พระราม 9 ไก่ย่าง เฮียไก่จัดหนัก ทุ่มสุดตัว ไม่กลัวเข้าเนื้อ ปล่อยแคมเปญ “10 เดือน 9- - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

พระราม 9 ไก่ย่าง เฮียไก่จัดหนัก ทุ่มสุดตัว ไม่กลัวเข้าเนื้อ ปล่อยแคมเปญ “10 เดือน 9-

 


พระราม 9 ไก่ย่าง เฮียไก่จัดหนัก  ทุ่มสุดตัว ไม่กลัวเข้าเนื้อ ปล่อยแคมเปญ “10 เดือน 9-               วันไก่บ้านย่าง ฟีเว่อร์” ทุกบืล 300 แจกไก่ย่าง 170.- ตลอดวันเช้ายันค่ำ  ฉลองชับขึ้นรอบปีที่ 21 แจกไม่อั้นทั้ง 5 สาขา  ขอย้ำ สำรองโต๊ะล่วงหน้า

เตรียมพร้อมไก่ย่างล้นสต็อกนับพันๆ แจกเป็นตัว  รับกระแสแห่กันมาใช้บริการอย่างถล่มทลาย  เป็นแคมเปญแห่งปีที่พิสูจน์แล้วว่าโดนใจคอส้มตำ-ไก่ย่างเป็นที่สุด



เฮียไก่ สมญา นายสุเมธ ต่อสหะกุล  ซีอีโอ ผู้ก่อตั้งร้านพระราม 9 ไก่ย่าง  เล่าให้ฟังว่า  “พระราม 9 ไก่ย่าง  สวนกระแสวงการร้านอาหาร  ทำให้ผู้บริโภคตื่นเต้นอีกครั้ง  ด้วยการ ประกาศแคมเปญ คืนกำไรผู้บริโภค  “10 เดือน 9 วันไก่บ้านย่าง ฟีเวอร์”   ฉลองชัย ร้านพระราม 9 ไก่ย่าง  ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 21  พร้อมฉลองรางวัลมิชลิน ไกด์ และตรา ไทยซีเลค Thai SELECT มาตรฐานความอร่อยแบบไทย   โดยร้านพระราม 9 ไก่ย่าง ตั้งใจคืนกำไรให้ลูกค้า  ลูกค้าทุกรายที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านทั้ง 5 สาขา  รวมถึง บริการเดลิเวอรี่  ทุกบิลของการใช้จ่าย 300.- บาท จะได้รับไก่บ้านย่าง-สุญญากาศ 1 ตัว มูลค่า 170.- ทันที  แจกไม่อั้นทั้ง 5 สาขา ทั้งวัน  10 เดือน 9  ตั้งแต่ร้านเปิดยันร้านปิด  10,00 – 21.00  ยกเว้นสาขาพระราม 9 ปิดแค่ 20.00 น 


แคมเปญนี้ เป็นโปรโมชั่น ที่โดนใจลูกค้าเป็นอย่างสูง   ลูกค้าที่ตั้งใจมาใช้บริการที่ร้านทั้ง 5 สาขา  หากเป็นไปได้  อยากให้โทรจองล่วงหน้า เพื่อความสะดวกสบายและมั่นใจมีที่สำรองไว้ให้แน่นอน

1. สาขาพระราม9  ปากซอย 39  ถ. พระราม 9  ขาออก ห่างจาก แยกรามคำแหง 300 ม. สายด่วนเดลิเวอรี่  02–318-3939,   088 – 847-3939                       -    บนพื้นที่ร่วม 3 ไร่ สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 600 ที่นั่ง  มีบริการห้อง VIP จัดเลี้ยง 5 ห้อง  -   สะดวกสบายด้วยพื้นที่จอดรถใต้ดิน ได้กว่า. 100  คัน                                                                                                            2. สาขา เดอะแจส ชั้น 1  รามอินทรา  ถนนลาดปลาเค้า   094-405-0419                                                        3. สาขา เดอะพรอมานาด-ชั้น3 ติดแฟชั่น ไอส์แลนด์  063-787-9022                                                                                                 4. สาขา เดอะมาร์เก็ต แบงคอก ชั้น3 ติดบิ๊กซีราชดำริ  098-969-1541                                                                                                                5. สาขา โลตัส เอ็กตร้า  เลียบด่วน รามอินทรา  082-686-4140   

ทุ่มงบไม่อั้นยกระดับการย่างไก่  สั่งเตาย่างไร้ควันจากอเมริการาคานับล้านต่อเครื่อง   พัฒนารสชาติที่เป็นเอกลักษณ์  เตรียมพร้อมไก่ย่างล้นสต็อก  แจกเป็นตัว ทุก 300 บาท

เน้นกลยุทธการควบคุมคุณภาพ  นายสุเมธ เปิดเผยว่า  “พระราม 9 ไก่ย่าง ทุ่มงบนับหลายล้านยกระ ดับการย่างไก่  โดยสั่งเตาย่างไร้ควันที่ควบคุมอุณหภูมิตรงจากอเมริกา ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิให้คบที่ ที่ 250oC  ทำให้ไก่ย่างสุกเสมอกันทั้งตัว  หนังกรอบไม่มีรอยไหม้แม้แต่นิดเดียว    ยิ่งกว่านี้ การคัดเลือกไก่ไทย หรือ ไก่บ้าน  คัดเฉพาะที่มีอายุเพียง 3 เดือนเท่า นั้น  ที่เลี้ยงโดยเกษตรกรที่มีความรู้ทางด้านการเลี้ยงไก่โดยเฉพาะ  ส่วนการหมัก จะหมักข้ามคืนด้วยสุดยอดเครื่องเทศสูตรเฉพาะของทางร้าน  ทำให้ไก่ย่างพระราม 9  แตกต่างจากไก่ย่างทั่วไป  ซึ่งไก่บ้านจะหมักเข้าเนื้อได้ดีกว่า  


เนื้อไก่แน่น  เนื้อแห้ง  ไม่ติดมัน ไม่เละ เวลาเคี้ยวจะมีความหนึบ  แตกต่างจากไก่พันธุ์เนื้อจะเละ  และต่างจากทั่วไปที่ใช้น้ำหนักเป็นมาตรฐานในการคัดเลือกไก่

ร้านพระราม 9 ไก่ย่าง ยังได้พัฒนาไก่ย่าง รูปแบบพิเศษ “ไก่สุญญากาศ”  มีอายุการเก็บได้นานถึง  6 เดือน  รสชาติเอกลักษณ์ ไก่ย่างพระราม9  แต่บรรจุในแพ็คเกจพิเศษ ด้วย – ระบบสุญญากาศ และแช่เย็น  สะดวกสบายแค่นำไปอุ่นใน ไมโครเวฟ หรือ เตาอบ  ถึงรสชาติด้วยการหมักแบบเดียวกับไปนั่งทานที่ร้าน ยังไงอย่างนั้น เลยทีเดียว   เพื่อเอาใจลูกค้าในพื้นที่อื่น ที่อยากทานไก่บ้านย่าง พระราม 9  แต่ไม่สามารถเดินทางมา

โดยรับประกันคุณภาพและความอร่อยด้วยรางวัลจากมิชลิน การันตี  คือ รางวัล  Michelin  BIB Gourmand  รางวัล บีบ กูร์มองค์ หน้าใหม่ประจำปี 2020  ซึ่งเป็นรางวัลที่ผู้ตรวจ มิชลินจะมอบให้กับร้านที่เสิร์ฟอาหารคุณภาพดีในราคาย่อมเยาและ คุ้มค่า 4 เมนู คือ ไก่ย่างพระราม9  ส้มตำถั่วกระจก  คอหมูย่าง  และ ลาบเป็ด  นอกจากนี้ ยังมี ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ที่ต้มจนเปื่อยได้ที  และเมนูหลากหลายให้เลือกรับประทานตามรสนิยม  อีกกว่า 50 เมนูที่อร่อยถูกปากถูกใจ แน่นอน   ยิ่งกว่านี้ ร้านพระราม 9 ไก่ย่าง ยังได้รับป้าย ไทยซีเลค Thai SELECT  มาตรฐานความแร่อยอย่างไทย  เมื่อ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ร้านพระราม 9 ไก่ย่าง  ได้จัดเตรียมไก่ย่างไว้ล้นสต็อกนับพันๆ ตัว  โดยคาดว่า แคมเปญ คืนกำไรผู้บริโภค  “10 เดือน 9 วันไก่บ้านย่าง ฟีเวอร์”  จะได้รับการตอบรับอย่างสูง  ซึ่งลูกค้าจะได้รับเกินคุ้มเงิน  และแห่กันมาอย่างถล่มทลายเช่นเดียวกับช่วงภัยพิบัติ  ไม่ว่าจะเป็น ฤทธิ์น้องน้ำในช่วงน้ำท่วมใหญ่ปี 54 มาจนถึง โควิด19  อย่าลืม สำรองที่นั่งล่วงหน้ากันนะครับ  นายสุเมธ กล่าวปิดท้าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad