TACC เสิร์ฟเครื่องดื่ม "มะม่วงมะยงชิด" เติมความสดชื่นรับซัมเมอร์ ส่งตรงถึง 7-Eleven ทุกสาขาทั่วไทยดันยอดขายโตต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

TACC เสิร์ฟเครื่องดื่ม "มะม่วงมะยงชิด" เติมความสดชื่นรับซัมเมอร์ ส่งตรงถึง 7-Eleven ทุกสาขาทั่วไทยดันยอดขายโตต่อเนื่อง


 TACC ท้าให้ลอง! เครื่องดื่มมะม่วงผสมมะยงชิด รสชาติเปรี้ยวอมหวานที่มาพร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของผลไม้ไทย เติมความสดชื่นรับซัมเมอร์นี้ มีให้เลือก 3 เมนู “อเมริกาโน่มะม่วงมะยงชิด-มะม่วงมะยงชิดโยเกิร์ตทวิสต์-ชามะม่วงมะยงชิด” ส่งตรงถึง 7-Eleven ใน All Cafe ทุกสาขาทั่วไทย ดีเดย์ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา มั่นใจช่วยกระตุ้นยอดขายครึ่งปีแรกโตต่อเนื่อง

            


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้พัฒนาสินค้าใหม่เครื่องดื่มมะม่วงมะยงชิดออกสู่ตลาด เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาส 1-2 ของปีนี้ ต้อนรับอากาศร้อนช่วงซัมเมอร์ ใน 7-Eleven  All Cafe ทุกสาขาทั่วไทย โดยมีแผนจะเปิดตัวในวันที่ 24 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา มีให้เลือกถึง 3 เมนู ประกอบด้วย อเมริกาโน่ มะม่วงมะยงชิด 22 0z. ราคา 50 บาท ชามะม่วงมะยงชิด 22 0z. ราคา 45 บาท และมะม่วงมะยงชิดโยเกิร์ตทวิสต์ 16 0z. ราคา 40 บาท

            ทั้งนี้ อเมริกาโน่มะม่วงมะยงชิด เครื่องดื่มเมนู ใหม่ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างรสชาติเปรี้ยวอมหวานที่มาพร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากผลไม้มะม่วงและมะยงชิด ผสานกับรสชาติเข้มข้นของกาแฟ ทำให้ได้เครื่องดื่มรสชาติกลมกล่อม หอมอร่อย ถูกใจสายกาแฟแน่นอน

            มะม่วงมะยงชิดโยเกิร์ตทวิสต์ สมูทตี้มะม่วงผสมมะยงชิด เป็นการผสมผสานที่ลงตัวได้เป็นเครื่องดื่มรสชาติเข้มข้นเปรี้ยวอมหวาน พร้อมกลิ่นหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ ปั่นเข้ากับโยเกิร์ตธรรมชาติ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการดื่ม พร้อมช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหารและช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้น

            ชามะม่วงมะยงชิด เครื่องดื่มชามะม่วงผสมมะยงชิดรสชาติเปรี้ยวอมหวานมาพร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ผสานกับน้ำชาที่สกัดจากใบชาชงสดรสนุ่มละมุนลิ้น ให้รสชาติอร่อยกลมกล่อมอย่างลงตัวมอบความสดชื่นได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับอากาศร้อนช่วงซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี

            “มั่นใจว่าการเปิดตัวเครื่องดื่มมะม่วงมะยงชิด รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ที่มาพร้อมกับความหอมเป็นเอกลักษณ์ของผลไม้ไทย ช่วยเพิ่มอรรถรสในการดื่ม และมอบความสดชื่นได้อย่างเต็มที่เหมาะกับอากาศร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นอย่างดี จะช่วยกระตุ้นยอดขายเครื่องดื่มใน 7-Eleven เติบโตอย่างต่อเนื่อง ผลักดันให้แนวโน้มรายได้ในปีนี้เติบโต 10-15% ตามเป้าหมาย และ TACC พร้อมเดินหน้าเปิดตัวสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นยอดขายทั้งในส่วนของพันธมิตรทางการค้าและกลุ่มลูกค้า B2C” นายชัชชวีกล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad