ต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์ ทรูไอดี ชวนชาวเน็ตเป็นทรูไอดี ครีเอเตอร์ผ่านแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend ลุ้นรับรางวัลพิเศษตลอดเดือนเมษายนนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565

ต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์ ทรูไอดี ชวนชาวเน็ตเป็นทรูไอดี ครีเอเตอร์ผ่านแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend ลุ้นรับรางวัลพิเศษตลอดเดือนเมษายนนี้

 


ทรูไอดี (TrueID)  ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจรของไทย หนึ่งในผู้ให้บริการแพลตฟอร์มครีเอเตอร์และอินฟูลเอ็นเซอร์ เจ้าของแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend พื้นที่แบ่งปันเรื่องราวหลากหลายรูปแบบ ทั้งบทความ และวิดีโอ ที่เปิดโอกาสให้นักสร้างคอนเทนต์ มาเป็นทรูไอดี ครีเอเตอร์เข้ามาสร้างสรรค์ผลงาน บอกเล่าเรื่องราว และแชร์ประสบการณ์ สู่สายตาผู้อ่านนับล้านคนบนโลกออนโลน์  และยังสามารถสร้างรายได้ จากไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้อีกด้วย  คลิกสมัครเป็น ทรูไอดีครีเอเตอร์ (TrueID Creator) ได้ที่นี่ https://bit.ly/3tJVnfb 


ต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์ ทรูไอดีส่งโปรเจ็คใหม่คลายร้อน ชวนมาเป็นทรูไอดีครีเอเตอร์ เพียงแค่แชร์ประสบการณ์ซัมเมอร์สุดปัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เที่ยว กิน ช้อป หรือ ไลฟ์สไตล์ไหน ก็สามารถสร้างรายได้จากการสร้างคอนเทนท์บน TrueID In-Trend คอนเทนท์ใดได้รับยอดวิว (Pageviews) หรือจำนวนคนอ่านคอนเทนท์มากกว่า 10,000 ยอดวิว ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ วอชเชอร์สปา โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ  ระยะเวลาการเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 - 30 เมษายน 2565 (ประกาศผล 5 พฤษภาคม 2565) TrueID In-Trend ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม UGC (User-Generated Content หรือเนื้อหาจากผู้ใช้งานจริง) เป็นหนึ่งในช่องทางการสร้างรายได้ด้วยการเป็นครีเอเตอร์และสร้างสรรคอนเทนท์ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง หรือเรื่องที่ชื่นชอบ ซึ่งครีเอเตอร์จะได้รับทั้งรายได้และได้รับโอกาสพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ  รับรายได้จากเพจวิวตั้งแต่ยอดวิวแรก, ร่วมงานกับสินค้าแบรนด์ดังหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ ท่องเที่ยว กิน แฟชั่น และอีคอมเมิร์ซ, ลุ้นรับรางวัลพิเศษจากกิจกรรมกับทรูไอดี และได้รับการพัฒนาทักษะด้านดิจิตอลจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลซัพพอร์ต ทรูไอดีครีเอเตอร์ เพื่อให้มีความชำนาญ และพัฒนาศักยภาพมากยิ่งๆ ขึ้นไป อย่ารอช้า !! ก้าวสู่การเป็นทรูไอดีครีเอเตอร์ได้ง่ายๆ สมัครเลยวันนี้ คลิก https://bit.ly/3tJVnfb 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad