สุดม่วน!! 2 แซ่บตัวพ่อตัวแม่ “อี๊ด โปงลาง – ลำไย ไหทองคำ” พบกันความมันส์บังเกิด ซิงเกิล “ไมโครเวฟ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

สุดม่วน!! 2 แซ่บตัวพ่อตัวแม่ “อี๊ด โปงลาง – ลำไย ไหทองคำ” พบกันความมันส์บังเกิด ซิงเกิล “ไมโครเวฟ”

  


เมื่อซุปตาร์พื้นบ้านอีสาน “อี๊ด โปงลาง” ปะทะกับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ “ลำไย ไหทองคำ” ในโปรเจคพิเศษกับทาง “ข้าวสารซาวด์” ซิงเกิลที่ฟังแล้วดูอบอุ๊น อบอุ่น “ไมโครเวฟ” บอกได้คำเดียวเลยว่ามันส์กระจาย แด๊นซ์กระเจิงแน่นอนจ้า 

              และแล้ววันที่จะได้ชมเอ็มวี “ไมโครเวฟ” ก็มาถึง กับ 2 แซ่บตัวพ่อตัวแม่ของวงการเพลงลูกทุ่ง ที่มาในชุดสีสันจัดจ้าน ท่าเต้นโดนใจพร้อมกับการฟัง “อี๊ด โปงลาง” เป็นแร็ปเปอร์มือสมัครเล่นครั้งแรกในชีวิต บอกได้คำเดียวว่ามันส์ทุกหยดเหมาะกับทุกเทศกาลอย่างแท้จริง 

                                                                                             


              โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า “เพลง ไมโครเวฟ เป็นเพลงอีกสไตล์ที่ผมไม่เคยร้องมาก่อน แถมยังได้แขกรับเชิญเบอร์ต้นๆ ของวงการลูกทุ่งระดับประเทศอย่างน้อง “ลำไย ไหทองคำ” มาร่วมร้องด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เราสองคนได้ร่วมงานแบบจริงจัง เพราะส่วนใหญ่จะเจอน้องตามรายการต่างๆ มากกว่า ต้องยอมรับเลยว่าเกร็งเหมือนกันที่ต้องมาร่วมงานกับน้อง ยิ่งเห็นน้องเต้นแล้วลีลาพริ้วไหว ผมยิ่งเกร็ง และทึ่งในความสามารถของน้องมากๆ  มันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ ครับ  

สุดท้ายนี้ผมอยากให้แฟนคลับของผม ของน้องลำไย มาชมมาฟังเพลงนี้กันเยอะๆ  แล้วมาร้องมาเต้นไปพร้อมกับพวกเรา โดยแฟนๆ สามารถรับฟังกันได้แล้วตอนนี้ทาง YouTube Channel : Khaosan Sound ครับผม” #อี๊ดโปงลาง #ลำไยไหทองคำ #ไมโครเวฟ #ข้าวสารซาวด์ #khaosansound 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad