เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แนะนำประโยชน์ดีๆ ที่ได้จากน้ำแครนเบอร์รี่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แนะนำประโยชน์ดีๆ ที่ได้จากน้ำแครนเบอร์รี่

 


ถ้าหากจะพูดถึงตัวช่วยสุขภาพที่มาจากธรรมชาติในรูปแบบน้ำผลไม้แล้วนั้น แน่นอนว่าจะต้องได้ยินชื่อน้ำแครนเบอร์รี่เป็นอันดับต้นๆ ที่อยู่ในรายการอย่างแน่นอน ด้วยประโยชน์มากมายที่มีสรรพคุณทางยาสูง และรวมกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน พร้อมยังให้ความสดชื่นเมื่อนำมาทำเป็นเมนูของหวานอย่าง พาย ขนมเค้ก หรือบ้างก็นำมาทำเป็นเมนูเครื่องดื่มปั่นทานเป็นสมูทตี้ก็มี

 

แครนเบอร์รี่ จัดเป็นผลไม้ที่อยู่ในตระกูลเบอร์รี่ มีลักษณะเป็นไม้เลื้อย นิยมปลูกมากในอเมริกา ปัจจุบันมีการนำแครนเบอร์รี่มาสกัดเป็นยารักษาโรค อาหารเสริม รวมถึงนิยมนำมาทำเป็นเครื่องดื่ม เพราะในแครนเบอร์รี่มีสารหลายชนิดที่ช่วยบำรุงและให้ประโยชน์ต่อร่างกาย การนำแครนเบอร์รี่มาสกัดเป็นน้ำหรือเครื่องดื่มทานจึงเป็นที่นิยมมากในหมู่คนรักสุขภาพ ซึ่งมีงานวิจัยของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดได้กล่าวว่า การดื่มน้ำแครนเบอร์รีวันละ 300 มิลลิลิตร จะช่วยลดจำนวนของแบคทีเรียในปัสสาวะลงได้ พร้อมป้องกันการติดเชื้อของแบคทีเรียในกระเพาะปัสสาวะ เนื่องจากแครนเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทั้งยังช่วยรักษาโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ รวมถึงโรคทางเดินปัสสาวะอักเสบ การติดเชื้อในท่อปัสสาวะ และยังช่วยขจัดกลิ่นปัสสาวะได้ดีอีกด้วย

 

ประโยชน์ของน้ำแครนเบอร์รียังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันโรคทางเดินปัสสาวะอักเสบได้แล้ว แครนเบอร์รี่ยังมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด ทั้งยังช่วยลดไขมันเลว (LDL) ในเลือด ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย นอกจากนี้แครนเบอร์รี่ยังอุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิเด้นท์และวิตามินต่างๆ  ที่ช่วยรักษาสุขภาพผิว เพราะมีสารอาหารที่ช่วยผลิตคอลลาเจน ทำให้คนที่ทานแครนเบอร์รีเป็นประจำดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพผิวดีอยู่เสมอ

 

ทั้งนี้ทั้งนั้น เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกภายใต้เครือเฮอริเทจ ก็แนะนำว่า การบริโภคแครนเบอร์รี่ควรบริโภคให้อยู่ในปริมาณที่พอดี เพราะถ้าอะไรก็ตามที่มากจนเกินไป แทนที่จะได้ประโยชน์ ก็อาจจะส่งผลเสียและเกิดโรคร้ายตามมาแทนได้ โดยหลักเลยก็คือแนะนำให้ดื่มวันละไม่เกิน 300 มิลลิลิตร ตามที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดได้วิจัยไว้ และหากใครที่ต้องการน้ำแครนเบอร์รี่ที่มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพ ก็สามารถหาซื้อน้ำแครนเบอร์รี่ จากแบรนด์เนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/naturessensationofficial และ IG: naturessensation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad