เจ็ทส์ เผยโฉม เจ็ทส์ แบล็ก คลับระดับพรีเมียมแห่งแรกของโลกในไทย ตอบโจทย์คนรักการออกกำลังกายเพื่อ “ท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เจ็ทส์ เผยโฉม เจ็ทส์ แบล็ก คลับระดับพรีเมียมแห่งแรกของโลกในไทย ตอบโจทย์คนรักการออกกำลังกายเพื่อ “ท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง”

 


กรุงเทพประเทศไทย, 28 สิงหาคม 2563 – เจ็ทส์ ฟิตเนส เปิดตัวแบรนด์ฟิตเนสระดับพรีเมียมล่าสุด เจ็ทส์ แบล็ก พร้อมเปิดตัวคลับแรกของโลกในกรุงเทพฯ พร้อมส่งมอบประสบการณ์การออกกำลังกายสุดพรีเมียมด้วยอุปกรณ์เหนือระดับมาตรฐานระดับโลก สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม และเทรนเนอร์มืออาชีพมากประสบการณ์ที่พร้อมช่วยให้สมาชิกบรรลุเป้าหมายด้านการออกกำลังกายได้อย่างรวดเร็ว ด้วยโลเคชั่นใจกลางกรุงเทพฯ ในโครงการระดับโลกอย่าง The PARQ (เดอะปาร์ค) และเกษรวิลเลจ เจ็ทส์ แบล็ก มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง เข้าถึงง่ายด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินและรถไฟฟ้า ปัจจุบันเจ็ทส์ ฟิตเนส มีสาขากว่า 32 แห่งทั่วประเทศ ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาคต่างๆ ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีในการออกกำลังกายอย่างสะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด

 

มรไมค์ แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “การเปิดตัวเจ็ทส์ แบล็ก คลับแรกของโลกในกรุงเทพฯ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นและความสำคัญของตลาดประเทศไทย หลังจากที่เราเปิดตัวครั้งแรกในไทยมากว่าสองปี เราได้ทำการวิจัยทางการตลาดและศึกษาพฤติกรรมของลูกค้า ทำให้เข้าใจความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในเชิงลึก พบว่ามีกลุ่มผู้รักการออกกำลังกายที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การออกกำลังกายไปอีกขั้น หรือมองหาการออกกำลังกายเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยทำเลที่เข้าถึงง่ายใจกลางกรุงเทพฯ ทั้งสองแห่ง เจ็ทส์ แบล็ก จึงพร้อมตอบโจทย์คนเมืองที่มองหาประสบการณ์การออกกำลังกายที่แตกต่างและมีระดับ”

 

มร. เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเจ็ทส์ ฟิตเนส กล่าวว่า “ด้วยอุปกรณ์เหนือระดับมาตรฐานระดับโลกและบริการะดับพรีเมียม เจ็ทส์ แบล็ก พร้อมขยายฐานกลุ่มเป้าหมายไปยังผู้รักการออกกำลังกายที่มีความมุ่งมั่น เชื่อมั่น พร้อมบรรลุเป้าหมาย และต้องการยกระดับความฟิตของตัวเองไปอีกขั้น ตามแนวคิด ‘Exceed Your Limits’ ของ เจ็ทส์ แบล็ก

 

“เรามุ่งมั่นทุ่มเทที่จะส่งมอบประสบการณ์การออกกำลังกายอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยอุปกรณ์ชั้นนำรุ่นล่าสุดในพื้นที่ที่กว้างขวางขึ้น รองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบรรลุเป้าหมายเฉพาะตัวที่มองหาผลลัพธ์และความท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งมาราธอน การแข่งไตรกีฬา หรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ทีมเทรนเนอร์ที่เจ็ทส์ แบล็ก ยังมาพร้อมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำด้านโภชนาการในเชิงลึกควบคู่กับการออกแบบโปรแกรมออกกำลังกายเฉพาะบุคคล เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้แก่สมาชิก”

 

นอกจากนี้ เจ็ทส์ แบล็ก ยังเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คู่รักคนดัง ผู้หลงใหลในการออกกำลังกายอย่างคุณเทย่า โรเจอร์ส และคุณมิก้า ชูนวลศรี ตัวแทนของชาวเจ็ทส์ แบล็ก ที่พร้อมท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง โดยคุณมิก้า กล่าวว่า “การเป็นนักฟุตบอลอาชีพต้องทุ่มเทกับการฝึกซ้อมอย่างหนักครั้งละหลายชั่วโมงและต้องอาศัยความสม่ำเสมอ ผมได้สัมผัสอุปกรณ์เทรนนิ่งนวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดที่เจ็ทส์ แบล็ก ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของร่างกายและเสริมความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ เทรนเนอร์ที่นี่ยังมีความรู้และทักษะเฉพาะทาง สามารถให้คำปรึกษาและแนะนำในการออกกำลังกายในเชิงลึก ทำให้ผมสามารถบรรลุเป้าหมายในการฝึกซ้อมและเตรียมพร้อมสำหรับแมตช์ต่อไป”

 

คุณเทย่า นักแสดงสาวผู้เป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้สาวๆ หลายคน กล่าวเสริมว่า “เจ็ทส์ แบล็ก เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ระดับโลกสุดทันสมัย โซนฟังก์ชันนัลเทรนนิ่ง และคลาสออกกำลังกาย อย่างเลสมิลส์ อาร์พีเอ็ม (LesMills RPM) บ๊าวซ์ (Bounce) และยูสติกซ์ (USTIX) ที่มอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่แตกต่าง รวมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เข้าใจและใส่ใจสมาชิกเป็นอย่างดี ทั้งกุญแจดิจิทัลล็อก บริการผ้าขนหนู และคาเฟ่เพื่อสุขภาพที่พร้อมเสิร์ฟสมูทตี้และเมนูเพื่อสุขภาพ ให้เติมความสดชื่นหลังออกกำลังกายได้ เจ็ทส์ แบล็ก จึงเป็นฟิตเนสครบวงจรที่ช่วยให้สมาชิกบรรลุเป้าหมายได้อย่างมีสไตล์”

 

เจ็ทส์ แบล็ก ตกแต่งด้วยโทนสีดำ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ คลับใหม่ล่าสุดที่โครงการเดอะปาร์ค มีขนาดกว่า 1,600 ตารางเมตร มอบพื้นที่ออกกำลังกายที่กว้างขวาง มาพร้อมโซนเพลย์กราวนด์ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับฟังก์ชันนัลเทรนนิ่ง สตูดิโอสำหรับคลาสกลุ่ม และคาเฟ่ ส่วนคลับใหม่ที่โครงการเกษรวิลเลจ มีพื้นที่กว่า 685 ตารางเมตร มีกำหนดเปิดบริการภายในเดือนกันยายนนี้ เจ็ทส์ แบล็ก พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 6.00 – 24.00 .

 

ผู้สนใจสามารถสมัครแพคเกจพรีเซลของเจ็ทส์ แบล็ก ในราคาเพียง 1,900 บาทต่อเดือน ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด ฟรีค่าแรกเข้าและค่าบัตรสมาชิก โดยสมาชิกใหม่สามารถสมัครได้ที่เจ็ทส์ แบล็ก สาขาเดอะปาร์ค หรือที่บูธพรีเซล ชั้น เกษรวิลเลจ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 เพื่อรับของที่ระลึกสุดพรีเมียมจากเจ็ทส์ แบล็ก สมาชิกเจ็ทส์ แบล็ก ยังสามารถเข้าใช้บริการได้ที่เจ็ทส์ แบล็ก และเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศไทย รวมถึงคลับเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมงทั่วโลก ทั้งในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหราชอาณาจักร และเนเธอร์แลนด์ นอกจากนี้ สมาชิกเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง สามารถยังอัพเกรดเป็นสมาชิกเจ็ทส์ แบล็ก เพียงจ่ายค่าสมาชิกเพิ่ม 300 บาทต่อเดือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad