“RCD Design Center” มุ่งสู่ “ฮับเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว” นำเข้า 5 แบรนด์ดังระดับโลก ชู “แฮคเกอร์” (Häcker) แยกโชว์รูมแห่งใหม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“RCD Design Center” มุ่งสู่ “ฮับเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว” นำเข้า 5 แบรนด์ดังระดับโลก ชู “แฮคเกอร์” (Häcker) แยกโชว์รูมแห่งใหม่

 


บริษัท อาร์ซีดี ดีไซน์เซ็นเตอร์ จำกัด (RCD Design Center) หรือ RCD ผู้ผลิตและนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวพรีเมี่ยม แบรนด์เวิลด์คลาส ประกาศพร้อมเป็น “ฮับ” (Hub) เฟอร์นิเจอร์ชุดครัว ล่าสุดตั้งเป้ายอดขายให้ได้ 500 ล้านภายใน 3 ปี เตรียมผลักดัน 5 แบรนด์ดังเสริมแกร่ง และเปิดตัวแบรนด์นำเข้าใหม่ “ชไนเดโร่” (Snaidero) จากอิตาลี พร้อมอวดโฉมโชว์รูม แฮคเกอร์ (Häcker) แบรนด์เครื่องครัวระดับโลกสัญชาติเยอรมัน ตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ ไม่หวั่นผลกระทบจากโควิด-19 ตั้งเป้า 5 ปี รุกตลาดระดับกลาง-บนมากขึ้น

 

นายกิตติ เริ่มเจริญดี_1.JPG


นายกิตติ เริ่มเจริญดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ซีดี ดีไซน์เซ็นเตอร์ จำกัด (RCD Design Center หรือ RCD) ผู้ผลิตและนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เปิดเผยว่า “เป็นเวลากว่า 50 ปีแล้วที่ RCD ดำเนินธุรกิจในฐานะผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวคุณภาพสูงจากเทคโนโลยีอันทันสมัย และนำเข้าสินค้าชุดครัวจากแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาส มีความพร้อมด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำปรึกษา บริการติดตั้งโดยทีมช่างที่มีประสบการณ์ยาวนาน ตลอดจนการให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจร จึงทำให้ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอด”

 

บิ๊กบอส RCD กล่าวต่อไปว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดัน RCD Showroom สู่การเป็นฮับของเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว เนื่องเพราะจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลให้กลุ่มลูกค้ารายย่อยหันมาให้ความสำคัญกับการทำครัวในบ้านมากขึ้น RCD จึงเล็งเห็นช่องทางในการขยายสู่ตลาดรีเทล โดยมีการเพิ่มงบประมาณด้านการตลาดออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป พร้อมจัดสรรงบประมาณปรับปรุงโชว์รูมรองรับการนำเข้า แบรนด์ดังระดับโลก จาก 3 ประเทศ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ทุกดีไซน์ และครอบคลุมครบทุกความต้องการของลูกค้า โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถดึงดูดลูกค้ารายย่อยเพิ่มขึ้นได้

 

สำหรับ  5 แบรนด์ดังระดับโลกมีจุดเด่น ดังนี้

ครัวจากประเทศอิตาลี

วาลคูซีเน่ (Valcucine) : แบรนด์เครื่องครัวที่มีการผสมผสานระหว่างองค์ความรู้ด้านวิศวกรรมศาสตร์ และงานดีไซน์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นชัดเจนเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวดีเยี่ยม จนได้ชื่อว่าเป็นมาสเตอร์กลาส (Master of Glass)

ซีซาร์ (Cesar) : โดดเด่นในเรื่องของงานดีไซน์ การันตีด้วยรางวัลด้านคอนเซ็ปต์ และการดีไซน์มาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องความประณีตทุกกระบวนการผลิตชุดครัวอีกด้วย

ชไนเดโร่ (Snaidero) : แบรนด์ชุดครัวทุกสไตล์มีให้เลือกอย่างครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่ระดับกลางไปจนถึงระดับไฮเอนด์ โดยดึงเอาดีไซเนอร์ชื่อดังมาร่วมออกแบบแต่ละคอลเลกชั่น เช่น Pininfarina ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ผู้ออกแบบรถยนต์เฟอร์รารี เป็นต้น

 

Snaidero_2.JPG


ครัวจากประเทศเยอรมนี

แฮคเกอร์ (Häcker) แบรนด์เครื่องครัวระดับโลกสัญชาติเยอรมัน ที่คัดสรรวัสดุคุณภาพเป็นเลิศ ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย จนได้รับตราประทับรับรองจาก Puresist – Water Protection System ว่าเป็นตู้ครัวที่ป้องกันความชื้นได้ในทุกส่วน รวมทั้งมีหน้าบานให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุก Mood & Tone สีของแต่ละบ้าน จึงทำให้มีชื่อเสียงในระดับโลก และยังได้รับความไว้วางใจจากหลายโครงการระดับ    ลักซ์ชัวรี จากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ด้วยเหตุนี้เองล่าสุดแฮคเกอร์จึงได้มีการจัดสรรพื้นที่แยกโชว์รูมสำหรัแฮคเกอร์ไว้อย่างชัดเจน เป็นการต่อยอดตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ที่น่าจับตามอง

 

ครัวจากประเทศญี่ปุ่น

คลีนอัพ (Cleanup) : ครัวสเตนเลสสตีลอันดับหนึ่ง จากประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยวัตกรรมโครงสร้างทั้งหมดผลิตจากสเตนเลสสตีล ผนวกกับเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ทำให้ชุดครัวมีความคงทนสูงสุด โดยมีอายุการใช้งานเฉลี่ยถึง 30 ปี และเป็นชุดครัวที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้งานจริงได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังทำความความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

 

นายกิตติ กล่าวถึงภาพรวมตลาดชุดครัวในประเทศไทยว่ามีมูลค่าประมาณการ 10,000 ล้านบาท “ที่ผ่านมา RCD ได้จับกลุ่มลูกค้าในตลาดอสังหาริมทรัพย์เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก และกลุ่มลูกค้ารีเทลเป็นกลุ่มเป้าหมายรอง ซึ่งปีนี้เราได้ตั้งเป้าในลักษณะการพยุงสถานการณ์ ให้ยอดขายใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมาให้ได้มากที่สุด เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิ-19 สำหรับแผนระยะยาว 5 ปีข้างหน้า บริษัทฯ จะมุ่งขยายตลาดในกลุ่มกลางและบนให้กว้างขึ้น ด้วยการเพิ่มไลน์สินค้าให้มีความหลากหลาย และตอบโจทย์เรื่องราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อทำตลาดในส่วนนี้”

 

“สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2563 นี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นผลิตและพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มลูกค้าของบริษัทจะเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เป็นหลัก และกลุ่มลูกค้ารีเทล นอกจากนี้บริษัทได้วางแผนในระยะ 5 ปีข้างหน้า โดยจะมุ่งขยายตลาดในกลุ่มระดับกลางและบนด้วยการเพิ่มไลน์สินค้าให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ตามบริษัทตั้งเป้ามียอดขายในกลุ่มลูกค้ารีเทลอยู่ที่ 500 ล้านบาท ภายใน 3 ปี (2563-2565)

 

“โดยแผนการตลาดในปีนี้ บริษัทมีแผนในการบุกตลาดออนไลน์เพิ่มขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้ลูกค้ามาจากช่องทางออนไลน์ 50% เช่น ยูทูป เฟสบุค และช่องทางอื่นๆ อีก 50% อาทิ การจัดงานอีเว้นท์เพื่อให้ลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมสินค้า ในส่วนของการขยายตลาดต่างประเทศ บริษัทได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ใน กัมพูชา ซึ่งมียอดขายเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว จาก 20 ล้านบาท เป็น 40 ล้านบาท นอกจากนี้บริษัทมีแผนขยายตลาดไปยังประเทศ ลาว และพม่า อีกด้วย สำหรับในปีนี้บริษัทไม่ได้มีการตั้งเป้ายอดขาย เนื่องจากวิกฤตการณ์โควิด-19 แต่ถึงอย่างไรก็จะพยุงให้ใกล้เคียงกับยอดขายของปีที่ผ่านมาซึ่งอยู่ที่ 800 ล้านบาท” นายกิตติ กล่าวทิ้งท้าย

 

Hacker_3.jpg


RCD Design Center โชว์รูมชุดครัวสุดหรู ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท 55 ซอยทองหล่อ 15 เปิดให้บริการ วันจันทร์-วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 และวันอาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2185-3116 และ www.rcdkitchen.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad