ปลุกตำนานแอนตี้-ฮีโร่ Black Adam พร้อมเผยชื่อทางการ Shazam! 2 และคอนเซปต์อาร์ตแรกจาก The Flash - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ปลุกตำนานแอนตี้-ฮีโร่ Black Adam พร้อมเผยชื่อทางการ Shazam! 2 และคอนเซปต์อาร์ตแรกจาก The Flash

 ยิ่งใหญ่อลังการสมกับที่รอคอยเลยทีเดียว สำหรับอนาคตของภาพยนตร์ชุดใหญ่จากจักรวาลดีซีอย่าง Black Adam, ภาคต่อ Shazam! และ The Flash ที่จัดหนักจัดเต็มปล่อยข่าวคราวอัปเดตให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกันในงาน DC FanDome เริ่มตั้งแต่ Black Adam ฉบับนำแสดงโดยพ่อล่ำ เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน และ โนอาห์ เซนตินีโอ ผู้มาพร้อมกับคลิปพิเศษและโลโก้ทางการ เผยต้นกำเนิดเรื่องราวของแอนตี้-ฮีโร่ แบล็ค อดัม ปลุกตำนานบทใหม่โดยผู้กำกับ โจเม่ โคลเล็ต-เซอร์ร่า จากฝีมือการเขียนบทภาพยนตร์ของ อดัม ซิสติคีล, ซี.ซี. เบ็ค และออตโต้ บินเดอร์


Black Adam Motion Comic

https://www.facebook.com/watch/?v=589132148637227

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 5,000 ปีก่อนว่า คาห์นดัค เคยเป็นเมืองบ่อเงินบ่อทองที่เฟื่องฟูไปด้วย ความมั่งคั่ง วัฒนธรรม อำนาจ และเวทมนตร์ แต่กลับมีหลายคนที่ไม่ได้รับสิ่งศิวิไลซ์เหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย จะมีก็เพียงแต่โซ่ตรวนพันธนาการทั้งร่างกายและอิสรภาพ ถูกบังคับให้เป็นทาสรับใช้อยู่ร่ำไป ด้วยเหตุนี้ คาห์นดัค จึงต้องการฮีโร่ แล้วเหล่าผู้คนตกยากนั้นก็ได้ แบล็ค อดัม มาทำหน้าที่นี้แทน เขาทำทุกอย่างที่ควรทำแต่กลับถูกจับตัวจองจำอย่างยาวนาน แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่เขาจะได้ออกมาสำแดงฤทธิ์เดชของเขาอีกครั้ง โดยประกาศกร้าวให้รู้โดยทั่วกันว่า จะไม่มีใครหยุดเขาได้อีก

 

ในส่วนของภาพยนตร์ภาคต่อฮีโร่สายเด็กโข่ง Shazam! ฉบับผู้กำกับ เดวิด เอฟ. แซนเบิร์ก ที่ได้ แซ็คคารี่ ลีวายแอชเชอร์ แองเจลแจ็ค ดีแลน เกรเซอร์เฟธ เฮอร์แมนเอียน เฉินเกรซ ฟัลตอนโจวาน อาร์ม็องมิเชลล์ บอร์ธอดัม โบรดี้รอสส์ บัตเลอร์ และดี.เจ. โคโทรน่า กลับมารับบทครอบครัวชาแซมวัยเด็กและวัยผู้ใหญ่ก็ประกาศชื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่า Shazam! Fury of the Gods

 

ปิดท้ายด้วยความตื่นตากับหนังเดี่ยวของหนึ่งใรฮีโร่จากทีมจัสติซ ลีก The Flash จากฝีมือการกำกับของ แอนดี้ มุสชิเอตติ เปิดลุคแรกของ เดอะแฟลช แบร์รี่ อัลเลน ยืนเคียงคู่กับ แบทแมน บรูซ เวย์น เป็นการยืนยันอีกเสียงว่าเราจะได้เห็นสองฮีโร่นี้พร้อมหน้าพร้อมตากันในภาพยนตร์แน่นอน โดย มุสชิเอตติ ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ แบร์รี่ อัลเลน ในแบบฉบับของเขานั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องกินใจผู้ชม

 

“Black Adam” เข้าฉายปี 2021 ในโรงภาพยนตร์

“The Flash” และ “Shazam! Fury of the Gods” เข้าฉายปี 2022 ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/DCFilmsThailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad