FIFA Online 4 ชวนแฟนๆ พบกับ The New Icons! เหล่านักเตะระดับตำนานชุดใหม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2563

FIFA Online 4 ชวนแฟนๆ พบกับ The New Icons! เหล่านักเตะระดับตำนานชุดใหม่

 

กลับมาอีกครั้งFIFA Online 4 เอาใจเหล่าแฟนคลับด้วย The New Icons กับ 13 นักเตะระดับตำนานชุดใหม่ที่รวบรวมเหล่าดาวดังทั้งเก่าและใหม่ในวงการลูกหนังมาไว้ในคลาส The Icons


สำหรับนักเตะที่เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้ อาทิ Ronaldinho ดาวยิงเจ้าของรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ไม่ว่าจะกองเชียร์ทีมใดก็ต้องรักเขาอย่างแน่นอน นอกกจากนี้ เขายังสามารถพาทีมคว้าแชมป์เก็บถ้วยต่างๆ มาอย่างโชกโชน ทั้งทีม Paris Saint-Germain, Barcelona และทีมยักษ์ใหญ่อย่าง AC Milan

Ronaldinho.jpg

 

นักเตะ ICONS ใหม่ อีกหนึ่งคนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือ Rio Ferdinand สุดยอดปราการหลังอันดับต้นๆ ของโลก เบื้องหลังความสำเร็จของปีศาจแดง และทำให้ทีมไม่เสียประตูยาวนานถึง 1,331 นาที ซึ่งเท่ากับ 14 แมตช์ในลีก สาวกปีศาจแดง     ห้ามพลาด!

Ferdinand.png

 

แน่นอนว่าไม่ได้มีนักเตะเพียงเท่านี้ นักเตะ ICONS ชุดใหม่ทั้้ง 13 คนที่เข้ามาใหม่นั้น สามารถรับชมนักเตะ ICONS เพิ่มเติมได้ที่ : https://fo4icon.fo4.garena.in.th/ และ https://www.youtube.com/watch?v=2ewnOXxm_c4

Icons.png

 

ดาวน์โหลดเกม FIFA Online 4 บน PC ได้ที่: https://fo4.garena.in.th/download และสำหรับจัดการทีมใน Mobile ได้ที่ https://fo4.garena.in.th/fo4m

อย่าลืมกดติดตามกิจกรรมใหม่ๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://fo4.garena.in.th/ หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ EA Sports FIFA Online 4 Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad