WeTV จัดเต็มซีรีส์ “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” คว้า 4 หนุ่มหล่อ ประเดิมความฟิน!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2565

WeTV จัดเต็มซีรีส์ “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” คว้า 4 หนุ่มหล่อ ประเดิมความฟิน!!

  



เมื่อ WeTV พร้อมจัดเต็มความสนุกให้กับสมาชิก  เลยเฟ้นหาหนุ่มหล่อเพื่อเล่นซีรีส์  “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง”  ปรากฏว่าดันไปสะดุดตาสมาชิกวง NOTEที่ประกอบไปด้วยหนุ่มหล่อหน้าตาดีทั้ง 4 คน ได้แก่  เขตต์-ธนพล  หทัยเดชะดุษฏีฟร้อง-ธราดล เอี่ยมพันธ์บิ๊ก-ปรัชญา สุรกิจพิบูลย์   และบอส-ปริญญา สุรกิจพิบูลย์    ซีรีส์เรื่องนี้จึงตกเป็นของพวกเค้าทันที  งานนี้บอกได้เลยว่าสนุกสุดฟินกับความน่ารักของ 4 หนุ่ม ที่พร้อมจัดเต็มความสุขให้กับทุกคน 

              


ถ่ายทำเสร็จจนพร้อมที่จะออนแอร์แล้ว สำหรับซีรีส์  อยู่ดีๆ ก็คิดถึง   เมื่อ 4 หนุ่มหน้าตาดีต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน  แถมยังต้องแย่งกันจีบผู้หญิงคนเดียวกันอีก  เรื่องราวจะวุ่นวายขนาดไหน  ไม้เด็ดที่ว่าต้องงัดมาดวลกันสักตั้ง  ความสัมพันธ์ของเพื่อนจะเป็นยังไงเมื่อต้องคว้าใจหญิงมาครอง  แค่คิดก็ปวดหัวแทน 4 หนุ่มแล้วล่ะ  ระหว่างความสนุกสนานผสมกับความหล่อน่ารักของพวกเค้า  บอกเลยสนุกสุดฟิน!! คอซีรีส์ห้ามพลาด!!   ส่วนสาวที่ 4 หนุ่มแข่งกันจีบจะสวยขนาดไหน และใครคือสาวคนนั้น ปักหมุดรอชมกันได้เลย  


ติดตามชม  ซีรีส์ “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” ทุกวันจันทร์ เวลา 21.00 น. ทาง  WeTV  สมาชิก WeTV VIP ดูได้มากกว่า 1 ตอน เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 26 กันยายนนี้ ติดตามชมซีรีส์ “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” ได้ทางhttps://bit.ly/SuddenlyIMY 

 

#อยู่ดีๆก็คิดถึง#WeTV#Note7#เขตต์#ฟร้อง#บิ๊ก#บอส   

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad