เปิดฉาก มหกรรมสินค้าไอที “COMMART THAILAND ครั้งที่ 54” “โปรแรง ช้อปครบ จบที่เดียว” 20-23 สิงหาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เปิดฉาก มหกรรมสินค้าไอที “COMMART THAILAND ครั้งที่ 54” “โปรแรง ช้อปครบ จบที่เดียว” 20-23 สิงหาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา

 

เปิดฉาก!! งานมหกรรมสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ “COMMART THAILAND ครั้งที่ 54” ภายใต้แนวคิด Technology for New Normal” ผนึกกำลังแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำอัด “โปรแรง ช้อปครบ จบที่เดียว” พร้อมเปิดบริการใหม่ “คอมมาร์ตรับหิ้ว” เอาใจนักช้อปที่ไม่สะดวกมางาน โดยมีทีมงานคอมมาร์ต รับออเดอร์พร้อมส่งตรงถึงบ้าน เชื่อมั่นงานครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีให้เติบโต พร้อมจัดเตรียมมาตรการป้องกันและดูแลด้านสาธารณสุขตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลกอย่างเข้มข้น ตลอดการจัดงานระหว่างวันที่ 20-23 สิงหาคม ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจเออาร์ไอพี กล่าวว่า “ เราทราบกันดีถึงสถานการณ์การควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้วิถีชีวิตของประชาชนเข้าสู่รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า New Normal  ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภค ทำให้สินค้าและเทคโนโลยีปรับเปลี่ยนตามไปพฤติกรรมเหล่านั้น และมีความต้องการสินค้าเทคโนโลยีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตวิถีใหม่ จึงเป็นโอกาสให้งานคอมมาร์ตได้นำเสนอขายสินค้าที่ตอบโจทย์ ดังนั้นเราได้ร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำ ซึ่งมีทั้งรายใหม่และรายประจำ อาทิ  ACE, Advice, Asus, Banana, E-Quip, CSC, Epson, Huawei, IBIZ, iStudio, IT City, J.I.B, MSI, SPEED Computer, SVOA, และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด นำเทคโนโลยีต่าง ๆ มาให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร ตามแนวคิด Technology for New Normal จัด โปรแรง ช้อปครบ จบที่เดียว” ตลอด 4 วัน บนพื้นที่ 14,231 ตารางเมตร ทุกค่ายทุกแบรนด์นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค พร้อมกับจัดเตรียมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ให้กับผู้เข้าชมและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ทำให้เชื่อว่างานครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีให้เติบโตได้ดียิ่งขึ้น”

                                    

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจเออาร์ไอพี กล่าวว่า บรรยากาศของวันเปิดงาน “COMMART ครั้งที่ 54” ทางผู้จัดงานได้เตรียมมาตรการป้องกันความปลอดภัยด้านสุขอนามัยในการเข้าชมงาน ตลอดการจัดงาน อีกทั้งยังได้ร่วมมือกับศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) ที่ได้เข้ามาร่วมติดตั้งเครื่องวัดอุณหภูมิ มิวเทอร์ม-เฟสเซนซ์  (μTherm-FaceSense) ในการคัดกรองคนในพื้นที่ที่มีคนหนาแน่น เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้เข้าชมงานสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสบายใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal แต่ด้วยมาตรการดังกล่าวจะมีการจำกัดจำนวนคนเข้าร่วมงานในแต่ละรอบเวลา ฉะนั้นแล้วเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าชม เราจึงได้เตรียมระบบลงทะเบียนออนไลน์ เพื่อจองเวลาเข้างานล่วงหน้า ทำให้ผู้เข้าชมงานในรอบเวลาตามที่จองนั้น สามารถมาถึงงานและเข้าได้ทันทีโดยไม่ต้องรอคิว หรือหากท่านที่ไม่ได้จองเวลาล่วงหน้า หากมาถึงแล้วพบว่ารอบเวลานั้นคนเต็ม เราก็จัดจุดให้นั่งรอ พร้อมกับมีกิจกรรมลุ้นรางวัลฟรี ๆ ให้ร่วมเล่นระหว่างรออีกด้วย

สำหรับเทคโนโลยีที่เปิดตัวในงาน ผู้เข้าชมงานจะได้พบสินค้าครบครันทุกไลน์สินค้า ทั้งโน๊ตบุ๊ค, เกมมิ่ง, แท็บเลต, สมาร์ทโฟน, แก็ดเจ็ต, อุปกรณ์สำนักงานเครื่องพิมพ์ จากแบรนด์รีเทลใหญ่ ที่ร่วมกันนำมาในงานพร้อม ๆ กับกิจกรรมส่งเสริมการขายจากทางผู้จัดงานอีกมากมาย ได้แก่

1.       Commart Voucher คูปองแทนเงินสดแลกซื้อสินค้าภายในงาน

2.       Commart Big Bonus ช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นแพ็คเกจ COMMART UPGARDE FREE ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับสิทธิ์ของการอัพเกรดสินค้าไอทีที่คุณเลือกได้ ตลอด 1 ปี รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 แสนบาท

3.       Commart Live ถ่ายทอดสดส่งตรงจากงาน Commart ทั้งแนะนำสินค้า โปรโมชั่น ที่คัดมาให้ได้ช้อปกันแบบเรียลไทม์

4.       Commart รับหิ้ว โปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดเอาใจนักช้อปที่ไม่สะดวกมางานก็สามารถให้ทีมงาน Commart ไปหิ้วของในงานแล้วส่งตรงถึงบ้านได้เลย โดยมีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำในการเลือกซื้ออีกด้วย

5.       Commart จอดฟรี เพียงช้อปสินค้าภายในงาน ก็ได้รับสิทธิ์จอดรถฟรี

“ผู้ที่สนใจสามารถรับชมบรรยากาศผ่าน COMMART  Thailand  Facebook รวมทั้งทางผู้จัดงานมีบริการหิ้วสินค้าในงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมีติดต่อเข้ามาล่วงหน้าเพื่อขอใช้บริการถือเป็นอีกหนึ่งบริการในการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ไม่สะดวกเข้าชมงานหรือผู้ที่อยู่ในต่างจังหวัด” นายพรชัย กล่าวปิดท้าย


 งาน COMMART THAILAND ครั้งที่ 54”  จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ระหว่างวันที่ 20-23 สิงหาคม 2563  ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เวลา 10.00 – 21.00 น. เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad