ซัมซุงผสานศิลปะและนวัตกรรม ผ่าน Samsung Lifestyle TV 2020 โมเดิร์นโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบคอนเทนต์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ซัมซุงผสานศิลปะและนวัตกรรม ผ่าน Samsung Lifestyle TV 2020 โมเดิร์นโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบคอนเทนต์

 

กรุงเทพฯ (20 สิงหาคม 2563) – ซัมซุง ผู้นำอันดับ 1 ตลาดทีวีระดับโลกอย่างต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน พร้อมพัฒนานวัตกรรมทีวีอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านคุณภาพของภาพที่คมชัด ระบบเสียงอัจฉริยะ และดีไซน์ที่ผ่านการวิเคราะห์ออกแบบมาอย่างลึกซึ้ง โดยคำนึงถึงการใช้งานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนไปตามเทรนด์ มองหาทีวีที่เปรียบเสมือนงานศิลปะในบ้าน เติมเต็มความสวยงามของบ้าน ให้ทีวีเป็นมากกว่าทีวี เกิดเป็น ไลฟ์สไตล์ทีวี” (Lifestyle TV) ที่ง่ายต่อการใช้งานหลากหลายรูปแบบ เข้ากับทุกการแต่งบ้านอย่างลงตัว และมุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรมด้านการใช้งานเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการรับชมและประเภทคอนเทนต์ของผู้บริโภค ที่มาพร้อมนวัตกรรมและศาสตร์แห่งความงามที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับความต้องการอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้บริโภคแต่ละคน

(The Sero 2020)

ตอบโจทย์ทุกรูปแบบคอนเทนต์

ในปัจจุบันการรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงสามารถทำได้อย่างหลากหลายผ่านทางสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น Social Media ที่มีทั้งสื่อภาพและวิดีโอ รวมถึง Streaming Service ต่างๆ ทำให้ผู้บริโภคจำนวนมากต้องการสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอใหญ่ขึ้น แต่หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นหมายถึงน้ำหนักที่มากขึ้นตามมา ทำให้หลายคนเลือกที่จะรับชมคอนเทนต์ผ่านทางทีวีที่มีขนาดใหญ่ รองรับความคมชัดสูงและสามารถเข้าถึงบริการเหล่านี้ได้เช่นกัน

 

The Sero รองรับคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบ โดยใช้นวัตกรรม Tap View เพียงนำสมาร์ทโฟนมาแตะที่กรอบของ The Sero ก็จะสามารถแสดงคอนเทนต์ที่คุณเพลิดเพลินอยู่บนสมาร์ทโฟนได้ในไม่กี่วินาที[1] นอกจากนี้ยังสามารถขยับหมุนให้ตรงตามลักษณะคอนเทนต์ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นแนวนอนสำหรับดูทีวีและชมภาพยนตร์ หรือจะเป็นแนวตั้งสำหรับคอนเทนต์และแอปของคุณ เพื่อให้สามารถมอบมุมมองการรับชมที่เหมาะสมได้อยู่เสมอ

 

(The Frame 2020)

 

เติมความสวยงามให้ทุกพื้นที่ด้วยงานศิลปะระดับโลก

นอกจากการรับชมคอนเทนต์ทุกรูปแบบแล้ว ซัมซุงยังได้พัฒนานวัตกรรมทีวีออกมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสมัยใหม่ในรูปแบบอื่นเช่นกัน ลืมทีวีดีไซน์ที่มีขนาดใหญ่สายรุงรัง ไม่เข้ากับพื้นที่ใดในบ้านไปได้เลย ด้วย The Frame ที่มีดีไซน์สวยงาม บางแนบผนังดุจกรอบภาพที่แท้จริง พร้อมนำแกลเลอรีระดับโลกมาแต่งแต้มความงาม ด้วย Art Mode ที่สามารถแสดงงานศิลปะในทีวีของคุณขณะที่ปิด The Frame ทำให้พื้นที่ของคุณดูสวยงามได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่า The Frame จะเปิดหรือปิดอยู่ก็ตาม[2] ภาพสวยสมจริงระดับสี 100% ด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot ที่สามารถแสดงสีได้กว่าพันล้านเฉดสี พร้อมกับเซนเซอร์ปรับความสว่างที่สามารถตรวจจับสภาพแสงโดยรอบ แล้วปรับสมดุลระหว่างความสว่างและโทนสีของหน้าจอได้โดยอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพที่ดูสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณชมงานศิลปะได้อย่างงดงามไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน และ Customizable Frame เปลี่ยนสีกรอบให้เข้ากับทุกดีไซน์การแต่งบ้านอย่างลงตัว

 

(The Serif 2020)

 

ก้าวข้ามขีดจำกัดด้านดีไซน์ งดงามอย่างไร้ข้อกังขา ลงตัวในทุกพื้นที่                                                          

สำหรับคนที่ต้องการจุดเด่นของบ้าน หนึ่งในทีวีที่มีดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใครคงหนีไม่พ้น The Serif ที่มาพร้อมความสวยงามรับประกันด้วยรางวัล Design Award 2020 ที่ผ่านการรังสรรค์จากสองนักออกแบบชื่อดังระดับโลกตระกูล Bouroullec ดีไซน์ทีวีรูปตัว พิมพ์ใหญ่ที่มาพร้อมกับกรอบบาง ๆ ช่วยนำเสนอลุคที่โดดเด่นเตะสายตา ที่สามารถเปลี่ยน The Serif ให้เป็นผลงานชิ้นเอกในแบบที่ทีวีเครื่องอื่นไม่สามารถทำได้ และ Magic Screen รูปแบบพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติรอบตัวเราและยังมาพร้อมกับตัวเลือกสีที่หลากหลายเพื่อปรับให้เข้ากับอารมณ์

The Serif เหมาะสมกับการจัดวางในทุกพื้นที่ ต่างจากทีวีทั่วไปที่จะต้องวางชิดผนังหรือบนโต๊ะและตู้ เพราะ The Serif มาพร้อมกับขาตั้งโลหะอันหรูหราที่ดูเข้ากับกรอบ และยังสามารถเลือกที่จะถอดขาตั้งออกได้ด้วยเพื่อความอเนกประสงค์ในการจัดวางทุกที่ตามที่คุณต้องการ

 

ก้าวผ่านข้อจำกัดของทีวี สู่โมเดิร์นโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การรับชมทุกคอนเทนต์ที่เข้ากับทุกการตกแต่งบ้าน ด้วย Samsung Lifestyle TV รุ่นไลน์อัพปี 2020 ประกอบไปด้วย The Sero ขนาด 43 นิ้ว ราคา 49,900 บาท The Frame เริ่มต้นที่ขนาด 55 นิ้ว ราคา 45,990 บาท และ The Serif เริ่มต้นที่ขนาด 43 นิ้ว ราคาเพียง 29,990 บาทเท่านั้น

 

สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Samsung Lifestyle TV รุ่นไลน์อัพปี 2020 ได้ที่: https://www.samsung.com/th/lifestyle-tvs/

 

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad