โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ปราศจากไขมัน ยูเอชที กลิ่นเสาวรส ผสมบุก ตราไทย-เดนมาร์ค “Chew-D” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ปราศจากไขมัน ยูเอชที กลิ่นเสาวรส ผสมบุก ตราไทย-เดนมาร์ค “Chew-D”

 

อ.ส.ค ตอกย้ำเทรนด์สุขภาพมาแรง​เปิดตัวโยเกิร์ตพร้อมดื่มตราไทย-เดนมาร์ค​“Chew-D” ตีตลาดคนรุ่นใหม่สายเฮลท์ตี้ 


อ.ส.ค. ตอกย้ำเทรนด์สุขภาพมาแรง   เปิดตัวโยเกิร์ตพร้อมดื่ม ปราศจากไขมัน ยูเอชที กลิ่นเสาวรส ผสมบุก ตราไทย-เดนมาร์ค “Chew-D” ตีตลาดคนรุ่นใหม่สายเฮลท์ตี้ที่ต้องการลดความอ้วน   เชื่อมั่นจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 จะทำให้คนไทยหันมาตื่นตัวดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น    


นายสุชาติ   จริยาเลิศศักดิ์   รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค.) กล่าวว่า  ปัจจุบันผู้บริโภคกำลังตื่นตัวกับกระแสการรักสุขภาพมากขึ้น จากการสำรวจเทรนด์อาหารและเครื่องดื่มพบว่า ผู้บริโภคยุคใหม่ต้องการสินค้าที่ดีต่อสุขภาพและผลิตจากธรรมชาติมากขึ้น   โดยจะมีการปฏิวัติวิถีการบริโภคเพื่อสุขภาวะที่ดี   ทำให้ในอนาคตผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่จะออกมาใหม่นั้น จะมุ่งไปยังการนำส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติมากยิ่งขึ้น    ประกอบกับ อ.ส.ค. ได้วางเป้าหมายในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกสู่ตลาดในทุกปี   เพื่อเพิ่มสัดส่วนตลาดธุรกิจตลาดนมพร้อมดื่มดั้งเดิมกับตลาดโมเดิร์นเทรดเป็น 50:50 ภายในปี 2564   ดังนั้นในปี 2563นี้ อ.ส.ค. จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ชนิดผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee และ LAZADA เมื่อวันที่ 17 ก.ค.63 ที่ผ่านมา  คือโยเกิร์ตพร้อมดื่มปราศจากไขมัน ยูเอชที กลิ่นเสาวรส ผสมบุก (ตราไทย-เดนมาร์ค ชิวดี) “Chew-D” 


สำหรับ   โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ปราศจากไขมัน ยูเอชที กลิ่นเสาวรส ผสมบุก (ตราไทย-เดนมาร์ค   มีขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 16.00 บาท/กล่อง  มีฐานการผลิตที่โรงงานผลิตภัณฑ์นมมวกเหล็ก สำนักงาน อ.ส.ค. ภาคกลาง อ.มวกเหล็ก จ.สาะบุรี โดยอ.ส.ค.ได้จัดวางอยู่ในหมวด อาหารว่างเพื่อสุขภาพ  (Healthy  Snacks)  ที่สามารถดื่มแทนมื้ออาหาร เพื่อควบคุมน้ำหนักได้  เนื่องจากวัตถุดิบผลิตจากน้ำนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง  ปราศจากไขมัน (มีไขมันทั้งหมด 0%) ใช้ชูกาเวีย เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล ให้พลังงานแค่ 60 kcal  ขนาดบรรจุ 200ml.  มีชิ้นบุกให้เคี้ยวเพลินๆ ให้พลังงานน้อยแต่อร่อยและอยู่ท้องแคลอรี่ต่ำ เหมาะกับผู้ควบคุมน้ำหนัก  เนื้อสัมผัสพิเศษจาก Chewy Beads ผลิตจากชิ้นบุก อยู่ท้องทำให้มีประโยชน์มากกว่าโยเกิร์ตสูตรปกติ 

                                                       

 สำหรับแผนการตลาดในการเจาะกลุ่มเป้าหมายนั้น  นายสุชาติ  กล่าวว่า   “ได้วางตำแหน่งทางการตลาด  เป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ดูแล รักษารูปร่าง มองหาประโยชน์จากโยเกิร์ตพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ ชอบการดื่มนม แต่ก็อยากควบคุมน้ำหนัก โดยให้พลังงานทั้งหมด เพียง 60 กิโลแคลอรี่เท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยมาก  ที่สำคัญคือเป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ผลิตจากนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักทางการตลาดของเราคือ   กลุ่มวัยรุ่นเริ่มทำงาน หญิงและชาย ที่ต้องการดูแลตัวเอง รักษารูปร่าง  และได้โปรตีนจากจากนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ดื่มนมเปรี้ยวแล้วไม่รู้สึกว่าทำให้อ้วนต้องเป็นสูตรที่มีไขมันต่ำ หรือไขมัน 0% หวานน้อย ให้แคลเซียมสูง  สรรหาเครื่องดื่มสุขภาพสามารถดื่มทดแทนมื้ออาหารตอนเย็น เพราะควบคุมน้ำหนัก  ส่วนกลุ่มเป้าหมายรอง คือกลุ่มลูกค้าใหม่ทุกเพศทุกวัยที่มาจากแบรนด์อื่นๆ รวมทั้งลูกค้าที่มาจากนมทางเลือกอื่นๆ เช่น นมเปรี้ยว ไขมันเต็ม นมถั่วเหลือง นมธัญพืช นมแพะ เป็นต้น ”  นายสุชาติ  กล่าว   





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad