Milwaukee จับมือ Advance Tech เปิดศูนย์รวมเครื่องมือช่างระดับพรีเมียม ของภาคกลาง ที่เมืองทองธานี พร้อมจัดโปรโมชั่นให้ร้านค้าทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้-31 พ.ค. 65 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565

Milwaukee จับมือ Advance Tech เปิดศูนย์รวมเครื่องมือช่างระดับพรีเมียม ของภาคกลาง ที่เมืองทองธานี พร้อมจัดโปรโมชั่นให้ร้านค้าทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้-31 พ.ค. 65

 




เมื่อเร็วๆ นี้ นายฮาร์ดี้ ฉาง 
(Hardi Chang) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทคโทรนิค อินดัสตรี้ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Milwaukee (มิลวอกี้) ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องมือช่างระดับโลกในประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า “ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับบริษัท แอดวานซ์เทคเทรดเดอร์ จำกัดเปิด Milwaukee HDC by Advance Tech ที่เมืองทองธานี ถ.แจ้งวัฒนะ ซึ่งภายในจะเป็นศูนย์ฯ รวบรวมผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Milwaukee โดยมีถึง 446 รุ่นด้วยกัน ประกอบด้วยเครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย 12 โวลท์เครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย 18 โวลท์เครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย MX, เครื่องมือช่างและอุปกรณ์เสริม โดยศูนย์ HDC ดังกล่าวก่อตั้งขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ที่จะให้เป็นคอมมูนิตี้และ ONE STOP SHOPPING สำหรับคนทำงานสายช่าง ด้วยอุปกรณ์ที่มีให้เลือกแบบครบถ้วน มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ โดยลูกค้าสามารถทดลองใช้สินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ยังได้สร้างประสบการณ์ใหม่โดยได้จัดให้มีพื้นที่ของคนทำงาน และคนที่รักแบรนด์ Milwaukee ได้มาพบปะพูดคุยกันภายในร้าน สำหรับนัดพบประชุมงานระหว่างลูกค้า, ช่าง, สถาปนิก, วิศวกร ภายใต้ร้านกาแฟบรรยากาศสบายๆ พร้อมกับมีห้องประชุมที่ให้ลูกค้าใช้งานได้ฟรี มีการจัดพื้นที่ส่วนหนึ่งให้เป็น Co-Working Space ได้เข้ามานั่งทำงานด้วยกันได้ นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์เซอร์วิส รับซ่อมอุปกรณ์ทุกชนิด รวมถึงศูนย์เทรนนิ่งให้ลูกค้าอีกด้วย”

 


ด้าน นายบัณฑิต ศริพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์เทคเทรดเดอร์ จำกัด ได้กล่าวว่า ในโอกาสที่เปิดร้าน HDC แห่งใหม่ที่เมืองทองธานี ทางบริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้เฉพาะลูกค้าที่มาเยี่ยมชมร้านที่เปิดใหม่ เป็นรับบริการตรวจเช็คเครื่องมือทุกแบบของ Milwaukee ถ้ามีอาการผิดปกติและอยู่ในประกันจะซ่อมฟรี สำหรับอุปกรณ์ที่หมดประกันแล้ว ทางบริษัทฯ จะลดราคาค่าอะไหล่ให้ 50% และฟรีค่าตรวจเช็คไปเลย โดยไม่คิดค่าแรงการซ่อม โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 26  มีนาคม – 9  เมษายน 2565 สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องมือของ Milwaukee มีจุดเด่นคือการนำเทคโนโลยีไร้สายมาใช้ในอุปกรณ์ช่างระดับอาชีพ ที่สามารถใช้งานได้สะดวกโดยไม่ต้องพะวงเรื่องสายไฟฟ้า มีการดีไซน์อุปกรณ์ใหม่รองรับการทำงานของช่างระดับมืออาชีพ ที่สำคัญ Milwaukee ทุกรุ่นจะมาพร้อมชุดแบตเตอรี่ลิเธียไออน (Redlithium-ION) ที่ให้การทำงานได้มากกว่าและอายุการใช้งานนานกว่า”

 


มาที่ นายกิตติพศ อรรถจริยา ผู้จัดการฝ่ายขาย ของ Milwaukee ได้กล่าวว่า “เพื่อเป็นการฉลองร้านใหม่ ทาง Milwaukee จึงขอมอบโปรโมชั่นให้กับลูกค้าทั่วประเทศ โดยมีถึง 3 โปรโมชั่นด้วยกันคือ

            1.โปรโมชั่น Freedom เมื่อซื้อเครื่องเปล่า M12 หรือ M18 วันนี้ 1 เครื่อง รับสิทธิแลกซื้อ แบตเตอรี่และ 1 ชาร์ตเจอร์ที่ราคาพิเศษทันที

           


2.โปรโมชั่น Combo เมื่อซื้อเครื่องเปล่า M12 หรือ M18 วันนี้ ครบ 2 เครื่อง (ไม่ซ้ำรุ่นและไม่ข้ามระบบ) รับสิทธิแลกซื้อชุดของขวัญมาพร้อมแบตเตอรี่ 3 ก้อนจำนวนจำกัดที่ราคาพิเศษ ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 ชุด

           


3.โปรโมชั่น Safety เป็นชุดรวมอุปกรณ์เซฟตี้ เพื่อปกป้องอันตรายจากการใช้งาน มีให้เลือกถึง 2 เซ็ต คือเซ็ตมาตรฐานและเซ็ตพรีเมียม โดยลูกค้าสามารถซื้อได้ในราคาลดจากปกติถึง 17% เพิ่มเติมอีกขั้นเมื่อซื้อสินค้าใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในไตรมาสนี้25 รุ่น รวมมูลค่าซื้อครบ 8,888 บาท สามารถรับสิทธิแลกซื้อชุดเซฟตี้ได้ที่ราคาที่ลดพิเศษกว่าเดิมถึง 51% จากราคาปกติ   

โดยโปรโมชั่นทั้งหมดที่กล่าวมา จะเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคม 65 ซึ่งผู้สนใจจะสามารถเข้าไปดูในรายละเอียด รวมถึงแผนที่ตั้งของศูนย์ Milwaukee HDC by Advance Tech ได้ที่ https://www.facebook.com/MilwaukeeToolTH ละ https://www.milwaukeetool.in.th ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad