ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เดินหน้ากระตุ้นแผนส่งเสริมธุรกิจสนามกอล์ฟ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เดินหน้ากระตุ้นแผนส่งเสริมธุรกิจสนามกอล์ฟ

 พัทยา 25 สิงหาคม 2563: สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟ พร้อมร่วมมือกับภาครัฐสนับสนุนแผนส่งเสริมธุรกิจสนามกอล์ฟจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด รวมถึงโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย สร้างความเชื่อมั่นหลังปลดล็อคจากวิกฤติโควิด-19

 

สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างมากต่อเศรษฐกิจในประเทศไทย ในส่วนกิจการสนามกอล์ฟเป็นอีกหนึ่งภาคธุรกิจที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากการล็อคดาวน์ประเทศ เมื่อนักกอล์ฟต่างชาติไม่สามารถเดินทางมาออกรอบยังสนามกอล์ฟในประเทศไทยซึ่งเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางในฝันของนักกอล์ฟทั่วโลก

           

หลังจากรัฐบาลปลดล็อคให้กิจการสนามกอล์ฟกลับมาเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยต้องปฏิบัติตามนโยบายภาครัฐแบบเคร่งครัดภายใต้ชีวิตแบบวิถีใหม่ New Normal ทางสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้ร่วมมือกับองค์กรต่างๆ จัดกิจกรรมและแคมเปญเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดกรีนฟีราคาพิเศษ พร้อมมอบหน้ากากอนามัยสั่งทำพิเศษสกรีนโลโก้สนาม และเจลล้างมือให้กับนักกอล์ฟที่มาออกรอบทุกครั้ง รวมถึงกิจกรรมดวลพาร์ กับโปรชื่อดังของจังหวัดชลบุรี

           

นอกจากนี้สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังเข้าร่วมโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) โดยได้รับการรับรองมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มาใช้บริการ ซึ่งทางสนามได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดต่างๆ เพื่อป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

           

ด้วยความร่วมมืออย่างดียิ่งจากทุกภาคส่วนทำให้สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากนักกอล์ฟไทยและนักกอล์ฟต่างชาติที่พำนักในไทยมาตลอด เดือนที่ผ่านมา ทำให้ทางสนามตัดสินใจขยายเวลาโปรโมชั่น “Play More, Pay Less  ยิ่งมามาก ยิ่งจ่ายน้อย” ตามเสียงเรียกร้องไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 โดยกรีนฟีวันธรรมดาราคา 2,000 บาท วันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ราคา 2,500 บาท พิเศษออกรอบสองท่านขึ้นไปรับส่วนลดเพิ่มจากราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นท่านละ 100 บาท สูงสุดท่านละ 400 บาท (ราคานี้ไม่รวมค่าแคดดี้และรถกอล์ฟ)

           

นายพัสกร รอดเดช  ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เผยว่า “หลังจากที่รัฐบาลได้อนุญาตให้สนามกอล์ฟกลับมาเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2563 ทางสนามฯ ก็มีนักกอล์ฟมาใช้บริการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เราได้จัดโปรโมชั่น Play More, Pay Less ชวนเพื่อนมาร่วมก๊วน ซึ่งโปรโมชั่นนี้ทางเราได้ขยายระยะเวลาไปจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2563 ทั้งนี้เพื่อเป็นการสมนาคุณให้กับลูกค้าที่จองออกรอบกับเรา นอกจากนี้ทางสนามฯ ยังคงมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือและหน้ากากผ้าอย่างดี ซึ่งชั้นนอกผลิตจากผ้าไมโคร โพลีเอสเตอร์ สามารถป้องกันน้ำ และด้านในทั้งสองชั้นผลิตจากผ้าฝ้ายมัสลินซึ่งมีคุณสมบัติช่วยระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว น้ำหนักเบา ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง เป็นเส้นใยธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่”

           

สำหรับแนวทางการบริหารจัดการของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ในช่วงเวลาที่เหลือจนถึงสิ้นปี 2563 นายพัสกร ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าทางสนามจะยังคงให้ความสำคัญกับมาตราการป้องกันโควิด-19 โดยได้ปฏิบัติตามมาตราฐานของ SHA ในทุกขั้นตอน

 

ทั้งนี้สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Thailand's Best Golf Course 2020” ในงาน เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ครั้งที่ ซึ่งนักกอล์ฟร่วมโหวตให้กับทางสนามได้ที่ https://bit.ly/39QpdVo หรือ ผ่าน QR Code ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ กันยายน 2563

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad