วางจำหน่ายแล้ววันนี้! Samsung Galaxy Note20 Series สมาร์ทโฟนทรงพลังรุ่นล่าสุด พร้อม Galaxy Buds Live และ Galaxy Watch3 เพื่อชีวิตที่เวิร์กไปอีกขั้นพร้อมกับบริการที่ใหม่กว่า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2563

วางจำหน่ายแล้ววันนี้! Samsung Galaxy Note20 Series สมาร์ทโฟนทรงพลังรุ่นล่าสุด พร้อม Galaxy Buds Live และ Galaxy Watch3 เพื่อชีวิตที่เวิร์กไปอีกขั้นพร้อมกับบริการที่ใหม่กว่า

 

กรุงเทพฯ (21 สิงหาคม 2563) – เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทั่วประเทศแล้ววันนี้ สำหรับสมาร์ทโฟนทรงพลังรุ่นล่าสุด Galaxy Note20 และ Note20 Ultra ที่จะเข้ามาเปลี่ยนวิธีการทำงานพร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ใหม่ หูฟังไร้สายดีไซน์ระดับไอคอนิก Galaxy Buds Live และ สมาร์ทวอชท์ระดับพรีเมียมกับฟีเจอร์ด้านสุขภาพสุดล้ำ Galaxy Watchที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปและร้านค้าที่ร่วมรายการ

 

Galaxy Note20 Series สมาร์ทโฟนตระกูลโน้ตที่ทรงพลังที่สุดตั้งแต่ซัมซุงเคยมีมา

สมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพการทำงานระดับคอมพิวเตอร์พีซี เติมเต็มความต้องการรอบด้านแก่ผู้ใช้ทั้งในด้านการทำงานและความบันเทิง มาพร้อมกับปากกาอัจฉริยะ Advanced Intelligent S Pen ที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อมอบการเขียนเสมือนปากกาจริง ที่ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีกับ Samsung Notes ที่ได้รับการพัฒนาให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น รวมถึงความสามารถด้านการถ่ายภาพและวิดีโอระดับมืออาชีพ ในโหมด Pro Video เพื่อภาพละเอียดคมชัดระดับ 8K  โดย Galaxy Note20 Ultra มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Mystic Bronze และ Mystic Black ราคาเริ่มต้นที่ 38,900 บาท ในขณะที่ Galaxy Note20 มีให้เลือก 3 สี คือ Mystic Bronze, Mystic Gray และ Mystic Green ในราคาเริ่มต้นที่ 29,900 บาท

 

Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ในรูปทรงสุดไอคอนิกที่ออกแบบให้โค้งรับสรีระหูโดยเฉพาะ

เพิ่มประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทดีไวซ์ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นด้วยหูฟังไร้สายแบบ Open Type ที่มีดีไซน์โดดเด่น ออกแบบมาสำหรับสรีระหูโดยเฉพาะ สวมใส่ง่าย ใส่สบาย ไม่หลุดร่วงง่าย มาพร้อมที่สุดแห่งคุณภาพเสียงจาก AKG มอบพลังเสียงนุ่มลึกมีมิติด้วยลำโพงขนาด 12 มม.และ Bass Duct พร้อมทั้งไมโครโฟน ตัว และเทคโนโลยี Voice Pick-up Unit (VPU) ช่วยให้การสนทนาคมชัดราวกับอยู่ในที่เดียวกัน รวมถึงฟังก์ชัน Active Noise Cancellation  (ANC) ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก แต่ยังคงไว้ให้ผู้ใส่ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นรอบด้าน นอกจากนี้ยังเต็มอิ่มกับการใช้งานได้นานสูงสุดถึง 29 ชั่วโมง[1] หรือชาร์จเพียง นาที สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง ชั่วโมง[2] มีมาให้เลือกถึง 3 สีสุดคลาสสิค ได้แก่ Mystic Bronze, Mystic Black และ Mystic White ราคา 6,990 บาท

 

 

Galaxy Watch3 สมาร์ทวอชท์ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น แจ้งเตือนสุขภาพคุณในทุกที่

สมาร์ทวอชท์ที่ผสมผสานความสามารถในการทำงานแบบสมาร์ทโฟนเข้ากับเทคโนโลยีด้านสุขภาพไว้ในอุปกรณ์พรีเมียมสุดคลาสสิกเพียงเครื่องเดียว ช่วยติดตามและแจ้งเตือนสุขภาพของผู้สวมใส่อย่างละเอียด ด้วยเซนเซอร์ที่แม่นยำขึ้นถึง ตัว อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยด้านการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพสูงผ่านทางแอปพลิเคชัน Samsung Health ซึ่งมีฟีเจอร์ครบครัน อาทิ ติดตามการนอนหลับพร้อมแสดงผล สะดวกและง่ายในการติดตามรอบเดือน ฟีเจอร์ช่วยวิเคราะห์การวิ่งจะช่วยปรับปรุงรูปแบบการวิ่งด้วย Running Form Analysis และโปรแกรมการออกกำลังกายที่บ้านกว่า 120 ให้เลือก อีกทั้งยังสามารถดูอัตราการเต้นของหัวใจได้แบบเรียลไทม์ขณะออกกำลังกาย มาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบที่เรียบหรูสุดคลาสสิคพร้อมสายหนังแท้คุณภาพสูง และขอบหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์ที่เพรียวบางกว่าเดิม ทำให้ใช้งานสะดวกด้วยขอบตัวเรือนที่หมุนได้ และสามารถปรับแต่งหน้าจอได้มากถึง 40 แบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ มีให้เลือกรุ่น ได้แก่ Bluetooth และ LTE มาพร้อมกันทั้ง ขนาด คือ 41 มิลลิเมตร และ 45 มิลลิเมตร ทั้งหมด สี ได้แก่ Mystic Bronze, Mystic Silver และ Mystic Black ในราคาเริ่มต้น14,900 บาท

 

พบโปรโมชั่นพิเศษสุด รับส่วนลดสูงสุดถึง 3,000 บาท

ซัมซุงจัดหนักส่งโปรโมชั่น เก่าแลกใหม่ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 3,000 บาท เมื่อนำโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตเครื่องเก่ารุ่นใดยี่ห้อใดก็ได้ มาแลกซื้อ Galaxy Note20 Ultra หรือเลือกรับส่วนลด 2,000 บาทเพื่อแลกซื้อ Galaxy Note20 ถึงวันที่ 30 สิงหาคมนี้เท่านั้น

 

อุ่นใจด้วย Samsung Care+ ดูแลอุปกรณ์ Galaxy เครื่องใหม่ ด้วยบริการที่มากกว่า

บริการใหม่ล่าสุดจากซัมซุง เพื่อให้คุณเต็มที่กับการใช้งาน ไร้กังวล ผ่านบริการส่งช่างเทคนิคถึงบ้านคุณโดยศูนย์บริการซัมซุง[3]บริการตรวจเช็คเครื่อง 82 รายการด้วยโปรแกรม IQC และรับฟรีประกันความเสียหายต่อตัวเครื่องอันเกิดจากอุบัติเหตุ[4] เมื่อซื้อ Samsung Care+ ระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม 2563 ถึง 31 ตุลาคม 2563 นี้ ที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปเท่านั้น โดยมีให้เลือกทั้งหมด แพ็คเกจ ได้แก่ Bronze สำหรับเครื่องราคาต่ำกว่า 6,000 บาท, Silver สำหรับเครื่องราคา 6,001 – 11,000 บาท, Gold สำหรับเครื่องราคา 11,001 – 21,000 บาท, Platinum สำหรับเครื่องราคาตั้งแต่ 21,001 บาท (ยกเว้นรุ่น Galaxy Z Fold2, Z Flip และ Fold) ในราคาค่าบริการเริ่มต้นเพียง 619 บาท* ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/samsung-care-plus/ หรือ ติดต่อสอบถามได้ทุกวัน โทร 02-430-4076 (09:00 – 20:00 น.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad