ซีพีเอฟ คว้า 4 รางวัล องค์กรดีเด่น และรางวัล CFO ยอดเยี่ยมของไทย จากนิตยสารการเงินชั้นนำ Alpha Southeast Asia - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ซีพีเอฟ คว้า 4 รางวัล องค์กรดีเด่น และรางวัล CFO ยอดเยี่ยมของไทย จากนิตยสารการเงินชั้นนำ Alpha Southeast Asia


 บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสากรรมและอาหารระดับโลก คว้า รางวัล จากงาน 10th Annual Institutional Investor Awards for Corporates ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 10 โดย Alpha Southeast Asia นิตยสารการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากการโหวตของผู้อ่านให้เป็นบริษัทยอดเยี่ยมของประเทศไทย ได้แก่ รางวัลการสนับสนุนทีมนักลงทุนสัมพันธ์จากฝ่ายบริหารอาวุโสดีที่สุด (Best Senior Management IR Support), รางวัลความแข็งแกร่งของการจัดการด้านบรรษัทภิบาล (Strongest Adherence to Corporate Governance), รางวัลนโยบายจ่ายเงินปันผลที่สม่ำเสมอ (Most Consistent Dividend Policy) และรางวัล  กลยุทธ์ความรับผิดชอบต่อสังคม (Best Strategic CSR)


ขณะเดียวกัน นายไพศาล จิระกิจเจริญ ประธานผู้บริหารฝ่ายการเงิน ซีพีเอฟ ได้รับรางวัลผู้บริหารจัดการเงินยอดเยี่ยมของประเทศไทย Best CFO In Thailand จากผลสำรวจคะแนนเสียงของนักลงทุนสถาบันประจำปี 2563 “Southeast Asia's Institutional Investor Corporate Poll”

"ในฐานะตัวแทนขององค์กร ผมยินดีที่บริษัทฯ ได้รับรางวัลในครั้งนี้ สะท้อนถึงความร่วมแรงร่วมใจของบุคลากรซีพีเอฟทั่วโลกในการนำพาธุรกิจให้ก้าวหน้า ทั้งในเชิงกลยุทธ์ขององค์กร ด้านการเงิน และการบริหารจัดการที่ดีด้วยหลักธรรมภิบาล รางวัลเหล่านี้จึงเป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นก้าวต่อไปข้างหน้า สู่การเป็นครัวของโลกอย่างยั่งยืน” นายไพศาลกล่าว

งาน 10th Annual Institutional Investor Awards for Corporates จัดขึ้น เพื่อเป็นการยกย่องบริษัทที่มีความ ยอดเยี่ยมด้านการบริหารจัดการที่ดี ทั้งการบริหารจัดการเงิน ลงทุนสัมพันธ์ การเปิดเผยข้อมูล การจ่ายปันผล และมีผลการดำเนินงานทางการเงินที่ดี ตลอดจนผู้บริหารที่มีความเป็นผู้นำในการนำคณะกรรมการบริษัทและคณะผู้บริหาร ดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส ควบคู่ไปกับการรักษาจริยธรรมทางธุรกิจและมีความรับผิดชอบต่อสังคม

นิตยสาร Alpha Southeast Asia เป็นนิตยสารชั้นนำด้านการลงทุนโดยกลุ่มสถาบันของฮ่องกงที่เจาะลึกเกี่ยวกับการธนาคารและตลาดทุนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้อ่านส่วนใหญ่เป็นนักลงทุนมืออาชีพจากบริษัทต่าง ๆ   และกองทุนชั้นนำทั่วโลก./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad