ซีพี เฟรชมาร์ท เสริมเฮงกับชุดไหว้สารทจีนครบสูตรสุดคุ้ม สะอาด ปลอดภัย รับ New Normal พร้อมโปร 3 ต่อเมื่อสั่งออนไลน์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ซีพี เฟรชมาร์ท เสริมเฮงกับชุดไหว้สารทจีนครบสูตรสุดคุ้ม สะอาด ปลอดภัย รับ New Normal พร้อมโปร 3 ต่อเมื่อสั่งออนไลน์

 

ซีพี เฟรชมาร์ท ร่วมฉลองเทศกาลสารทจีนปี 2563 จัดโปรโมชั่นของไหว้เสริมเฮง ครบเครื่องเรื่องของไหว้ ทั้งชุดไหว้ซาแซ และชุดไหว้โหงวแซ ในราคาพิเศษ พร้อมเปิดรับจองล่วงหน้าสินค้าคุณภาพ ปลอดภัย หลากหลายช่องทาง รับ New Normal ทั้งร้านซีพี เฟรชมาร์ท กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ หรือโทร. 1788 บริการจัดส่งถึงบ้าน และสั่งสินค้าผ่านทางออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้- 31 สิงหาคม 2563


นายชัยยุทธ ทิพย์สุวรรณพร
 รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสารทจีนปีนี้ ซีพี เฟรชมาร์ท ได้จัดสรรชุดไหว้มงคลแบบครบครันตามธรรมเนียมของจีน ด้วยผลิตภัณฑ์ของซีพีที่มาจากกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล และอำนวยความสะดวกให้กับครอบครัวคนยุคใหม่ ด้วยชุดไหว้ผลิตภัณฑ์แช่แข็งสำเร็จรูป 2 แบบให้เลือก คือ ชุดไหว้ซาแซ ประกอบด้วย ของไหว้ 3 อย่าง ทั้งไก่ต้มพร้อมเครื่องใน เป็ดพะโล้พร้อมเครื่องใน และสะโพกหมูต้มสุก (หมูบะแซ) และชุดไหว้โหงวแซ ประกอบด้วยของไหว้ 5 อย่าง ทั้งไก่ เป็ด หมู ปลากระพงนึ่ง และกุ้งต้มสุก นอกจากนี้ ที่ร้านยังวางจำหน่ายของไหว้เสริมมงคลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เมล่อนเจียไต๋ แอปเปิ้ล สาลี่ ขนมเข่ง ขนมเทียน ที่คัดสรรพิเศษเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า ได้แสดงความกตัญญูต่อบรรพบุรุษในเทศกาลมงคล ช่วยเสริมโชคและความร่ำรวย


"แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 จะกระทบกับการใช้จ่ายบ้าง เทศกาลนี้เป็นธรรมเนียมประเพณีสำคัญของคนไทยเชื้อสายจีนที่ปฏิบัติสืบกันมาเนิ่นนานเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยเฉพาะปีนี้ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาดของผลิตภัณฑ์และความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น ซีพี เฟรชมาร์ท กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ มีความพร้อมทั้งด้านกำลังคนและการให้บริการที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า จำหน่ายสินค้าคุณภาพ ปลอดภัย จากกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ เป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคบนวิถี New Normal เพื่อสุขภาพ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายว่า ตลอดช่วงสารทจีนในปีนี้ จะมียอดเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 40% จากปีที่ผ่านมา" นายชัยยุทธ กล่าว


ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้าชุดไหว้ซาแซ ในราคาพิเศษ 688 บาท และชุดไหว้โหงวแซ ในราคา 1,118 บาท โดยสามารถสั่งจองได้ที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทร.1788 หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.cpfreshmartshop.comพิเศษสำหรับลูกค้าสั่งซื้อออนไลน์ ได้สิทธิ์ถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 ส่งฟรี ต่อที่ 2 รับบัตร สตาร์บัคส์มูลค่า 200 บาทเพียงสั่งจองชุดไหว้ ครบ 2,000 บาท และต่อที่ 3 รับเงินคืน 30 บาท แค่ชำระผ่าน True Money Wallet ลูกค้าสามารถจองสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 13 - 31 สิงหาคม และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม – 3 กันยายน 2563./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad