ซัมซุงเปิดตัวตู้เย็น Samsung Family Hub เป็นมากกว่าแค่ตู้เย็น จัดเต็มเทคโนโลยี AI และ Automation ด้านอาหารเพื่อห้องครัวที่ฉลาดยิ่งกว่า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ซัมซุงเปิดตัวตู้เย็น Samsung Family Hub เป็นมากกว่าแค่ตู้เย็น จัดเต็มเทคโนโลยี AI และ Automation ด้านอาหารเพื่อห้องครัวที่ฉลาดยิ่งกว่า

 A person standing in a room

Description automatically generated

 

กรุงเทพฯ (28 สิงหาคม 2563) – ซัมซุง ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวตู้เย็นแห่งอนาคต อัดแน่นเทคโนโลยี AI ช่วยวางแผนเมนูอาหารจากซูเปอร์มาร์เกตถึงบ้านของคุณ ด้วยตู้เย็น Family Hub ตู้เย็นอัจฉริยะที่มาพร้อมฟีเจอร์ความสามารถในการวางแผนเมนูอาหาร และงานประจำวันอื่นๆ แบบอัตโนมัติ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับผู้ใช้ยิ่งกว่า นอกจากนี้ Family Hub รุ่นปื 2020 ยังช่วยให้คุณสามารถแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษกับครอบครัว และควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อภายในบ้านของคุณได้อีกด้วย

 

ตู้เย็น Family Hub รุ่นล่าสุดทั้งเรียบง่าย ใช้งานได้หลากหลาย และทันสมัย เหมาะแก่การนำมาใช้ในห้องครัวอัจฉริยะในปัจจุบัน และเพื่อสนองความต้องการในระยะเวลาหลายปีของผู้บริโภคที่มีต่อตู้เย็น Family Hub ตู้เย็นรุ่นต่อไปในอนาคตจึงมาพร้อมฟีเจอร์นวัตกรรมที่ผู้บริโภคต้องการมากที่สุด ซึ่งก็คือกล้องที่เสริมด้วย AI ด้านในตู้เย็น รวมถึงการปรับปรุงการออกแบบเมนูให้รอบคอบและเข้ากับความชอบส่วนบุคคลยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ตู้เย็น Family Hub ยังช่วยให้ครอบครัวสามารถแบ่งปันสื่อความบันเทิงได้หลากประเภทยิ่งกว่าเดิม และควบคุมอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อในบ้านของคุณได้อีกด้วย

 

 

วางแผนเมนูอย่างชาญฉลาด

ตู้เย็น Family Hub ทรงประสิทธิภาพและออกแบบมาเพื่อความต้องการของแต่ละบุคคลมากยิ่งขึ้น ทำให้คุณสามารถลดเวลาเตรียมการและเพลิดเพลินกับอาหารได้มากกว่า เพราะสามารถจัดการประสบการณ์ด้านอาหารได้ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยเริ่มจาก Smart Recipes ช่วยแนะนำเมนูตามความต้องการทางโภชณาการของคุณ และสามารถช่วยคิด Meal Plan ของทั้งอาทิตย์โดยอิงจากวัตถุดิบในตู้เย็น รวมถึงเตรียม Shopping List สำหรับวัตถุดิบที่ขาดให้คุณได้อีกด้วย

 

กล้อง View Inside ภายในตู้เย็น Family Hub ถูกปรับปรุงด้วย AI จดจำภาพรุ่นใหม่ล่าสุด สามารถสแกนผลิตภัณฑ์ในตู้เย็นของคุณ ระบุผลิตภัณฑ์ และส่งข้อมูลของสิ่งที่ครอบครัวของคุณได้แช่เพิ่ม หรือกินหมดลงได้อัตโนมัติ ฟังก์ชัน Meal Planner ของตู้เย็น Family Hub ยังถูกปรับปรุงให้ฉลาดขึ้นด้วยฟีเจอร์ Quick Plan ที่สามารถนำเสนอสูตรอาหารของทั้งสัปดาห์ให้คุณได้ในคลิกเดียว

 

นอกจากนี้ซัมซุงยังได้เพิ่ม Whisk ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์การวางแผนเมนูอาหาร ที่เพิ่มเข้ามาด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมจากบริษัท Startup ด้าน Food AI ที่เพิ่มเข้ามาโดย Samsung NEXT ฟีเจอร์ Whisk ช่วยให้คุณสามารถวางแผนเมนูทั้งสัปดาห์ได้ โดยปรับเมนูให้เข้ากับจำนวนแขกที่มาเยี่ยม และสร้างช้อปปิ้งลิสต์อัจฉริยะเพื่อรวมหลายเมนูเข้าด้วยกัน

A person standing in front of a computer

Description automatically generated

 

ใกล้ชิดครอบครัวมากกว่าเดิม

หลังเปิดตัว Family Board เมื่อปีที่แล้ว ครอบครัวจำนวนมากได้ใช้กระดานโน๊ตอัจฉริยะนี้เพื่อเสริมช่วงเวลาของพวกเข้าให้พิเศษยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการแชร์เพลงและภาพโปรดให้ครอบครัวได้ชื่นชมไปด้วยกัน ในวันนี้เป็นครั้งแรกที่ Family Board รองรับการเล่นคลิป ให้คุณส่งไฟล์วิดีโอจากสมาร์ทโฟนไปยังตู้เย็น และระลึกถึงช่วงเวลาพิเศษของครอบครัวไปพร้อมกัน

 

ตู้เย็น Family Hub ได้รับการอัพเดทฟีเจอร์ SmartView ช่วยให้การแชร์เป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม เพราะสามารถเล่นคอนเทนต์ที่แสดงบนสมาร์ททีวีและสมาร์ทโฟนของซัมซุงได้ โดยการแสดงภาพแนวตั้งให้คุณเอ็นจอยวิดีโอจากสมาร์ทโฟน และคอนเทนจากโซเชียลมีเดียแบบเต็มจอของตู้เย็น Family Hub ในขณะที่ภาพแนวนอนเองก็มีตัวเลือกหลากหลาย อย่างการฟังเพลงจากแอปสตรีมเพลงโปรด

 

เชื่อมต่อและควบคุม Smart Home ของคุณ

ตู้เย็น Family Hub รุ่นใหม่ล่าสุดช่วยยกระดับการจัดการ smart home ไปอีกขั้น ด้วยการดูแลและควบคุมอุปกรณ์ Smart Things กว่า 1,000 ชิ้นที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ภายในบ้านของคุณ เช่นการเปิดปิดไฟ ดูผู้มาเยี่ยมหน้าบ้าน ปรับอุณหภูมิ และล็อกประตูหน้าบ้าน และวิดเจ็ต (widgetSmartThings Video ที่เพิ่มเข้ามา ช่วยให้คุณสามารถมองผ่านกล้องวงจรปิดได้หลายหน้าต่างในการมองรอบเดียว เพื่อให้คุณสามารถตรวจความปลอดภัยของทั้งบ้านได้จากห้องครัวของคุณ

 

A close up of a door

Description automatically generatedA picture containing refrigerator, door, room, steel

Description automatically generated

 

 

ตู้เย็น Family Hub รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมให้คุณได้จับจองแล้วในวันนี้ ในราคาลดพิเศษเพียง 79,990 บาท สามารถซื้อได้จาก Samsung Brand Shop ทุกสาขา และค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/refrigerators/familyhub-rs64t5f01b4/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad