เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมให้สัมผัส “เทเน็ท” ระบบพิเศษไอแมกซ์ฟิล์ม 70 มม. ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งเดียวในเอเชียเท่านั้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมให้สัมผัส “เทเน็ท” ระบบพิเศษไอแมกซ์ฟิล์ม 70 มม. ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งเดียวในเอเชียเท่านั้น

 


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมนำทุกท่านเข้าสู่ปฏิบัติการระดับโลกของมหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่น เทเน็ท (Tenet) เขียนบทและกำกับภาพยนตร์โดยสุดยอดผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่ใช้ทุนสร้างสูงถึง 6,150 ล้านบาท ถ่ายทอดเรื่องราวและความสมจริงที่สุดในการถ่ายทำภาพยนตร์ผ่านกล้อง IMAX Film มากที่สุด โดยมีความยาวกว่า 1.6 ล้านฟุต พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ความพิเศษนี้ที่ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งเดียวในเอเชียเท่านั้น เข้าฉาย 27 สิงหาคมนี้

 

โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ฉายในระบบ IMAX Film 70 มม. คือเรื่อง Dunkirk ที่เข้าฉายในปี 2017 ซึ่งทำรายได้ถล่มถลายไปถึง 8.8 ล้านบาทแค่เฉพาะระบบฟิล์มไอแมกซ์ 70 มม. เท่านั้น สำหรับความพิเศษของการฉายในรูปแบบไอแมกซ์ฟิล์มผู้ชมจะได้สัมผัสภาพที่กว้างขึ้น 40% จากโรงภาพยนตร์ปกติ ภาพที่ฉายจะเต็มจอยักษ์ไอแมกซ์ และเฉพาะผู้ชมในไอแมกซ์เท่านั้นที่จะได้รับความเอ็กคลูซีฟนี้ตามเจตนารมณ์ของผู้กำกับ ไม่ว่าจะเป็นการระเบิดเครื่องบินจริง หรือ ฉากแอคชั่นต่างๆ ซึ่งโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เป็นจอภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และยังเป็นโรงภาพยนตร์เพียงแห่งเดียวในเอเชียที่มีเครื่องฉายภาพระบบไอแมกซ์ฟิล์ม 70 มม. ซึ่งโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ส่วนมากจะปรับเปลี่ยนเป็นระบบ IMAX Digital 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad