LINE จัดงานประกาศรางวัลผลงานสติกเกอร์ยิ่งใหญ่แห่งปี LINE STICKERS AWARDS 2021 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

LINE จัดงานประกาศรางวัลผลงานสติกเกอร์ยิ่งใหญ่แห่งปี LINE STICKERS AWARDS 2021


 LINE STICKERS เครื่องมือสื่อสารยอดฮิตบนแพลตฟอร์ม LINE จัดงาน LINE STICKERS AWARDS 2021 งานมอบรางวัลเกียรติยศให้กับ LINE CREATORS ศิลปิน และนักแสดงที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานใน STICKERS UNIVERSE ตลอดทั้งปี 2021 เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างผลงานที่มีคุณภาพ โดดเด่น โดนใจผู้บริโภคมากที่สุด ในวันที่ 29 มีนาคม 2565 นี้ เวลา 19.00-20.00 น. แฟนๆ LINE STICKERSสามารถเข้าชมและลุ้นผลรางวัลได้ที่ LINE Official Account: @LINESTICKERS และ LINE STICKERS Thailand Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/LINEstickers.th

 

LINE STICKERS AWARDS 2021 ครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์และถ่ายทอดสู่แฟนสติกเกอร์ชาวไทยได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ โดยมีรางวัลให้กับสุดยอดสติกเกอร์ที่โดดเด่นเป็นที่นิยมใน สาขา ได้แก่ (1) สติกเกอร์ออฟฟิเชียลยอดดาวน์โหลดสูงสุดแห่งปี (2) สติกเกอร์ขวัญใจมหาชน (3) สติกเกอร์ศิลปินเดี่ยวแห่งปี (4) สติกเกอร์ครีเอเตอร์ยอดดาวน์โหลดสูงสุดแห่งปี (5) ครีเอเตอร์แห่งปี (6) คาแรกเตอร์ยอดนิยมตลอดกาล (7) สติกเกอร์ติดเทรนด์แห่งปี (8) สติกเกอร์สุดยอดความร่วมมือแห่งปี และ (9) สติกเกอร์คู่แห่งปี พร้อมกันนี้ ยังมีโชว์พิเศษ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง EARTH-MIX (เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ จากซีรีส์นิทานพันดาว) เพื่อขอบคุณผู้ใช้งานที่ให้การสนับสนุน LINE STICKERS มาอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและสนับสนุนครีเอเตอร์ไทย รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าครีเอเตอร์หน้าใหม่ที่สนใจ ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจ LINE STICKERS และเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคตอีกด้วย

 

แฟนๆ LINE STICKERS สามารถชมและร่วมเป็นกำลังใจและลุ้นผลรางวัลสติกเกอร์ที่ชื่นชอบ ผ่าน LINE Official Account: @LINESTICKERS และ LINE STICKERS Thailand Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/LINEstickers.th ในวันที่ 29 มีนาคม 2565 นี้ เวลา 19.00-20.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad