Kaidee มอบความช่วยเหลือแท็กซี่ไทยผ่านมูลนิธิเพื่อคนขับรถแท็กซี่ ร่วมฝ่าวิกฤตโรคระบาดและค่าครองชีพที่สูงขึ้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565

Kaidee มอบความช่วยเหลือแท็กซี่ไทยผ่านมูลนิธิเพื่อคนขับรถแท็กซี่ ร่วมฝ่าวิกฤตโรคระบาดและค่าครองชีพที่สูงขึ้น


 31 มีนาคม 2565 กรุงเทพ – (บรรยายใต้ภาพ) นายประทีป ปานเดย์ (กลางซ้าย) หัวหน้าฝ่ายธุรกิจรถยนต์มือสอง Kaidee ส่งมอบถุงยังชีพให้แก่ นายวิฑูรย์ แนวพานิช (กลางขวา) ประธานมูลนิธิเพื่อคนขับรถแท็กซี่ เพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือกลุ่มผู้ขับรถแท็กซี่ที่ได้ผลกระทบโดยตรงจากปัญหาสถานการณ์โรคระบาดและค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้น ตอกย้ำความเป็นพันธมิตรกลุ่มผู้ขับรถแท็กซี่ ในฐานะผู้นำตลาดซื้อขายรถยนต์ครบวงจรทั้งมือหนึ่งและมือสองบนออนไลน์

 


นายประทีป ปานเดย์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจรถยนต์มือสอง Kaidee
 เปิดเผยว่า Kaidee ได้เดินหน้าส่งมอบถุงยังชีพเพื่อกระจายความช่วยเหลือให้แก่สังคมไทยอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และการส่งมอบถุงยังชีพให้แก่สมาคมการค้าเครือข่ายแท็กซี่ไทย ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาผลกระทบให้แก่กลุ่มผู้ขับรถแท็กซี่จากปัญหาราคาน้ำมันแพงและค่าครองชีพที่เพิ่มสูง ซึ่งกลุ่มผู้ขับรถแท็กซี่ถือเป็นอีกหนึ่งฐานลูกค้าบนแพลตฟอร์มของเรามาอย่างยาวนาน ทั้งในส่วน Kaidee แพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลสสำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้ามือสองและสินค้าหมวดบริการ ช่วยให้คนขับรถแท็กซี่มีช่องทางรายได้เสริมจากการเข้าถึงผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม Kaidee ที่มีอยู่กว่า 14 ล้านคนในแต่ละเดือน และในส่วน Kaidee Auto แพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขายรถยนต์ โดยจุดเด่นของการซื้อขายรถยนต์มือสองบน Kaidee Auto คือผู้ซื้อสามารถมั่นใจได้ว่ารถมือสองที่ได้รับการการันตีด้วย Kaidee Certified คือรถคุณภาพที่ผ่านการตรวจสอบสภาพรถโดยผู้เชี่ยวชาญกว่า  200 รายการ รวมถึงบริการเสริมต่างๆ อาทิ บริการด้านสินเชื่อทางการเงินบนแพลตฟอร์ม ที่ทำให้การซื้อขายรถมือสองผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย และเรายังเล็งต่อยอดความร่วมมือในการสนับสนุนเพิ่มรายได้ให้แก่มูลนิธิฯ ผ่านการขายรถมือสองบน Kaidee Auto ในอนาคตอีกด้วย

 

นายวิฑูรย์ แนวพานิช ประธานมูลนิธิเพื่อคนขับรถแท็กซี่ กล่าวว่า ทางมูลนิธิเพื่อคนขับรถแท็กซี่ขอขอบคุณ Kaidee ที่ร่วมเป็นกำลังใจและส่งมอบความห่วงใยเด้วยการมอบถุงยังชีพให้กับมูลนิธิฯ เพื่อเป็นตัวกลางในการกระจายถุงยังชีพให้แก่กลุ่มสมาชิกแท็กซี่ที่ได้รับความเดือนร้อนจากปัญหาโควิด - 19 ซึ่งส่งผลให้ผู้โดยสารลดลง และปัญหาราคาน้ำมันแพงและค่าครองชีพที่สูงขึ้น สวนทางกับรายได้ที่ลดลง การมอบถุงยังชีพในครั้งนี้ นับว่า จะสามารถช่วยเพื่อนแท็กซี่ที่กำลังประสบความเดือดร้อนอยู่ได้อย่างมาก เปรียบเสมือนเพื่อนที่ช่วยเหลือกันในยามที่ยากลำบาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad