เครือซีพีสำนักงานใหญ่ปักกิ่งนำแบรนด์ CPFresh ร่วมงานเทศกาลไทย ณ กรุงปักกิ่ง ประจำปี 2565 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

เครือซีพีสำนักงานใหญ่ปักกิ่งนำแบรนด์ CPFresh ร่วมงานเทศกาลไทย ณ กรุงปักกิ่ง ประจำปี 2565


 สถานเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงปักกิ่ง จัดงานเทศกาลไทย (Thai Festival) ประจำปี 2565 ภายใต้ธีมงาน “Ancient Siam”  หรือ สยามวันวาน เพื่อพาไปย้อนเสน่ห์วันวานของเมืองไทย โดยผู้เข้าร่วมงานประกอบด้วย เอกอัครราชทูตต่างประเทศประจำประเทศจีนและภริยา ผู้แทนกระทรวงการต่างประเทศจีน ประธานศูนย์อาเซียน-จีน ผู้บริหารภาคเอกชนไทยในจีน ตลอดจนชุมชนไทยและประชาชนจีนในกรุงปักกิ่ง มากกว่า 4,000 คน และมีผู้เข้าร่วมชมการถ่ายทอดสดบรรยากาศงานเทศกาลไทยผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลรวมประมาณ 12,640,000 ครั้ง โดยมี นายไพศาลย์ ยังสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบัญชีการเงิน เครือเจริญโภคภัณฑ์ (เครือซีพี) เขตประเทศจีน เป็นผู้แทนเครือซีพีสำนักงานใหญ่ปักกิ่งเข้าร่วมงาน ที่ทำเนียบเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง 

 


ภายในงาน มีการออกบูธจากร้านอาหารและกิจการมากกว่า 20 ราย โดยเครือซีพีนำสินค้าจาก CP Food ร่วมจัดจำหน่าย อาทิ ไก่จ๊อ ไก่ป๊อป ไส้อั่ว และไส้กรอกอีสาน เพื่อให้ผู้มาเยี่ยมชมงานได้ลิ้มลองรสชาติของความเป็นไทย โดยหนึ่งในสินค้าซีพีที่ได้รับการตอบรับจากชาวจีนและชาวต่างชาติในจีนเป็นอย่างมาก คือ ผลไม้คุณภาพจากแบรนด์ CPFresh ที่นำ “มะพร้าว CPFresh” มาจัดจำหน่าย พร้อมทั้งมอบแก่สถานเอกอัครราชทูตประจำกรุงปักกิ่ง สำหรับรับรองผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานด้วย 

 


นอกจากนี้ ซีพียังมอบ “ทุเรียน CPFresh” ให้แก่สถานเอกอัครราชทูตฯ เพื่อเป็นของขวัญมอบให้กับแขกของรัฐบาลจีน และภายในงาน  มีการจัดโปรโมทสินค้า “ทุเรียน CPFresh” ที่จะนำเข้าในเดือนพฤษภาคม 2565 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับและความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad