ทำอย่างไรให้ต้นไม้ฟอกอากาศ โต สวย อายุยืน Sunleaf Shutter บานเกล็ดไม้ มีคำตอบ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ทำอย่างไรให้ต้นไม้ฟอกอากาศ โต สวย อายุยืน Sunleaf Shutter บานเกล็ดไม้ มีคำตอบ

 

นับแต่วิกฤตการณ์โรคโควิด–19 ระบาดไปแทบทุกมุมโลก จนต้องล็อกดาวน์ในหลายประเทศ ทำให้เราทุกคนต้องปรับตัว และใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) จากที่เคยใช้ชีวิตแบบเร่งรีบในทุกวัน ก็มีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ได้คิดได้ทำกิจกรรมอยู่กับบ้านเพื่อฆ่าเวลา หนึ่งในกิจกรรมที่ช่วยบรรเทาความเครียด และยังคงอยู่ในกระแส คือการปลูกต้นไม้ ปลูกพืชผักสวนครัว ปลูกดอกไม้ ทั้งปลูกในสวน หรือปลูกต้นไม้ฟอกอากาศลงกระถางเล็กตั้งไว้ในบ้าน

             

            เมื่อกระแสเป็นเช่นนี้ หลายคนจึงหาซื้อต้นไม้ฟอกอากาศมาตั้งในบ้าน แต่ผลที่ได้ คือ มีโตบ้าง สวยบ้าง แต่ส่วนใหญ่พบว่าไม่รอด เพราะไมได้ศึกษาวิธีการดูแลรักษา แต่ใช้วิธีเสิร์ชหาความรู้จากอินเทอร์เน็ต หรือฟังคำแนะนำจากพ่อค้าแม่ค้า ที่บอกเพียงว่า ให้ตั้งในห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือมุมบ้าน แต่ไม่นานใบก็เหลือง ร่วง ต้นไม้ตาย ซึ่งสาเหตุหนึ่งที่หลายคนมองข้าม คือ ต้นไม้ก็เหมือนคนที่ต้องการอากาศหายใจ และไม่ชอบแสงแดดจัด อยากรับแสงเพียงรำไรเท่านั้น และถ้าจะให้อากาศถ่ายเท ต้องเปิดหน้าต่างหรือประตูให้กว้าง และถ้าจะให้ต้นไม้ได้รับแดด หากนำไปวางที่ระเบียงแดดก็จะแรงเกินไป แล้วเราจะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไร   

 

3_resize.jpg  4_resize.jpg


สำหรับผู้ที่ต้องการให้บ้านมีอากาศถ่ายเท และมีแสงแดดส่องเข้ามาอย่างพอเหมาะ ที่สำคัญช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้ผ่อนคลาย มองไปทางไหนก็สวยงามคลาสสิก ลงตัวกับวิถีชาวมินิมอล “น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้” อยากให้ลองพิจารณาคำตอบจาก Sunleaf Shutters (ซันลีฟ ชัตเตอร์)

 

            Sunleaf Shutters (ซันลีฟ ชัตเตอร์) เป็นผลิตภัณฑ์บานเกล็ดไม้ปรับองศาได้ สามารถบังแสงให้กับหน้าต่างภายในบ้าน แทนการใช้ม่านหรือมู่ลี่ทั่วไป สามารถปรับองศาเพื่อเปิดรับแสงแดดได้มาก-น้อยตามความต้องการ นอกจากนี้ ยังช่วยลดค่าฝุ่นภายในบ้าน โดยมีค่าการยึดเกาะต่ำ เพราะบานเกล็ดไม้ผ่านการเคลือบด้วยสีที่มีคุณสมบัติป้องกัน UV ถึง 4 ครั้ง จึงไม่สะสมฝุ่นเหมือนผลิตภัณฑ์ทั่วไป ทั้งยังช่วยลดอุณหภูมิในบ้าน ไร้รอยแตกร้าว สีคงความสดอยู่เสมอ ทำความสะอาดง่าย นอกจากนี้ ยังเคลือบน้ำยากันปลวกผสมน้ำยาที่ผลิตจากธรรมชาติ นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ทำให้ปลอดภัยทั้งต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญสินค้าทุกชิ้นของ Sunleaf Shutters (ซันลีฟ ชัตเตอร์) จะทำตามแบบและตามที่ลูกค้าสั่ง (Made to Order) เพื่อความเหมาะสมกับหน้าต่างที่มีความแตกต่างกันออกไป โดยใช้วัสดุคัดสรรจากไม้ขนาดโตเต็มที่ นำเข้าจาก อเมริกาเหนือ (North America) ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ทำให้ไม้ทุกชิ้นได้มาตรฐาน คุณภาพดีเยี่ยม อายุการใช้งานยาวนานกว่าสิบปี

 

สำหรับผู้ที่รักการแต่งบ้าน และมีรสนิยม สามารถสัมผัสคุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของ ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) ได้ที่โชว์รูม อาคาร Taka Town สุขุมวิท 39 (พร้อมพงษ์) โทร. 02 543 5058 ID LINE : @SUNLEAFSHUTTERS หรือ www.sunleafshutters.com

       

5_resize.jpg


เกี่ยวกับ ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters)

ผู้นำด้านการผลิตและติดตั้งหน้าต่างและประตูบานเกล็ดไม้ธรรมชาติ ซึ่งคัดสรรเฉพาะไม้คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม สร้างสรรค์ทุกชิ้นงานด้วยความใส่ใจ พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ผลิตและติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มความหรูหรา เติมบรรยากาศอบอุ่นให้กับทุกบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 2 ทศวรรษ พิสูจน์ได้จากความไว้วางใจที่ได้รับให้ผลิตและติดตั้งที่พักอาศัยส่วนบุคคล โรงแรม และรีสอร์ตระดับ 5 ดาว ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ อาทิ อังกฤษ สวิตเซอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ ออสเตรเลีย อินเดีย ซาอุดิอาระเบีย ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน และมัลดีฟส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad