ซันคิสท์ ชวนทำความรู้จัก "ช็อกโกแลต" ของหวานที่มีดีมากกว่าความอร่อย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ซันคิสท์ ชวนทำความรู้จัก "ช็อกโกแลต" ของหวานที่มีดีมากกว่าความอร่อย

 


 "ช็อกโกแลต" ถือเป็นของหวานยอดฮิตตลอดกาลที่คนทั่วโลกชื่นชอบ และมักนำไปใช้เป็นของขวัญแสดงความรักแก่คนพิเศษในวันวาเลนไทน์ หรือเป็นส่วนประกอบในเมนูของหวานต่างๆ ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงได้นำช็อกโกแลตมาผสมผสานเข้ากับความอร่อยของนมพิสทาชิโอทำให้ผู้ดื่มนมซันคิสท์ได้รับคุณประโยชน์อย่างเต็มเปี่ยม

 

          ช็อกโกแลตมีคุณประโยชน์มากมาย ทั้งช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ เนื่องจากมีสารฟลาโวนอยด์ที่ช่วยปรับสมดุลในการทำงานของระบบไหลเวียนเลือด และเสริมความแข็งแรงของหลอดเลือดหัวใจ นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุ และวิตามินต่างๆที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้นุ่มชุ่มชื่น รวมถึงมีไขมันชนิดดี(HDL)ที่ช่วยลดไขมันชนิดเลว(LDL)ในร่างกาย

 

          แม้ว่าช็อกโกแลตจะอุดมไปด้วยประโยชน์ แต่ควรทานในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อสุขภาพ โดยสามารถเลือกทานเป็นดาร์กช็อกโกแลตที่มีส่วนผสมของโกโก้มากกว่า 70% ขึ้นไป หรือทานช็อกโกแลตเพื่อสุขภาพอย่าง เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอรสช็อกโกแลต แบรนด์ซันคิสท์ นอกจากจะได้รสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลตแล้ว ยังได้รับประโยชน์จากถั่วพิสทาชิโอแท้เต็มเมล็ดจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่อุดมไปด้วยวิตามินอีโปรตีนแคลเซียม และยังมีใยอาหารสูงที่มีส่วนช่วยในเรื่องการทำงานของระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น รวมถึงปราศจากแลคโตส กลูเตน และโคเลสเตอรอล อีกด้วย

 

          เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอรสช็อกโกแลต เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งผู้ที่รักสุขภาพ ผู้ที่มองหานมทางเลือก ผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงอาหารหรือเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนมวัวและถั่วเหลือง และผู้ที่รักในรสชาติของช็อกโกแลต โดยคุณสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ในขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และ ขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official :@Heritagethailand หรือทางShopee Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.comwww.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad