อเมริกันสแตนดาร์ด ชวนผู้บริโภคยกระดับมาตรฐานความสะอาดในห้องน้ำ กับแคมเปญ “Seamless Hygiene” ชูคอนเซ็ปต์ Level up! อัปเกรดความสะอาด ยกระดับความสบายด้วยสุขภัณฑ์ไร้รอยต่อ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

อเมริกันสแตนดาร์ด ชวนผู้บริโภคยกระดับมาตรฐานความสะอาดในห้องน้ำ กับแคมเปญ “Seamless Hygiene” ชูคอนเซ็ปต์ Level up! อัปเกรดความสะอาด ยกระดับความสบายด้วยสุขภัณฑ์ไร้รอยต่อ

 

กรุงเทพฯ - 17 สิงหาคม 2563 - วิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของทุกๆ คนให้เปลี่ยนผ่านเข้าสู่ชีวิตวิถีใหม่ การเปลี่ยนแปลงอย่างหนึ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนทั่วโลกคือการพัฒนามาตรฐานชีวิตความเป็นอยู่ให้ถูกสุขลักษณะซึ่งส่งผลให้ความต้องการสินค้าและบริการที่ส่งเสริมสุขอนามัยมีอัตราการเติบโตที่น่านำมาศึกษา  

เราสังเกตเห็นพื้นที่การทำงานเสมือนจริงที่เพิ่มมากขึ้นจากการที่หลายๆ บริษัทสนับสนุนให้พนักงานสามารถทำงานได้จากที่บ้าน ด้วยเหตุนี้ พื้นที่ที่ถูกใช้งานเป็นประจำและเป็นพื้นที่สัมผัสร่วมของสมาชิกในครอบครัวซึ่งรวมถึงพื้นที่ในห้องน้ำอาจกลายเป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อแบคทีเรีย หากละเลยไม่หมั่นดูแลรักษาความสะอาดเป็นประจำ 

อเมริกันสแตนดาร์ด แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก เล็งเห็นความสำคัญของการส่งมอบสุขอนามัยที่ดีในห้องน้ำเพื่อตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ โดยการออกแบบผลิตภัณฑ์ของอเมริกันสแตนดาร์ดที่มุ่งหวังจะสื่อสารคุณสมบัติของสุขภัณฑ์แบบไร้รอยต่อดังจะเห็นได้จากแคมเปญล่าสุด “Seamless Hygiene”        ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของคำมั่นสัญญาของแบรนด์ในการส่งมอบมาตรฐานความสะอาดสูงสุดผ่านเทคโนโลยีที่แบรนด์ถือครองกรรมสิทธิ์ นั่นคือ “HygieneClean”            

ในแคมเปญนี้ อเมริกันสแตนดาร์ดเน้นชูจุดเด่น 4 ประการด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Level up!’ อัปเกรด      ความสะอาด ยกระดับความสบายด้วยสุขภัณฑ์ไร้รอยต่อ ได้แก่                                                                                                            

Level up! ความสะอาดล้ำลึก ไร้รอยต่อทำความสะอาดง่าย ไร้สิ่งสกปรกซ่อนเร้น มั่นใจกับสุขอนามัยที่ดีด้วยเทคโนโลยี HygieneClean System นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย        เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจากอเมริกันสแตนดาร์ดที่ช่วยปกป้องคุณจากแบคทีเรีย และเชื้อโรคต่างๆ 

“HygieneClean System” มาพร้อม 4 นวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งความสะอาด ยกระดับสุขอนามัยที่ดีแก่ผู้ใช้งาน ได้แก่ เทคโนโลยีระบบชำระล้าง SiphonMax ฟลัชทรงพลัง ผลักสิ่งสกปรกในพริบตา และ Double Vortex ไร้สิ่งสกปรก กดทีเดียวสะอาดไร้คราบ, เทคโนโลยีป้องกันคราบสกปรก Aqua Ceramic ช่วยป้องกันคราบสกปรกและคราบวงแหวนดำๆ ไม่ให้เกาะบนพื้นผิวเซรามิก และเทคโนโลยียับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย Comfort Clean สารเคลือบตัวนี้จะป้องกันและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต่างๆ แม้แต่ตัวอีโคไล พร้อมทั้งช่วยทำลายสิ่งสกปรกและกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ติดอยู่กับผิวสุขภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Level up! ความสบายใจ หมดปัญหารั่วซึมระหว่างถังพักน้ำและตัวโถ ไร้ปัญหากวนใจและหมดกังวลเรื่องการบำรุงรักษาที่ยุ่งยาก


Level up! ประสิทธิภาพเหนือกว่า ฟลัชทรงพลังประหยัดน้ำ สะอาดเกลี้ยงในพริบตา


Level up! ดีไซน์ที่ไร้ขีดจำกัด ดีไซน์นั่งสบายรองรับทุกสรีระ สวยหรูสะท้อนทุกรสนิยม

สุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวไร้รอยต่อไม่เพียงมาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามและตอบทุกความต้องการเรื่องห้องน้ำ แต่ยังมอบความสะอาดล้ำลึกพร้อมความสบายเพื่อช่วยให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เลือกสุขภัณฑ์หลากหลายแบบที่เหมาะกับพื้นที่ส่วนตัวของคุณไม่ว่าจะเป็นดีไซน์แบบ modern classic, contemporary หรือ modern ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและมาตรฐานความสะอาดที่ได้รับการรับรองจากแบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ด  

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่วางแผนจะซื้อสุขภัณฑ์ชิ้นใหม่ อเมริกันสแตนดาร์ดมอบบริการรื้อและติดตั้ง ฟรี! หรือเลือกผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน โดยเลือกสุขภัณฑ์ที่เข้าร่วมรายการได้หลากหลายถึง 10 รุ่น ได้แก่ คอลเลคชั่นล่าสุด Signature และ Acacia SupaSleek, คอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยม IDS Clear, Neo Modern, Milano, Kastello โปรโมชั่น Seamless Hygiene เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคมจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นี้  


ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ Facebook :     American Standard Thailand หรือโทร. 02-102-2222  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad