TOA แท็กทีม ศุภาลัย ยกการ์ดสูงให้ลูกบ้าน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565

TOA แท็กทีม ศุภาลัย ยกการ์ดสูงให้ลูกบ้าน

 


บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA จับมือกับ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  ยกระดับความปลอดภัยในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ให้ลูกค้า ด้วยนวัตกรรมสีทาภายในบ้านมาตรฐานใหม่ ผลวิจัยชี้ช่วยป้องกันและกำจัดไวรัสในตระกูลโคโรนา ได้ถึง 99.9%

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสีทาอาคารและผลิตภัณฑ์ปกป้องพื้นผิวแบบครบวงจรในไทยและภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า TOA ได้ตระหนักถึงความสำคัญเรื่องการมีสุขอนามัยที่ดี สามารถเริ่มต้นได้ที่บ้านของเราเอง จึงได้ศึกษาและพัฒนานวัตกรรมสีทาบ้านมาตรฐานใหม่ ที่ช่วยปกป้องคุณจากไวรัสในตระกูลโคโรนาได้สำเร็จเป็นรายแรกของประเทศไทย ด้วยอนุภาค Silver Nano Technology ที่มีอยู่ในสีทาภายในของ TOA อาทิ สี SuperShield Duraclean A Plus, SuperShield Duraclean, TOA Shield-1 Nano ด้วยกลไกการทำงานของแร่เงินจำนวนมาก จะส่งประจุอิออน 1+ จึงทำหน้าที่เข้าดักจับ ยับยั้ง และกำจัดไวรัสตระกูลโคโรนาได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว จากผลการทดสอบกับ Porcine Coronavirus (Porcine epidemic diarrhea virus; PEDV) โดยคณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล  ซึ่งเป็นการนำเชื้อไวรัสในตระกูลเดียวกันกับเชื้อ SARS-CoV-2 อันเป็นสาเหตุของโรคโควิด-19 ไปทดสอบกับแผ่นฟิล์มตัวอย่างที่ทาทับด้วยผลิตภัณฑ์สีทาภายในจาก TOA ผสานด้วย Silver Nano Technology ในสภาวะอุณหภูมิห้องปกติ เพื่อจำลองผนังภายในบ้าน พบว่า แผ่นตัวอย่างฟิล์มสีที่เคลือบด้วย Silver Nano Technology สามารถยับยั้ง ทำลายเชื้อไวรัสโคโรนาที่สัมผัสกับแผ่นฟิล์มสีได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว จึงทำให้กำจัดไวรัสโคโรนาได้มากถึง 99.9%

นอกจากนี้ สีทาภายในของ TOA ยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ที่ผ่านมาตรฐานการรับรองจากสถาบันต่างๆ ว่าปลอดภัยต่อสุขภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปราศจากกลิ่นและสารระเหยที่เป็นพิษ (Nearly zero VOCs) ตามมาตรฐานการรับรองฉลากเขียวทั้งในไทยและสิงคโปร์ เช็ดล้างทำความสะอาดคราบสกปรกได้ (Self-cleaning Technology) เทคโนโลยี Air Detoxify ช่วยขจัดสารก่อมะเร็ง (ฟอร์มาลดีไฮด์) อากาศภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อราได้สูงสุดถึง 99.99% ด้วยเทคโนโลยีจาก Microban, U.S.A. ผ่านการรับรองมาตรฐานอาคารเขียว (Green Building) ทั้งอาคารเขียวของไทย (TREES) และสหรัฐอเมริกา (LEED) รวมทั้งยังเป็นสีทาภายในที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเลือกใช้

 


ด้านบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิต New Normal  และต้องการยกระดับความมั่นใจให้กับลูกค้า จึงจับมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำอย่าง TOA ด้วยการเลือกใช้สีทาภายในของ TOA นวัตกรรมสีที่ป้องกันไวรัสตระกูลโคโรนา 

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า ในสถานการณ์ที่ประชาชนยังคงวิตกกังวลกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยังมีความรุนแรง โดยเฉพาะสายพันธุ์โอไมครอนที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ จึงได้พัฒนาที่อยู่อาศัยโดยสร้างสรรค์และนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้กับผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนไป ด้วยแนวคิด “Built for Real Life…บ้านที่คิดจากชีวิตจริง”  โดยทำให้ “บ้าน” ยังคงเป็นจุดศูนย์กลางแห่งความสุขและเป็นสถานที่อันปลอดภัยสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในยุคที่ทุกคนต้องระมัดระวังและให้ความสำคัญด้านสุขอนามัยอย่างมาก บริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องนี้จึงได้เลือกใช้สีทาภายใน TOA SuperShield Duraclean, TOA Shield-1 Nano นวัตกรรมสีที่ป้องกันไวรัสตระกูลโคโรนาได้ถึง 99.9% รวมถึงการเลือกใช้สีทาภายใน TOA ORGANIC CARE ที่มีผลการวิจัยรองรับว่าเป็นมิตรต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากสถาบันที่เป็นที่เชื่อถือระดับโลก โดยประเดิมการใช้สีดังกล่าวกับโครงการ ศุภาลัย ไอคอน สาทร และศุภาลัย เอเลแกนซ์ บรมราชชนนี 121 ตลอดจนโครงการที่กำลังจะเปิดตามมาในปีนี้ อีกทั้งบริษัทยังมีแผนพัฒนาการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมด้านต่างๆควบคู่กับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำเพื่อรองรับรสนิยมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันและในอนาคตต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad