ผู้บริหาร พนักงานในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และประชาชนทั่วไป ร่วมใจบริจาคโลหิตแก้ปัญหาภาวะขาดแคลนหลังวิกฤตโควิด-19 ให้สภากาชาดไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ผู้บริหาร พนักงานในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และประชาชนทั่วไป ร่วมใจบริจาคโลหิตแก้ปัญหาภาวะขาดแคลนหลังวิกฤตโควิด-19 ให้สภากาชาดไทย

 

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) นำโดยผู้บริหาร พนักงานในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และประชาชนทั่วไป ร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตประจำปี 2563 ครั้งที่ 2 มอบให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ในสภาวะขาดแคลนโลหิตในทุกกรุ๊ปเลือด หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย ทำให้ภาวะโลหิตสำรองไม่เพียงพอ ได้ส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยและโรงพยาบาลทั่วประเทศ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญในความร่วมมือจัดหาเพื่อเพิ่มจำนวนโลหิตให้มีปริมาณเพียงพอต่อความต้องการของผู้ป่วยมาตลอดตั้งแต่ปี 2547 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลา 16 ปี  ที่ได้ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิตมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ปีละ ครั้ง เพื่อร่วมสนับสนุนให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย บรรลุเป้าหมายในการรับบริจาคโลหิตให้ได้ 730,000 ยูนิตต่อปี สำหรับการบริจาคโลหิตประจำปี 2563 ครั้งที่ นี้ มีผู้บริหาร พนักงานในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมบริจาคโลหิตรวม 118 ท่าน ณ ห้อง M Passion ชั้น 14 อาคารอเวนิว เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

 

ขอบคุณ “ผู้ให้ทุกคน” ที่ร่วมทำความดีที่มีคุณค่า ด้วยการให้โอกาสตัวเองได้ช่วยเหลือผู้อื่น และเป็นกุศลที่ยิ่งใหญ่สำหรับตัวเอง   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad