อ.ส.ค.คว้าวงBNK48 ศิลปินดังไอดอลคนรุ่นใหม่ ขึ้นแท่น พรีเซนเตอร์"ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND" และผลิตภัณฑ์ใหม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

อ.ส.ค.คว้าวงBNK48 ศิลปินดังไอดอลคนรุ่นใหม่ ขึ้นแท่น พรีเซนเตอร์"ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND" และผลิตภัณฑ์ใหม่

 


อ.ส.ค. รุกหนักไตรมาสสุดท้าย คว้ากลุ่มศิลปิน"BNK48" ไอดอลคนรุ่นใหม่ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND หวังเจาะฐานตลาดคนรุ่นใหม่ พร้อมตอกย้ำคนไทยเห็นประโยชน์การดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ส่วนร้าน THAI-DENMARK MILK LAND โตสวนวิกฤติเศรษฐกิจแจ้งเกิดกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

                                                        


นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวภายหลังเป็นประธาน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ และผลิตภัณฑ์ใหม่ ร้าน  THAI-DENMARK MILK LAND ณ ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ ในวันนั้นว่า ตามที่กระทรวงเกษตร และสหกรณ์ มีนโยบายการส่งเสริม และพัฒนาอาชีพการเลี้ยงโคนมให้แก่เกษตรกร ผู้เลี้ยงโคนมในประเทศ และการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนมในสังคมไทยให้เพิ่มมากขค้น โดยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของนม ซึ่งเป็นอาหารที่สำคัญต่อร่างกาย และมีคุณประโยชน์สำหรับคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเยาวชน วัยทำงาน หรือผู้สูงอายุ



ดังนั้น อ.ส.ค. ในฐานะผู้ผลิต ผลิตถัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค นมโคแท้100% ไม่ผสมนมผง จึงได้เปิดร้าน "THAI-DENMARK MILK LAND" ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ในการเพิ่มการเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น นำไปสู่การเพิ่มปริมาณการดื่มนมจากเมนูเครื่องดื่มต่างๆที่ใช้ส่วนผสมของนมไทย-เดนมาร์ค ทำให้มีรสชาติ หอม มัน อร่อย และได้ประโยชน์จากนมโคสดแท้ และสิ่งที่พิเศษสำหรับ THAI-DENMARK MILK LAND ในปีนี้ คือ อ.ส.ค. ได้นำศิลปินกลุ่มBNK48 จำนวน 12 คน นำโดยเฌอปราง และสมาชิก 11 คน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนในการสร้างการจดจำ ส่งเสริม และรณรงค์การบริโภคนมในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา รวมถึงประชาชนทั่วไปให้เลือกดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง



โดยขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND ทั้ง 4 เมนู ได้แก่ กลุ่มโยเกิร์ต ซีซั่น(Yoghurt Season) ประกอบด้วย 2 เมนู คือ ป๊อบ ป๊อบ โยเกิร์ต(Pop Pop Yoghurt) และ ทอมมี่ จูซซี่ โยเกิร์ต(Tammy Juicy Yoghurt) และกลุ่มคีโตลาวา(Keto Lava) ประกอบด้วย 2 เมนูใหม่ คือ โกโก้ ลาซา คีโต(CoCoa Lava Keto) และมอคค่า ลาซา คีโต(Mocha Lava Keto) ซึ่งเป็นเมนูเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับเทรนด์การดูแลสุขภาพของผู้บริโภคในปัจจุบัน นอกจากนี้ อ.ส.ค. ยังมีแผนในการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ฯ ออกสู่ตลาดในทุกๆปี เพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มผู้บริโภคคนไทย และเพิ่มรายได้ให้กับอ.ส.ค. ในอนาคต

                                                         


"การจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ และผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND ในขณะนั้น ได้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ ดังต่อไปนี้ เพิ่งสร้าง Brand Awareness และ Brand Image ของร้านTHAI-DENMARK MILK LAND โดยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นศิลปินกลุ่มไอดอลที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย รวมทั้งรณรงค์ให้คนไทยเห็นความสำคัญของการดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ที่ได้จากเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมประเทศไทย คลอดจนต้องการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND และตอกย้ำให้ประชาชน จดจำคุณประโยชน์ของการบริโภคนม" นางสาวมนัญญา กล่าว

                                                     


ด้านนายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค.) กล่าวว่า "ภารกิจหลักของ อ.ส.ค.  นอกจากจะทำหน้าที่ในการส่งเสริมอาชีพการเลี้ยงโคนมแล้ว ยังมีภารกิจด้านการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนม ให้เพิ่มมากขึ้น โดยกำหนดเป้าหมายการเพิ่มปริมาณการบริโภคนมของคนไทย จาก 18 ลิตร/คน/ปี เป็น 25 ลิตร/คน/ปี  ภายในปี 2569 ซึ่ง อ.ส.ค. ได้มีการขยายช่องทางการจำหน่ายนมไทย-เดนมาร์ค เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกวัย"

   


โดยจัดตั้งร้าน THAI-DENMARK MILK LAND จำหน่ายเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ที่มีส่วนผสมของนมไทย-เดนมาร์ค นมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ไม่ว่าจะเป็นเมนูชา กาแฟ หรือนมสด รสชาติต่างๆ ปัจจุบันร้าน THAI-DENMARK MILK LAND ดำเนินการในรูปแบบของธุรกิจแฟรนไซส์ โดยมี บ.ทีสตอรี่ พระราม9 จำกัด เป็นผู้ได้รับสิทธิในการบริหารธุรกิจแฟรนไซส์ จาก อ.ส.ค. ซึ่งมีร้าน THAI-DENMARK MILK LAND มากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศ และยังมีนโยบายในการเพิ่มจำนวนสาขาเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad