CP FreshMart ฉลองเปิดสาขาแรก"รวมพลความสดคุณภาพดี" เสิร์ฟชาวเชียงใหม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

CP FreshMart ฉลองเปิดสาขาแรก"รวมพลความสดคุณภาพดี" เสิร์ฟชาวเชียงใหม่

 


นายวีระพันธ์ดีอ่อนปลัดจังหวัดเชียงใหม่พร้อมด้วยนายชลากรอัศวอิทธิฤทธิ์รองกรรมการผู้จัดการบริษัทซีพีเอฟเทรดดิ้งจำกัดดูแลร้านซีพีเฟรชมาร์ทในพื้นที่เขตภาคเหนือตอนบนร่วมเปิดร้านซีพีเฟรชมาร์สาขาหางดง.เชียงใหม่ซึ่งเป็นร้านรูปแบบใหม่สาขาแรกของจังหวัดที่มีความทันสมัยตอบรับวิถีปกติใหม่หรือNew Normal ด้วยแนวคิด"สดทุกวันส่งถึงคุณรวมพลความสดคุณภาพดีในราคาเป็นกันเองพร้อมให้บริการส่งถึงบ้านเพิ่มความสะดวกในทุกมื้อดีๆของทุกๆวัน


ในวิถีปกติใหม่คนนิยมที่ปรุงอาหารทานที่บ้านมากขึ้นและยังต้องการความสะดวกและผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพสดสะอาดปลอดภัยCP FreshMart ซึ่งเป็นมินิซูเปอร์มาร์เก็ตที่อยู่ใกล้ชุมชนได้นำสินค้าสดที่หลากหลายด้วยแนวคิดสดทุกวันส่งถึงคุณเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ตอบสนองมาตรการระยะห่างทางสังคมและลดโอกาสการแพร่เชื้อโดยในพื้นที่ภาคเหนือตอนบนได้ทยอยเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องในหลายจังหวัดเช่นเชียงใหม่ลำพูนลำปางแม่ฮ่องสอนและกำลังจะเปิดในตัวเมืองแพร่เร็วๆนี้ตั้งเป้า30 สาขาภายในสิ้นปีนี้” นายชลากรกล่าว


ร้าน
CP FreshMart โฉมใหม่มินิซูเปอร์มาร์เก็ตที่รวมอาหารสดสะอาดปลอดภัยคุณภาพดีทั้งหมูสดไก่สดเนื้อโคขุนและกุ้งสดพรีเมียมที่ส่งตรงจากฟาร์มทุกวันพร้อมเสิร์ฟสถานีชาบู-หมูกระทะที่มีทั้งเนื้อหมู-เนื้อไก่ปรุงรสลูกชิ้นหลากหลายประเภทและยังมีอาหารทะเลด้วยโดยสินค้าจะเก็บรักษาคุณภาพด้วยตู้แช่เย็นเทคโนโลยีใหม่ระบบDouble Cooling ที่มีการกระจายความเย็นได้ทั้งด้านบนและด้านล่างควบคู่กันช่วยรักษาคงความสดใหม่ของสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สำคัญยังเป็นระบบEco friendly ใช้พลังงานน้อยขณะเดียวกันยังมีผักและผลไม้สดนานาชนิดอาหารพร้อมปรุงอาหารพร้อมทานและอาหารแห้รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆและเครื่องดื่มอย่างครบครันเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว

สำหรับCP FreshMart สาขาหางดงเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา6.00-21.00 พร้อมจัดโปรโมชั่นและสินค้าราคาพิเศษมากมายนอกจากนี้ยังให้บริการสั่งซื้อผ่านโทรศัพท์095-371-4364 โดยร้านจะจัดส่งอาหารในรัศมีกิโลเมตรให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็วซึ่งเป็นการตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad