เจาะลึกทุกฟีเจอร์ด้านการทำงานและความบันเทิงของ Samsung Galaxy Note20 Series สัมผัสสุดยอดเพาเวอร์โฟนล่าสุด และผลิตภัณฑ์ครบทั้งอีโคซิสเต็ม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เจาะลึกทุกฟีเจอร์ด้านการทำงานและความบันเทิงของ Samsung Galaxy Note20 Series สัมผัสสุดยอดเพาเวอร์โฟนล่าสุด และผลิตภัณฑ์ครบทั้งอีโคซิสเต็ม

 

กรุงเทพฯ (19 สิงหาคม 2563) – ซัมซุงยกขบวน 4 สมาร์ทดีไวซ์ตระกูลกาแลคซี่ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา นำโดย สมาร์ทโฟนทรงพลังรุ่นใหม่ล่าสุด Galaxy Note20 Series พร้อมด้วยสุดยอดแท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ชีวิตพร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ Galaxy Tab S7 (กาแลคซี่ แท็บ เอส 7) และ Galaxy Tab S7+ (กาแลคซี่ แท็บ เอส พลัสสมาร์ทวอชท์ระดับพรีเมียมกับฟีเจอร์ด้านสุขภาพสุดล้ำ Galaxy Watch3 (กาแลคซี่ วอทช์ 3) หูฟังไร้สายดีไซน์ระดับไอคอนิก Galaxy Buds Live (กาแลคซี่ บัดส์ ไลฟ์) กับคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยม มาให้สัมผัสและทดลองใช้งานอย่างใกล้ชิด ภายในงาน “Samsung Galaxy Note20 Experience Day”  Factoria BKK สุขุมวิท 26

 

สำหรับ Galaxy Note20 Series นั้น มาพร้อมกับหลากหลายฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทั้งด้านทำงานและความบันเทิงให้กับผู้ใช้ (Work & Play) เพื่อรองรับการใช้ชีวิตในยุค New Normal อย่างแท้จริง

 

ขุมพลังเพื่อการทำงานขึ้นไปอีกขั้น (Power to Work)

Galaxy Note20 Series ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานขึ้นไปอีกขั้น จากการทำงานร่วมกันระหว่างปากกาอัจฉริยะ Advanced Intelligent S Pen ที่มาพร้อมกับความแม่นยำ การตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น และฟีเจอร์ของ Samsung Notes ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Audio Bookmark ที่บันทึกเสียงไปพร้อมๆ กับการจดบันทึก ทำให้ผู้ใช้สามารถกลับไปทบทวนข้อมูลทั้งในรูปแบบตัวอักษรและเสียงได้อย่างง่ายดาย Text & Handwriting Together ฟีเจอร์ที่ให้ผู้ใช้พิมพ์ เขียน ไฮไลท์ วาดรูปไปพร้อมกันได้ในโน้ตเดียว PowerPoint Conversion แปลงเป็นไฟล์ PowerPoint ผ่าน Samsung Notes ได้อย่างง่ายดาย รวมถึง Auto Straighten ฟีเจอร์ที่เพียงแค่แตะ ก็สามารถเปลี่ยนลายมือที่เขียนไม่ตรงบรรทัดให้ตรง อ่านง่าย และเป็นระเบียบ ซึ่งด้วยความสามารถเหล่านี้ ทำให้ Galaxy Note20 Series คือสมาร์ทโฟนที่จะมาเปลี่ยนวิธีการทำงานไปอย่างสิ้นเชิง

 

A picture containing table, items, sitting, different

Description automatically generated A picture containing person, indoor, holding, person

Description automatically generated

ขุมพลังแห่งความบันเทิงอันไร้ขีดจำกัด (Power to Play)

นอกเหนือจากความสามารถด้านการทำงานชั้นยอดที่ทำให้ผู้ใช้เหมือนมีคอมพิวเตอร์พกพาอยู่ในมือ Galaxy Note20 Series ยังโดดเด่นด้านวิดีโอ ด้วยการช่วยให้ผู้ใช้ได้ถ่ายทำดั่งมืออาชีพ ผ่านกล้อง 8K ที่อัตราการบันทึก
24 
เฟรมต่อวินาที เพื่อสร้างสรรค์วิดีโอสไตล์ภาพยนตร์ (cinematic look) Laser Auto-Focus Sensor ใหม่ ที่มอบการโฟกัสไวและแม่นยำเป็นพิเศษ รวมถึงโหมด Pro Video ที่มาพร้อมฟีเจอร์มากมาย ทั้งการควบคุมความเร็วในการซูม (Zoom speed control) เพื่อเพิ่มมิติของวิดีโอให้น่าสนใจขึ้น เช่น การซูมเข้าอย่างช้าๆ ได้เนียน ไม่มีกระตุก หรือซูมเข้าอย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างความตื่นเต้น ซึ่งเมื่อจับคู่ใช้งานกับ Galaxy Buds Live ผู้ใช้จะสามารถใช้ Galaxy Buds Live แทนไมค์ลอย เพื่อบันทึกเสียงที่คมชัดทุกรายละเอียดแม้ว่าจะถ่ายจากระยะไกล

 

เชื่อมต่อถึงกันมากกว่าที่เคยผ่านกาแลคซี่อีโคซิสเต็ม

อุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์และบริการจากซัมซุง ถูกออกแบบมาให้ทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการทำงานและความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกด้านการใช้งานที่สำคัญสำหรับผู้ใช้
ไม่ว่าจะเป็น

  • Galaxy Tab S7, Tab S7+ และ Tab S7+ 5G แท็บเล็ตมากความสามารถรุ่นล่าสุด ที่ผนวกศักยภาพของคอมพิวเตอร์พีซี ความคล่องตัวของแท็บเล็ต และการเชื่อมต่อในรูปแบบของสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกัน ด้วยเทคโนโลยีชิปประมวลผลล่าสุด Qualcomm® snapdragon™865+ พร้อมทั้งคีย์บอร์ด (จำหน่ายแยก) S Pen รุ่นใหม่ และคุณภาพของหน้าจอที่มีอัตรารีเฟรชอยู่ที่ 120Hz บนขนาดหน้าจอใหญ่ 12.4 นิ้ว รวมถึงเทคโนโลยี 5G ของซัมซุง ทำให้ประสบการณ์การเล่นเกม การทำไลฟ์สตรีมมิ่ง การดาวน์โหลดไฟล์ หรือการประชุมออนไลน์ของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
  • Galaxy Watch3 ผู้ช่วยคู่กายรุ่นใหม่ที่เข้ามาช่วยจัดการกิจวัตรประจำวัน พิชิตเป้าหมายในการออกกำลังกาย และช่วยดูแลสุขภาพของผู้สวมใส่ ผ่านทางแอปพลิเคชัน Samsung Health ซึ่งมีฟีเจอร์มากมาย เช่น ฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ติดตามการนอนหลับ ติดตามรอบเดือน ฟีเจอร์ช่วยวิเคราะห์การวิ่งจะช่วยปรับปรุงรูปแบบการวิ่งและป้องกันการบาดเจ็บ โดยนำเสนอผลงานการออกแบบสุดหรู ในขณะที่ยังคงสวมใส่สบายตลอดทั้งวัน ด้วยวัสดุระดับพรีเมียมและขอบหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์ที่เพรียวบางกว่าเดิม
  • Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ในรูปทรงสุดไอคอนิกที่ออกแบบให้โค้งรับสรีระ มาพร้อมที่สุดแห่งคุณภาพเสียงจาก AKG มอบพลังเสียงนุ่มลึกมีมิติด้วยลำโพงขนาด 12 มม.และ Bass Duct พร้อมทั้งลำโพง 3 ตัว และเทคโนโลยี Voice Pick-up Unit (VPU) ช่วยให้การสนทนาคมชัดราวกับอยู่ในที่เดียวกัน อีกทั้งยังเป็นหูฟังแบบเปิดที่มีฟังก์ชั่น Active Noise Cancellation (ANC) ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก แต่ยังคงไว้ให้ผู้ใส่ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นรอบด้าน

 

Samsung Galaxy Note20 Series, Samsung Galaxy Watch3 และ Samsung Galaxy Buds Live จะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปและร้านค้าที่ร่วมรายการ และสำหรับผู้ที่สนใจ Samsung Galaxy Tab S7 จะวางจำหน่ายในภายหลัง โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.samsung.com/th/

 

A picture containing person, holding, standing, person

Description automatically generated A close up of a computer

Description automatically generated 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad