เปิดวาร์ป 3 สาวจอมยุทธ์ข้างกาย “เตียบ่อกี้” ในภาพยนตร์ “ดาบมังกรหยก” เวอร์ชันล่าสุด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

เปิดวาร์ป 3 สาวจอมยุทธ์ข้างกาย “เตียบ่อกี้” ในภาพยนตร์ “ดาบมังกรหยก” เวอร์ชันล่าสุด

 


ดาบมังกรหยก  New Kung Fu Cult Master  ภาพยนตร์แอ็กชัน – กำลังภายใน ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ขึ้นแท่นฮิตติดอันดับ1 ใน 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์ ดาบมังหยก 1-2  ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์   ซึ่งในเวอร์ชันนี้ นอกจากจะได้นักแสดงที่มีชื่อเสียงมาร่วมแสดงมากมายแล้ว ยังมี 3 นักแสดงสาวสวยที่อยู่ข้างกาย พระเอกในตำนาน อย่าง เตียบ่อกี้ ที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน เริ่มด้วย


จิวจี้เยียก จอมยุทธ์สาวสวยจากสำนักง๊อไบ้   เพื่อนสมัยเด็กของเตียบ่อกี้ และเป็นศิษย์รักของแม่ชีมิกจ้อ รับบทโดย “ชิวอี้หนง” นักแสดงและศิลปินสาวจากเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งมีผลงานทั้งด้านการแสดงและถ่ายแบบ เป็นที่รู้จักในบท หลี่เฉียง จาก Color of the Game, ทู่ทู่ จาก Chasing the Dragon 2 ฯลฯ  โดยชิวอี้หนง กล่าวว่า เธอทั้งตื่นเต้นและประหม่าเมื่อได้รับบทบาทนี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะสร้าง จิวจี้เยียก ขึ้นมาใหม่ได้ เธอต้องเพิ่มความพยายามเป็นสองเท่า ศึกษาสคริปท์อย่างละเอียดซ้ำแล้วซ้ำอีก วิเคราะห์ตัวละคร และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำเสนอตัวละครนี้”


เสี่ยวเจียว”  ข้ารับใช้หญิงของฑูตซ้ายเอี้ยเซียว มีบุคลิกที่ร่าเริง และคอยปกป้องเตียบ่อกี้ รับบทโดย “อวิ๋นเชียนเชียน” ศิลปินสาวชาวจีนที่มีทั้งงานแสดงและร้องเพลง เริ่มเข้าวงการในปี 2015 บทบาทที่หลายคนรู้จักได้แก่ โจวเหม่ยเจิน ในเรื่อง Big Brother, ตงเซียง จากเรื่อง Flirting Scholar from the Futureฯลฯ โดย อวิ๋นเชียนเชียน กล่าวว่า “เธอเองต้องพยายามหนักมากสำหรับบทบาทนี้ เพื่อให้ภาพยนตร์ออกมาได้ดีและประทับใจผู้ชมมากที่สุด”

            


เตียเมี่ยง” รับบทโดย “เหวินหย่งซาน” หรือ “Janice Man ศิลปินสาวสวยชาวฮ่องกง ที่มีทั้งผลงานแสดง ถ่ายแบบ และเดินแฟชั่น ที่ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกมามากมาย เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี และมีผลงานที่เป็นที่รู้จักได้แก่ แม่มดพานซี จากเรื่อง Tribes and EmpiresStorm of Prophecy, เกาเจี่ย จากเรื่อง Nice to Meet You, หวังอวี่เยียน จากเรื่อง Demi-Gods and Semi-Devils และครั้งนี้เธอกลับมาในบท เตียเมี่ยง บุตรสาวของอ๋องแห่งมองโกล เป็นคนมีความทะเยอทะยานมากด้วยสติปัญญาและไหวพริบ โดยเหวินหย่งซาน กล่าวว่า การรีเมคจะถูกเปรียบเทียบอย่างแน่นอน และเมื่อฉันมีโอกาสฉันจะไม่เสียใจเลย ดังนั้นฉันเลยอยากจะทำให้ดีที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นให้สมบทบาท ฉันหวังว่าทุกคนจะใช้วิสัยทัศน์ใหม่และเห็นรูปแบบใหม่ในการแสดงอารมณ์ของเตียเมี่ยงที่ไม่เหมือนใคร

           


พักเรื่องบู๊ มาร่วมลุ้นกับบทสรุปเรื่องหัวใจ ว่าใครจะเป็นผู้กุมหัวใจ “เตียบ่อกี้” ชายหนุ่มระดับตำนานคนนี้ไปครอบครอง รับชมพร้อมกัน ในภาพยนตร์ “ดาบมังกรหยก 1-2 New Kung Fu Cult Master 1-2”   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ - 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ดาบมังกรหยก #ดาบมังกรหยก2 # New Kung Fu Cult Master

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad