ซิงเกิลใหม่จาก “ลัสส์” LUSS เพลง “อิ๊บอยู่ (Fingers Crossed) ” ‘;;น่ารักขั้นสุดแบบเอ็กซ์ตรีม ทั้งเพลง ทั้งภาพลักษณ์ และมิวสิกวิดีโอที่ต๊าซเต็มขีด กับการอำลาแบบ “ขอให้โชคดีละกันนะ – อิ๊บอยู่ ๆ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2565

ซิงเกิลใหม่จาก “ลัสส์” LUSS เพลง “อิ๊บอยู่ (Fingers Crossed) ” ‘;;น่ารักขั้นสุดแบบเอ็กซ์ตรีม ทั้งเพลง ทั้งภาพลักษณ์ และมิวสิกวิดีโอที่ต๊าซเต็มขีด กับการอำลาแบบ “ขอให้โชคดีละกันนะ – อิ๊บอยู่ ๆ”

 


สองหนุ่มสาว “เบน ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ และ ปั้น นลพรรณ อัมพุช” ในนาม “ลัสส์” LUSS  สร้างสรรค์งานเพลงเพราะ ๆ ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “โต๊ะเดิม”, “หยอกหยอก”, “Locker”, “247” ที่นำเสนอความน่ารัก กับเรื่องราวใกล้ตัวของคนยุคใหม่ มุมมองของผู้คนในยุคปัจจุบัน และนำเสนอผ่านดนตรีที่มีซาวนด์เป็นเอกลักษณ์ ที่ถูกเรียกว่า “ซาวนด์แบบวงลัสส์” จนหลาย ๆ คน ติดอกติดใจ กลายเป็นแฟนประจำของเบนและปั้นแบบติดหนึบ

                                                                                   


            “ลัสส์” LUSS กลับมาแล้วด้วยสีสันใหม่ โดยปล่อย single แรกในปี 2022 ด้วยเพลง ‘อิ๊บอยู่’ (Fingers Crossed) ที่แอบซ่อนลูกเล่นไว้มากมาย กวนๆ หยอกๆ สไตร์ ลัสส์ เหมือนเคย เพลงนี้เปรียบเหมือนการพูดว่า “ขอให้เธอโชคดีนะ แต่เรา ‘อิ๊บอยู่’ คือใจจริง เราไม่โอเคหรอก กับการที่เธอไปกับเขา แต่เราเองก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว” ลัสส์ ก็เลยจะขอแช่งเธอแบบน่ารักๆแล้วกันนะ บวกกับสไตล์ดนตรีของ ลัสส์ ที่จะไม่หยุดจับสิ่งใหม่ๆ มาผสมกับตัวเองอยู่เสมอ เพลงนี้เลยนำเอาดนตรี Pop Punk มาผสมกับ R&B และ Pop ในแบบของ “ลัสส์” LUSS จะก่อกวน ขี้เล่น สนุก ชวนให้แช่งตาม ลัสส์ ขนาดไหน! ปล่อยออกมาแล้ววววันนี้ เข้าไปชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันได้ที่ Youtube: Wayfer Records

            หรือฟัง “อิ๊บอยู่ (Fingers Crossed)” ได้จากบริการทุกสตรีมมิง https://luss.lnk.to/FingersCrossed

            ฟังไป ดูไป อย่าเผลอทำนิ้วไขว้ พูดจาอุ๊บอิ๊บถึงใคร ไปตามเพลงละ เราเตือนแล้วนะ อิ๊บอยู่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#LUSS #อิ๊บอยู่ #fingerscrossed

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad