ทิปโก้ ไบโอเท็ค ในเครือทิปโก้ แต่งตั้ง โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ทางช่องทางร้านขายยาและร้านสะดวกซื้อ ให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์สมุนไพรสกัดจากทิปโก้ได้อย่างง่ายดายและสะดวกยิ่งขึ้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ทิปโก้ ไบโอเท็ค ในเครือทิปโก้ แต่งตั้ง โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ทางช่องทางร้านขายยาและร้านสะดวกซื้อ ให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์สมุนไพรสกัดจากทิปโก้ได้อย่างง่ายดายและสะดวกยิ่งขึ้น

 


นายยงสิทธิ์ โรจน์ศรีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ในนามบริษัท ทิปโก้ ไบโอเท็ค จำกัด และนายสวัสดิ์ ดอนสกุล ประธานกรรมการ บริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมลงนามในการแต่งตั้งบริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัท ทิปโก้ ไบโอเท็ค จำกัด แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อดำเนินการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพร อาทิ ขมิ้นชันบ้านตาขุน ตรา ทิปโก้ ฟ้าทะลายโจรสกัดแคปซูล ตรา ทิปโก้ และผลิตภัณฑ์สมุนไพรสกัดอื่นๆ ที่จะมีขึ้นในอนาคต วางจำหน่ายผ่านช่องทางร้านขายยาและร้านสะดวกซื้อ ภายใต้การบริการของ บริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด

 

นายยงสิทธิ์ โรจน์ศรีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทิปโก้มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพสมุนไพรไทยด้วยนวัตกรรมการสกัดมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้มาตรฐานการผลิตที่เชื่อถือได้ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ได้ผลดี มีคุณภาพ ปลอดภัย ตอบโจทย์ผู้บริโภค และสามารถส่งออกไปต่างประเทศ ปัจจุบันเรามีผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ออกสู่ท้องตลาดแล้ว คือ ขมิ้นชันบ้านตาขุน ตรา ทิปโก้ ที่ให้ปริมาณสารออกฤทธิ์เคอร์คูมินอยด์ปริมาณสูงสุด ช่วยเสริมภูมิต้านทานและภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย และฟ้าทะลายโจรสกัดแคปซูล ตรา ทิปโก้ ที่มีความเข้มข้นของสารแอนโดรกราโฟไลด์สูงถึง 20 มิลลิกรัมต่อแคปซูล ช่วยรักษาหวัดและอาการเจ็บคอ ซึ่งในช่วงการระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา สมุนไพรทั้งสองชนิดนี้มีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างภูมิต้านทานและบรรเทาอาการเจ็บป่วยให้กับคนไทย

 

ในโอกาสนี้ บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับบริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการกระจายสินค้าเวชภัณฑ์ เข้าสู่ช่องทางร้านขายยาในรูปแบบต่างๆ โดยภายใต้ความร่วมมือนี้ เชื่อว่า จะช่วยขยายฐานลูกค้าในแต่ละช่องทางการจัดจำหน่ายได้มากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดายและสะดวกยิ่งขึ้น

 

นายสวัสดิ์ ดอนสกุล ประธานกรรมการ บริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัท ทิปโก้ ไบโอเท็ค จำกัด ให้ความไว้วางใจ โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพรสกัดของทิปโก้ โดยผลิตภัณฑ์สมุนไพรของทิปโก้ถือว่ามีศักยภาพที่โดดเด่น โดยเฉพาะการมีสารสำคัญที่ช่วยรักษาและดูแลสุขภาพคนไทย ทั้งยังบรรจุในรูปแบบแคปซูล รับประทานง่าย พกพาสะดวก เมื่อรวมกับความเชี่ยวชาญของโอเร็กซ์ เทรดดิ้ง ในการบริการจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าผ่านเครือข่ายร้ายขายยาที่มีอยู่ จะทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงและได้รับประทานสมุนไพรสกัดที่มีคุณภาพ และช่วยส่งเสริมคนไทยให้มีสุขภาพดีได้อีกทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad