถ่ายทอดผ่าน คอนเซปต์ ได้แก่ สวรรค์ ท้องฟ้า โลก และทะเล ทั้งหมดเชื่อมโยงกันด้วย “รถรางไฟฟ้า” ที่ทอดตัวขึ้นไปบนเนินเขาที่มีป่าปกคลุม ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินได้กับหลากหลายความสุข ไม่ว่าจะเป็น ผ่อนคลายที่ The Lagoon Spa เดินทอดน่องบนชายหาดยาว 700 เมตร หรือลิ้มรสศิลปะอาหารที่ La Maison 1888 ร้านอาหารแห่งเดียวในเวียดนามที่ได้รับรางวัล Wine Spectator Restaurant Award in 2021 เป็นปีที่สี่ติดต่อกัน รังสรรค์เมนูสุดล้ำโดย Pierre Gagnaire (ปิแอร์ กาญี) เชฟมิชลินสตาร์ ดาว ภายในรีสอร์ยังประกอบด้วยพื้นที่สำหรับการประชุมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และงานแต่งงานที่ไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยหอประชุมที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะ

 

แพ็คเกจ "Welcome Back" เริ่มต้น 537 ดอลลาร์สหรัฐต่อห้องต่อคืน สำหรับ ท่าน พร้อมอาหารเช้า บริการรับ-ส่งสนามบิน และเครดิตรายวัน 200 ดอลลาร์สหรัฐ มีห้องพักสุดหรูขนาดกว้างขวางให้เลือกหลายสไตล์ ตั้งแต่ห้องสวีทไปจนถึงพูลวิลล่าที่งดงาม จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน – 30 กันยายน 2565 (ต้องเข้าพักอย่างน้อยสองคืน)

 

ค้นหาความอลังการของ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ได้ที่ www.danang.intercontinental.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad