LEO สุดล้ำ พร้อมเปิด SELF STORAGE#2 Chinatown 4 เม.ย.นี้ ให้บริการห้องเก็บของนวัตกรรมใหม่ “LIFESTYLE STORAGE” แห่งแรกของไทย หนุนรายได้เพิ่ม ดันผลงานปี65 โต 30-35% ทำนิวไฮต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

LEO สุดล้ำ พร้อมเปิด SELF STORAGE#2 Chinatown 4 เม.ย.นี้ ให้บริการห้องเก็บของนวัตกรรมใหม่ “LIFESTYLE STORAGE” แห่งแรกของไทย หนุนรายได้เพิ่ม ดันผลงานปี65 โต 30-35% ทำนิวไฮต่อเนื่อง

 


บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์(LEO) ผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรชั้นนำของไทย พร้อมเปิดให้บริการ LEO Self Storage#2 สาขาไชน่าทาวน์ บนถนนเจริญกรุง ในวันที่ 4 เม.ย.นี้ โดยให้บริการห้องเก็บของในรูปแบบใหม่ “LIFESTYLE STORAGE” แห่งแรกของประเทศไทย  ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมห้องเก็บของให้เช่า ฟากซีอีโอ "เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์"มั่นใจจะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ใช้บริการคึกคัก สนับสนุนรายได้เพิ่ม ช่วยผลักดันผลงานในปีนี้โตทะลุเป้า 30-35%ทำนิวไฮต่อเนื่อง

 


นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LEO เปิดเผยว่า ในวันที่ 4 เมษายน 2565 บริษัทฯมีความพร้อมที่จะเปิดให้บริการ LEO Self Storage สาขาที่ 2  หรือสาขาไชน่าทาวน์ บนถนนเจริญกรุง ปากซอย 31 โดยเปิดให้ห้องเก็บของรูปแบบใหม่ “LIFESTYLE STORAGE”  แห่งแรกในเมืองไทย

 


ทั้งนี้ สาขาไชน่าทาวน์จะเป็น Flagship Store ของ LEO Self Storage มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้บริการทั้งห้องปรับอากาศและห้องธรรมดา นวัตกรรมห้องเก็บของให้เช่ารูปแบบใหม่ “LIFESTYLE STORAGE” ล้ำสมัย สั่ง เปิด-ปิดห้องผ่านมือถือได้ทันที โดยไม่ต้องพกกุญแจ ผู้ใช้บริการสามารถเลือกใช้รูปแบบห้องเก็บของให้ตรงกับความต้องการ สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะชอบสะสมของตามคอลเลคชั่น  แฟชั่นตามฤดูกาล ท่องเที่ยว เดินทาง กีฬา และงานอดิเรก เช่น หุ่นกันดั้ม รองเท้า กระเป๋า สเก็ตบอร์ด จักรยาน เป็นต้น   สามารถดิสเพลย์ให้ครีเอทสุดๆ ในห้องสวยๆ ไว้คุยกับเพื่อนคอเดียวกัน ในห้องแอร์ที่เย็นสบายตลอด 24 ชั่วโมง

 


สำหรับ LEO Self Storage#2 หนึ่งในผู้นำด้านบริการห้องเก็บของให้เช่ารูปแบบใหม่ใกล้เยาวราช มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมตลอด 24 ชั่วโมง เข้าออกเองได้อัตโนมัติ มีสัญญานกันขโมยทุกห้อง และ CCTV นับ 100 ตัว ทั่วทุกมุมทั้งอาคาร สะดวกสบายและปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยสโลแกน “เก็บครบจบทุกไลฟ์สไตล์”

 



" LEO หนึ่งในผู้นำตลาดให้บริการธุรกิจห้องเก็บของให้เช่า ภายใต้แบรนด์ “LEO Self Storage” หลังจากที่ได้เปิดให้บริการสาขาแรกที่ถนนพระราม และได้นำมาพัฒนาเพิ่มโดยใช้นวัตกรรมใหม่แห่งการเก็บของที่ล้ำนำสมัย ในห้องเก็บของรูปแบบ Lifestyle Storage ทำให้มั่นใจว่า จะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ใช้บริการจำนวนมาก สนับสนุนรายได้เพิ่ม ช่วยผลักดันผลงานปี 2565 เติบโต 30-35% ทำสถิตินิวไฮต่อเนื่อง " นายเกตติวิทย์ กล่าวในที่สุด  

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่092 246 3888  หรือ www.leoselfstorage.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad