“ทำให้เกมเป็นมากกว่าเกม” เบื้องหลังความเข้าท่า ในเพลง #ไม่เข้าท่า จากโปรเจค “bodyslam x Free Fire” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“ทำให้เกมเป็นมากกว่าเกม” เบื้องหลังความเข้าท่า ในเพลง #ไม่เข้าท่า จากโปรเจค “bodyslam x Free Fire”

 

#ไม่เข้าท่า ซิงเกิ้ลใหม่ของวงร็อคระดับแนวหน้าอย่าง bodyslam ที่เปิดตัวมาพร้อมกับชื่อเพลงสุดแปลก อีกทั้งตลอดช่วงเวลา 4 นาทีของ MV ได้มีการหยิบจับเอาเรื่องราวของความไม่เข้าท่าออกมาเล่าได้อย่างสร้างสรรค์ ไล่ตั้งแต่ สเกตสลาลม, โกคาร์ท, โดรนเรซซิ่ง หรือแม้แต่ นักกีฬา eSports ที่อายุน้อยที่สุดในการแข่งขัน Garena Free Fire ในวันนี้เราจะมาย้อนดูกันว่า ที่มาของความ #ไม่เข้าท่า นี้ คืออะไร และเกม Action เอาตัวรอดสุดโด่งดัง มีอะไรเชื่อมโยงกับเพลงนี้กันแน่

            ความเป็นผู้นำและการริเริ่มสร้างสรรค์ ของ bodyslam และ Garena Free Fire

            วริทธิ์นันท์ ไตรรัตโนภาส Associate Director Game Operations, Garena Online (Thailand) Co.,Ltd. ผู้บริหารจากฝั่ง Garena Free Fire เล่าถึงจุดเริ่มต้นของความ #ไม่เข้าท่า ว่า หัวใจหลักที่นำพาเอา bodyslam ไต่เต้ามาเป็นวงร็อคชั้นแนวหน้า คือการเป็นผู้นำ ริเริ่มใช้เสียงเพลงสื่อสารแรงบันดาลใจและความตั้งใจอยากให้สังคมดีขึ้น ทำให้เพลงของพวกเขา เป็นมากกว่าเพลง นี่จึงทำให้เราเห็นถึงความสอดคล้องกับ Direction ของ Garena Free Fire ที่ตั้งใจสร้าง เกมที่เป็นมากกว่าเกม มาตลอด เราอยากให้เกมเมอร์ยุคใหม่ทุกคน ไม่เพียงแต่เล่นเกมเอาความสนุกเท่านั้น แต่เราอยากให้ความสนุกเกิดพร้อมกับความมุ่งมั่นในการพยายามทำตามความฝันด้วย เหมือนที่วง bodyslam ทำมาตลอด

            จากความฝันที่ใครก็หาว่า #ไม่เข้าท่า สู่ท่าเรือแห่งความสำเร็จ

            นักล่าฝันรุ่นเยาว์ทั้ง 4 ที่ปรากฏใน MV คือตัวแทนที่สื่อถึงความหมายของคำว่า #ไม่เข้าท่า ได้ดีที่สุด” วริทธิ์นันท์ เล่าต่อไป นักสเกตสลาลมนักแข่งโกคาร์ทนักแข่งโดรนเรซซิ่ง หรือแม้แต่นักกีฬา eSports ล้วนเป็นความฝันที่สังคมมองว่าเหมือนกับเรือที่ลอยแบบไร้จุดหมาย แต่จริงๆ แล้วความสำเร็จของอาชีพเหล่านี้มีอยู่จริง และมีแต่คนที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค ไม่ลดละความพยายาม และออกไล่ล่าตามความฝันให้สำเร็จเท่านั้นที่มองเห็น ความหมายของเพลง #ไม่เข้าท่า จึงสื่อถึงการออกเดินเรือ และจำไม่ยอมกลับเข้าท่า จนกว่าจะถึงจุดหมาย

            ความเข้าท่า ที่เหมือนกันของ bodyslam และ Garena Free Fire

          นอกเหนือจากเรื่องราวการล่าฝันที่ปรากฏตลอดทั้ง MV #ไม่เข้าท่า แล้ว อีก 2 สิ่งที่เชื่อมโยง เกม Action เอาตัวรอดสุดโด่งดัง และวงร็อคระดับแนวหน้าไว้ด้วยกัน คือเรื่องของ “Team Work” ที่ทั้งสองฝั่งต่างก็ต้องทำงานเป็นทีม เพื่อชัยชนะบนสมรภูมิเกม และเพื่อความสำเร็จของเส้นทางดนตรี รวมไปถึงเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันอย่าง การแบ่งเวลา ที่เราจะเห็นว่า bodyslam และนักกีฬา eSports ไม่ได้มุมานะกับความฝันของตัวเองอย่างเดียว แต่ยังมีงานอดิเรกอื่นๆ ทำควบคู่กับการแบ่งเวลาให้คนรอบข้างด้วย เพื่อไม่ให้ลืมถึงความสำคัญจากครอบครัว เพื่อน และทุกกำลังใจ ที่เปรียบเหมือนดวงไฟคอยนำทางในวันที่ทุกอย่างไม่เป็นใจนั่นเอง

 

ชม MV “ #ไม่เข้าท่า ” จาก bodyslam https://bit.ly/bodyslamxFreeFire

#FreeFirexbodyslam #bodyslam #Garena #FreeFire #FFTH

#FreeFire3rdAnniversary

#ฉลองครบรอบ3ปีFreeFire

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad