“ก๊อตจิ - แจ็คกี้ - เป้ - ปาล์ม” ลุ้นกันตับแตกหลัง กูรู “ใหม่ Powerpuff Gay” ตกหลุมพรางให้ไอ้ต้าวลักยิ้มเห็นแล้วใจระทวย! ใน คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ก๊อตจิ - แจ็คกี้ - เป้ - ปาล์ม” ลุ้นกันตับแตกหลัง กูรู “ใหม่ Powerpuff Gay” ตกหลุมพรางให้ไอ้ต้าวลักยิ้มเห็นแล้วใจระทวย! ใน คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE

 


รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE สัปดาห์นี้พบกับเหล่าแก็งรักนักล้วงสุดฮอตอย่าง ก๊อตจิทัชชกร บุญลัภยานันท์ , แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ เป้อารักษ์ อมรศุภศิริ ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน ที่จะต้องมาช่วยกันสแกนหาคู่รักตัวจริง มาลุ้นกันว่าพวกเขาจะสามารถตามหาคู่รักเจอหรือไม่!


ซึ่งครั้งนี้ก็ได้กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการตามหาคู่รักสุดป่วนอย่าง ใหม่ Powerpuff Gay จะมาช่วยอีกแรง ด้วยความมุ่งมั่นพร้อมเปลี่ยนคาแรคเตอร์ใหม่ที่มากับสาระล้วนๆ ในการเป็นกูรูที่ดีเพื่อช่วยเหล่าแก็งรักนักล้วงตามหาคู่รักตัวจริง แต่หลังจากที่ กูรูใหม่ ได้เจอกับปรัศนีในสัปดาห์นี้ที่ละมุนกรุ่นเวอร์ ถึงกับฉกโอกาสจะเข้าไปสานสัมพันธ์เลยทีเดียว!! ท่าดีแต่ทีเหลวแบบนี้ ไม่ได้การแล้ว! ทำเอา ก๊อตจิ – เป้ - แจ็คกี้ และ ปาล์ม ถึงกับไขว้เขว้ต้องรีบส่งซิกซ์ขอความช่วยเหลือจาก 2 พิธีกรผู้มีประสบการณ์โชกโชนอย่าง “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” แบบด่วนๆ โดนหยามความเป็นกูรูอย่างนี้ กูรูใหม่ ถึงกับงัดประสบการณ์จริงตัวเองมาบลัฟเพื่อตามหาคู่รักตัวจริงแบบสุดๆ ไม่รู้ว่าสามารถจะกู้หน้าและกู้ความเชื่อถือได้หรือไม่ และการมารับหน้าที่ช่วยสแกนหาคู่รักปรัศนีตัวจริงของ ใหม่ Powerpuff Gay จะแซ่บและฟินขนาดไหน!! มาลุ้นไปพร้อมกัน


แต่คนที่ไม่ทำให้ผิดหวังเลยต้องยกให้กับ แจ็คกี้ ที่รีบระดมสมอง งัดทักษะคาดคะเนเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แถมยังเอ่ยอีกว่า ไม่เคยไปรายการไหนที่ต้องคิดเยอะขนาดนี้มาก่อน คิดหนักขนาดนี้ ก๊อตจิ เป้ และ ปาล์ม ขอฝากความหวังทั้งหมดหวังพึ่ง แจ็คกี้ อีกแรงเลยทีเดียว


และการมาถึงรายการครั้งนี้ของ เป้ ยังขอนิยามความรักตามแบบฉบับของเขาไว้อีกด้วยว่า ถ้าพูดถึงความรัก อยากให้มองว่าความรักคือการปรับที่อาจจะไม่ต้องเปลี่ยนเลยเสมอไป เพราะสุดท้ายแล้วเมื่อคนสองคนรักกัน มันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้มากแม้แต่ตัวเองด้วยซ้ำ แต่หนึ่งสิ่งที่ควรมีให้กันสำหรับคู่รักคือความเข้าใจและความเชื่อใจให้กันมากกว่า” เกินไปไหมเรียกได้ว่าคำพูดที่ตรงไปตรงมาของ เป้ ทำเอาแก็งรักนักล้วงคนอื่นๆถึงกับปริ่มใจ เพราะดูเหมือนเป็นคำพูดธรรมดาๆแต่พอออกมาจากปาก เป้ ทำเอาสาวๆ ต้องใจละลายกันอย่างแน่นอน!


สุดท้ายแล้วแก็งรักนักล้วง ก๊อตจิ – เป้ - แจ็คกี้ และ ปาล์ม จะช่วยกันผนึกกำลังใช้เรดาร์สแกนจับหาคนมีเจ้าของได้หรือไม่ เตรียมฮากันได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ เมษายน 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad