Anne-Marie (แอนน์-มารี) จับมือ Aitch (เอตช์) ทำเพลงใหม่ “PSYCHO” ปล่อยมาให้ฟังแล้ว พร้อมมิวสิกวิดีโอเรื่องราวแซ่บ ๆ รับกับบีทสนุก ๆ ของเพลง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2565

Anne-Marie (แอนน์-มารี) จับมือ Aitch (เอตช์) ทำเพลงใหม่ “PSYCHO” ปล่อยมาให้ฟังแล้ว พร้อมมิวสิกวิดีโอเรื่องราวแซ่บ ๆ รับกับบีทสนุก ๆ ของเพลง

  



ด้วยความสามารถที่รอบตัว สาว Anne-Marie (แอนน์-มารี) ที่ไม่ได้มีดีแค่เสียง เลยกลายเป็นศิลปินงานชุกไปแล้วในตอนนี้ เมื่อมีผลงานเพลงปล่อยมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง แค่เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Anne-Marie ก็มีทั้งเพลงที่เธอร่วมงานกับศิลปิน K-POP วง Seventeen ในเพลง “WORLD” และเพลง “Peaches” ที่ทำกับนักร้อง/ นักแสดง Diljit Dosanjh (ดิลจิต โดซานจ์ห) ให้แฟน ๆ ได้สัมผัส

            และส่งท้ายเดือนกันยายน Anne-Marie ก็มีซิงเกิลใหม่ มาให้ฟังอีกแล้ว โดยหนนี้เป็นเพลงแบบ “ล้างแค้น” ที่ชื่อก็แสบ เนื้อหาก็แซ่บ “PSYCHO” โดยที่มาก็เป็นเรื่องที่เธอเจอเข้ากับตัวเองเต็ม ๆ

                                                                      


          “เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ส่วนตัว คือมีหนหนึ่งฉันตกอยู่ในสถานการณ์แบบ ผู้ชายคนที่ฉันมอง ๆ อยู่ทำให้ฉันหัวร้อน เพราะฉันสงสัยว่าเขากำลังสตรอว์ใส่ฉัน ซึ่งเขาก็ทำจริง ๆมันไม่โอเคเลยนะ เพลงนี้เป็นเพลงสำหรับทุกคน ที่เคยตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน”

            เพื่อเติมเต็มความระอุให้เต็มที่ Anne-Marie ได้ Aitch (เอตช์แร็ปเปอร์หนุ่มที่กำลังมาแรง มาร่วมแจมทั้งร่ายแร็ป ทั้งแต่งเพลงร่วมกับ Anne-Marie และ Gracey (เกรซีย์), Henry Tucker (เฮนรี ทัคเกอร์ที่เคยร่วมงานกับ Clean Bandit (คลีน แบนดิต), Tom Mann (ทอม มานน์และ BillenTed (บิลเล็นเท็ด)

            ส่วนมิวสิกวิดีโอของ “PSYCHO” ก็ได้ Samuel Douek (แซมวล ดูเอ็กที่เคยร่วมงานกับ Little Mix มาสร้างสรรค์ ซึ่งนำเสนอเป็นเรื่องราวที่แซ่บ ๆ แบบเกาะเข้ากับบีทตึ้บ ๆ ของเพลงนี้ได้อย่างลงตัว โดยสองศิลปินเจ้าของเพลงรับบทบาทเป็นตัวละครในเรื่อง Anne-Marie เป็นผู้หญิงที่ช่วยสาว ๆ กลุ่มใหญ่ แก้แค้นชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเคยเป็นแฟนของทุกคน รวมทั้งตัวเธอเอง ในแบบที่แต่ละคนก็แต่ละวิธีการ และชายหนุ่มในมิวสิกวิดีโอก็ไม่ใช่ใครอื่น หนุ่ม Aitch นั่นเอง

            ชมมิวสิกวิดีโอ “PSYCHO” ได้แล้วทางยูทูบAnne-Marie ที่ยังมีมิวสิกวิดีโอและคลิปมากมายของสาวเก่งคนนี้ให้ได้ชมอีกเพียบ และฟัง “PSYCHO” ได้จากทุกบริการสตรีมิงชั้นนำ https://wmth.lnk.to/psycho  เช่นกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad