มาอีกสามเพลงรวด งานเพลงภาษาอังกฤษเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนบนโลกใบนี้ ของ ยืนยง โอภากุล “Good Loser”, “You’re the Light” และ “Together” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2563

มาอีกสามเพลงรวด งานเพลงภาษาอังกฤษเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนบนโลกใบนี้ ของ ยืนยง โอภากุล “Good Loser”, “You’re the Light” และ “Together”

 

ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว เปิดตัวงานเพลงภาษาอังกฤษไปแล้ว ด้วย “Taking Less and Giving More” ซึ่งได้พี่น้องผองเพื่อนมากมาย

มาร่วมแรงร่วมใจ สร้างสรรค์บทเพลงที่ตั้งใจจะให้ผู้คนบนโลกใบนี้เกิดแรงบันดาลใจ โดยเฉพาะทิวา สาระจูฑะ บรรณาธิการนิตยสารสีสัน

ที่ร่วมทำงานชุดนี้กับยืนยง โอภากุล อย่างใกล้ชิด ทั้งแต่งเพลงและให้คำปรึกษาในเรื่องดนตรี

 

หลังจาก “Taking Less and Giving More” ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ยืนยง โอภากุลสานต่อการทำงานในครั้งนี้ด้วย “Good Loser”,

“You’re the Light” และ “Together” ซึ่งแต่ละเพลงก็มาพร้อมความหมายดีๆ ทั้งให้กำลังใจ ทั้งตั้งใจให้ทุกคนได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

 

โดย “Good Loser” หรือ “ผู้แพ้ที่ดี” จะบอกกล่าวถึงการแพ้ให้เป็น ใช้อดีตที่ผ่านมาเป็นครู ที่อาจจะช่วยให้เราเป็นผู้ชนะได้ในวันข้างหน้า

ซึ่งเป็นงานเพลงแฝงทัศนคติดีๆ ที่อยากแบ่งปันให้ทุกคนได้มีกำลังใจลุกขึ้นสู้ แม้วันนี้เราจะต้องล้มลง

 

“You’re The Light” หรือ “เธอคือแสงสว่าง” ที่นอกจากจะมาพร้อมกำลังใจแล้ว ยังเป็นเพลงที่ภาษาสวยงาม

เหมาะกับการให้กำลังใจผู้คน ได้มีความหวัง มีพลังเข้มแข็ง เพื่อที่จะก้าวต่อไป

 

ส่วน “Together” ก็คือบทเพลงที่ปลุกเร้าให้ทุกคนรวมกันเป็นหนึ่ง เพื่อที่จะอยู่เคียงข้างกันเสมอ สร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ที่เผชิญกับวิกฤติต่างๆ

 

โดยทั้งสามเพลงนี้ยืนยง โอภากุล ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์และเรียบเรียงดนตรี ร่วมกับ ทิวา สาระจูฑะ ที่เป็นผู้เขียนคำร้องและทำนอง แล้วก็ได้ผองเพื่อน อย่าง

อ๊อด อ่างทองโอฬาร พรหมใจ และ เอ๊ดดี้  สุเทพ ปานอำพัน จากวงซูซู  มาร่วมงาน ที่พิเศษสุดๆ ก็คือ “Together” ที่ได้ศิลปินมากมายมาร่วมงาน อาทิ บิลลี่ โอแกน,

คณาคำ อภิรดี และจ่าอากาศเอกธรรมรัตน์ อภิรดี  ที่มาร่วมร้องประสาน และมี สุวรรณ มโนษร มาร่วมเล่นไวโอลิน ทำให้บทเพลงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้

 

แฟนๆ สามารถฟัง “Good Loser”, “You’re the Light” และ “Together” รวมไปถึง “Taking Less and Giving More” กันได้จากผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง

ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music นอกจากนี้ยังสามารถชมมิวสิค วิดีโอของทั้งสี่บทเพลงได้ที่นี่

และสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทของวงคาราบาวได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ Carabao Official โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad