“เอเชียน ทัวร์ เดสติเนชันส์” เพิ่ม 3 สนามพันธมิตร รวมแบล็คเมาน์เท่นฯ ในไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“เอเชียน ทัวร์ เดสติเนชันส์” เพิ่ม 3 สนามพันธมิตร รวมแบล็คเมาน์เท่นฯ ในไทย

 

26 สิงหาคม 2563 – เอเชียนทัวร์ เดสติเนชันส์ เครือข่ายสนามกอล์ฟระดับโลกโดยเอเชียน ทัวร์ ประกาศเพิ่มพันธมิตรสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลก 3 แห่งในประเทศไทย มาเลเซีย และอินเดีย เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในภูมิภาค โดยก่อนหน้านี้มีสนามเซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ เป็นสนามพันธมิตรแห่งแรก

           

สนามกอล์ฟพันธมิตรล่าสุดทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประเทศไทย,  สนามโคตาเปอร์ไม กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และสนามคลาสสิก แอนด์ คันทรี คลับ กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ซึ่งทั้ง สนามนี้จะกลายเป็นเครือข่ายที่สร้างความโดดเด่นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในอนาคตอันใกล้ โดยก่อนหน้านี้สนามเซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ กลายเป็นสนามกอล์ฟแห่งแรกที่เข้าร่วมกับ เอเชียนทัวร์ เดสติเนชันส์ เมื่อปี 2015

           

นอกจากนี้เอเชียนทัวร์ เดสติเนชันส์ ยังได้เพิ่มผลงานด้วยการร่วมมือกับ Tee Time Saver พอร์ทัลการจองออนไลน์ และผู้ให้บริการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าชั้นนำระดับโลกอย่าง 59Club Asia

           

โช มินน์ ตันท์ ประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอเชียน ทัวร์ เผยว่า "เรายินดีต้อนรับสนามกอล์ฟพันธมิตรใหม่ทั้งสามแห่ง เรารอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับพวกเขาและพัฒนาความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน พวกเขาล้วนเป็นสนามกอล์ฟระดับชั้นนำในเอเชีย และเป็นเครือข่ายที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับ เอเชียนทัวร์ เดสติเนชันส์ การรวมเอาสนามกอล์ฟชั้นนำต่างๆ ไว้ด้วยกันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อ เอเชียนทัวร์ เดสติเนชันส์ และ เอเชียน ทัวร์ เพื่อเพิ่มเป้าหมายเชิงพาณิชย์และกลยุทธ์ทางการตลาด โดยการสนับสนุนจาก Tee Time Saver และ 59Club Asia”

 

ภารกิจหลักของ เอเชียนทัวร์ เดสติเนชันส์ คือการจัดหาโปรแกรมให้กับสมาชิกและสนามกอล์ฟที่เกี่ยวข้อง ซึ่งมีสมาชิกร่วม 7,500 คน ทั้งนี้การเป็นส่วนหนึ่งของ เอเชียนทัวร์ เดสติเนชันส์ หมายถึงแต่ละสนามจะให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกและแขกของพวกเขาด้วยมาตรฐานระดับทัวร์นาเมนท์ตลอดทั้งปี

 

ขณะที่สมาชิกของเอเชียน ทัวร์ จะได้รับสิทธิประโยชน์จากการออกรอบและฝึกซ้อมเฉกเช่นเดียวกับสมาชิกของสนามซึ่งถือเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของภูมิภาคนี้ อาทิเช่น สนามสนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ ซึ่งเป็นสนามแข่งขันเอเชียน ทัวร์ รายการ แบล็ค เมาน์เท่น มาสเตอร์ส, ไทยแลนด์ คลาสสิก, คิงส์ คัพ และรอยัล โทรฟี

 

ทั้งนี้ความร่วมมือระหว่าง เอเชียนทัวร์ เดสติเนชันส์ กับ Tee Time Saver ช่วยในการประชาสัมพันธ์เครือข่ายของสนาม ด้วยระบบการค้นหาและการจองเวลาออกรอบที่สะดวกง่ายดาย รวมถึงแพคเกจกอล์ฟต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการผลิตเนื้อหาบนเว็บไซต์ และแพลตฟอร์มทางโซเชียลมีเดียโดยผู้เชี่ยวชาญจากเอเชียน ทัวร์ รวมทั้งแนะนำวิธีการเล่นในหลุมซิกเนเจอร์โฮลต่างๆ

 

สำหรับ 59club Asia ในฐานะนักวิเคราะห์การขายและบริการ และผู้ให้บริการฝึกอบรมด้านประสิทธิภาพชั้นนำในเอเชีย และให้คำแนะนำเพื่อพัฒนาด้านการขายเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและเพิ่มผลกำไรในที่สุด 

 

ติดตามข่าวสารของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์  www.asiantour.com และเฟซบุค Asian Tour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad