ต้อนรับวันดื่มนมพืชโลกกับเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ต้อนรับวันดื่มนมพืชโลกกับเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์

 

วันดื่มนมพืชโลก หรือ World Plant Milk Day อาจเป็นวันที่คนไทยส่วนใหญ่ยังไม่คุ้นหูนัก แต่สำหรับต่างประเทศแล้ว ทางสำนักข่าว Plant Based News กำหนดให้วันที่ 22 สิงหาคมของทุกปีเป็นวันดื่มนมพืชโลก เพื่อเฉลิมฉลองและรณรงค์ให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเองด้วยนมทางเลือกที่ทำมาจากพืช

 

          ในปัจจุบัน นมพืชถือเป็นนมทางเลือกที่กำลังมาแรง และได้รับความสนใจอย่างมากในหมู่คนรักสุขภาพ เนื่องจากอุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารที่ดีต่อร่างกาย ดื่มง่าย และ ผลิตด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ สำหรับผู้ที่แพ้โปรตีนจากนมวัวหรือแลคโตส และผู้ที่ทานมังสวิรัติก็สามารถดื่มได้ ทำให้นมพืชกลายเป็นนมทางเลือกที่ได้รับความนิยม และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

          นมพิสทาชิโอ เป็นหนึ่งในนมทางเลือกจากพืชที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของใยอาหารสูงที่มีส่วนช่วยให้การทำงานของระบบขับถ่ายดีขึ้นแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ โดยเฉพาะวิตามินอี มีแคลเซียมสูง และยังมีไขมันดีที่ช่วยในการลดระดับไขมันชนิดเลวในเลือดอีกด้วย และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันดื่มนมพืชโลกที่กำลังจะมาถึงนี้ ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ มีเมนูเครื่องดื่ม สมูทตี้ซันคิสท์พิสทาชิโอเพิ่มพลัง มาแนะนำ โดยมีขั้นตอน ดังนี้

 

1. เริ่มจากการเตรียมส่วนผสมสำหรับทำเครื่องดื่มแสนอร่อย ได้แก่

-          เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ สูตรไม่เติมน้ำตาล 1 ถ้วย

-          ถั่วพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ 2 ช้อนโต๊ะ

-          อินทผลัมแบบไร้เมล็ดหรือลูกพรุน 3 ลูก

-          กล้วยแช่แข็งสุก 1 ลูก

-          ใบผักโขม 1/2 ถ้วย

2. นำส่วนผสมทั้งหมดมาปั่นให้เข้ากัน หลังจากนั้นใส่ลงในภาชนะและตกแต่งให้สวยงาม เป็นอันเสร็จเรียบร้อยพร้อมดื่ม

 

            การทำเครื่องดื่ม สมูทตี้ซันคิสท์พิสทาชิโอเพิ่มพลัง” อาจมีหลายขั้นตอนในการจัดเตรียมวัตถุดิบแต่ก็ไม่ได้ยากจนเกินไป และถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เพิ่มประโยชน์ให้กับร่างกายในวันหยุด โดยคุณสามารถปรับเปลี่ยนสูตรของเมนูนี้ได้ตามความชอบ เพื่อเพิ่มความอร่อยและความกลมกล่อมในแบบฉบับของตัวคุณเอง ผ่านการใช้เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอคุณภาพเยี่ยมที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตจากแบรนด์ซันคิสท์ อีก 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอลรสช็อกโกแลต และรสชาไทย แต่สำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตประจำวันอย่างเร่งรีบ และไม่มีเวลาในการทำเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ คุณสามารถหยิบเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ และพกพาไปด้วยระหว่างเดินทาง ก็จะช่วยเพิ่มพลังงานให้คุณได้แบบง่ายๆพร้อมรับคุณประโยชน์แบบเต็มๆ          

 

            ต้อนรับวันดื่มนมพืชโลกด้วยการดูแลสุขภาพไปกับเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ได้แล้ว ทั้งในกล่องขนาด180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ตั้งแต่วันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official :@Heritagethailand หรือทางShopee Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.comwww.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad