SUBWAY X MEAT ZERO ส่งเมนูใหม่ ‘Plant-Based Garlic & Herb Patty’ รุกตลาดสายเฮลตี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

SUBWAY X MEAT ZERO ส่งเมนูใหม่ ‘Plant-Based Garlic & Herb Patty’ รุกตลาดสายเฮลตี้



 Subway จับมือแบรนด์ MEAT ZERO เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Plant-Based Garlic & Herb Patty” พร้อม 4 เมนู เอาใจสายเฮลตี้-ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ให้สัมผัสเหมือนเนื้อสัตว์จริงและโปรตีนสูง พร้อมเสิร์ฟแล้วทุกสาขาใกล้บ้าน 

 


บริษัท อะเบ้าท์ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้นำตลาดแซนด์วิช DIY ชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดของโลก แบรนด์ Subway (ซับเวย์) จับมือแบรนด์ MEAT ZERO (มีทซีโร่)  ผู้นำด้านนวัตกรรมเนื้อจากพืช (Plant-Based) ในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "Plant-Based Garlic & Herb Patty” รองรับลูกค้ากลุ่มมังสวิรัติยืดหยุ่น (Flexitarian) ลดการรับประทานเนื้อสัตว์ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกและสุขภาพที่ดี 

 


นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ
 กล่าวว่า เทรนด์การดูแลสุขภาพที่เติบโตต่อเนื่อง ทำให้กระแสของ Plant-Based เป็นที่สนใจมากขึ้นเช่นกัน สำหรับแบรนด์ MEAT ZERO เป็นผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืชที่ใช้นวัตกรรม Plant-Tec ทำให้มี รสชาติ กลิ่น และเนื้อสัมผัส ใกล้เคียงเนื้อสัตว์จริง อีกทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการใกล้เคียงเนื้อสัตว์จริง เป็นโปรตีนทางเลือกที่ดี มีกากใยอาหาร ไขมันต่ำกว่าเนื้อสัตว์ และที่สำคัญปราศจากคอเลสเตอรอล 

 


"การร่วมมือระหว่าง Subway กับ MEAT ZERO เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคที่รักสุขภาพเข้าถึงเนื้อจากพืชมากขึ้น ด้วยเมนูแซนด์วิช DIY ที่สามารถเลือกได้ตามความชอบ หาซื้อง่าย และสะดวกในการรับประทาน แต่ยังคงรสชาติแบบเฉพาะของทางร้าน จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมลิ้มลองเมนูใหม่ของ Subway ที่ทำจาก Plant-Based หรือพืชที่อร่อยอย่างเนื้อสัตว์ของ MEAT ZERO รับรองว่า อร่อย ถูกใจสายเฮลตี้แน่นอน" นางสาวอนรรฆวี กล่าว 

 


ด้าน นายธนากร ธนวริทธิ์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการ บริษัท อะเบ้าท์ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ประกอบกับกระแสตอบรับเนื้อจากพืชกำลังเป็นที่นิยม ทาง Subway ต้องการเพิ่มทางเลือกแก่ผู้บริโภคสายเฮลตี้ จึงร่วมพัฒนากับ MEAT ZERO นำจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์ รังสรรค์อาหารสไตล์ DIY ประกอบด้วย 4 เมนูใหม่ ได้แก่ แซนด์วิชขนาด 6 นิ้ว, Foot long 12 นิ้ว, Wrap และ Salad โดยใช้วัตถุดิบหลักจาก "Plant-Based Garlic & Herb Patty” ที่ให้สัมผัสเหมือนเนื้อสัตว์จริง โปรตีนสูง เหมาะกับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก รับประทานพร้อมกับขนมปัง ผัก และซอสของซับเวย์ อร่อยลงตัวเข้ากันที่สุด” 

 


สายเฮลตี้ที่ชื่นชอบแซนด์วิช DIY ของ Subway และเนื้อจากพืช ของ MEAT ZERO ห้ามพลาด! ความอร่อยของ "Plant-Based Garlic & Herb Patty" ราคาเริ่มต้นเพียง 129 บาท หาซื้อได้ที่ Subway ทุกสาขาใกล้บ้าน ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/subwayaboutpassion และ https://www.facebook.com/meatzero/ ./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad