ฉลองปีที่ 10!! CP Kurobuta Festival จับมือ LINE MAN Wongnai เปิดประสบการณ์ความหอม นุ่ม ฉ่ำ ทุกคำเต็มสิบ การันตีโดยเชฟชั้นนำ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565

ฉลองปีที่ 10!! CP Kurobuta Festival จับมือ LINE MAN Wongnai เปิดประสบการณ์ความหอม นุ่ม ฉ่ำ ทุกคำเต็มสิบ การันตีโดยเชฟชั้นนำ

 


CP Kurobuta  Festival จับมือ LINE MAN Wongnai ฉลองครบรอบปีที่ 10 สร้างลายแทงสุดยอดเมนูหมูดำให้ตามล่าความอร่อย และได้รับเกียรติจาก 'เชฟนิค-ณัฏฐพลมารังสรรค์เมนูหมูดำ เปิดประสบการณ์ความหอม นุ่ม ฉ่ำ ปลุกประสาทสัมผัสทั้ง 5 กับ 10 เมนู สไตล์ Chefs Table สร้างประสบการณ์เต็มสิบ 

 


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ
 ฉลองครบรอบปีที่ 10 CP Kurobuta  Festival (ซีพี-คูโรบูตะ เฟสติวัล) ตอกย้ำความอร่อยเฉพาะตัวของหมูดำ จับมือกับ LINE MAN Wongnai สร้างลายแทงสุดยอดเมนูหมูดำให้ตามล่าความอร่อยผ่านแคมเปญพิเศษ อีกทั้งได้รับเกียรติจาก เชฟแถวหน้าเมืองไทย ‘เชฟนิค-ณัฏฐพล ภวไพบูลย์’ Executive Chef และ Co-Founder แห่ง Wanghinghoi Food Group หรือร้านอาหารวังหิ่งห้อย มารังสรรค์เมนูหมูดำ เปิดประสบการณ์ความหอม นุ่ม ฉ่ำ ปลุกประสาทสัมผัสทั้ง 5 รูป รส กลิ่น เสียง และเนื้อสัมผัส ภายใต้แนวคิด “Savour Sensation Hunting” กับ 10 เมนู สไตล์ Chefs Table เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสความพรีเมียม ทุกคำเต็มสิบ ของหมูดำซีพี-คูโรบูตะ 

 


นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ
 กล่าวว่า หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ในฐานะวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมที่มีความหอม นุ่ม ฉ่ำ การันตีจากงานวิจัยกับเชฟมืออาชีพ 100 คน ลงความเห็นว่า หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะอร่อยกว่าหมูทั่วไป ในปีนี้ บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญพิเศษ เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นกับสินค้าของซีพีเอฟ โดยร่วมมือกับ วงใน แหล่งรวมข้อมูลของร้านอาหารชั้นนำมากที่สุดของไทย คัดเลือกร้านที่มีเมนู "หมูดำซีพี-คูโรบูตะ" พร้อมทั้งเคล็ดลับและวิธีการทำอาหารด้วยหมูดำ เอาใจพ่อครัวแม่ครัวยุคใหม่ นอกจากนี้ ยังได้ 'เชฟนิคสุดยอดเชฟมากประสบการณ์ ที่พิถีพิถันใส่ใจการคัดสรรวัตถุดิบอย่างหมูดำ มารังสรรค์เมนูต่างๆ ปรับสูตรอาหารให้หลากหลายและถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างเพลิดเพลิน ตรงตามแนวคิดของการจัดงานครั้งนี้ 

 


"ในโอกาสดีปีที่ 10 ของ 'หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ เฟสติวัลบริษัทฯ จัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกผ่านร้านอาหาร ลุ้นรับโปรโมชั่นพิเศษและของที่ระลึกสุดพรีเมียม รวมทั้งผู้ที่จับจ่ายสินค้าในห้างสรรพสินค้าต่างๆ อาทิ Lotuss, Makro, The mall, Foodhall, Villa, Foodland, Big C เป็นต้น ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก และช่องทางออนไลน์ต่างๆ โดยร่วมจับสลากผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงซื้อ 'หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะครบ 350 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรับ credit voucher LINE MAN จำนวน 100 รางวัล สูงสุดมูลค่า 50,000 บาท สำหรับสั่ง delivery บน LINE MAN จากร้านค้าที่มีเมนูหมูดำจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 6-31 ตุลาคม 2565 และประกาศผลในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2565 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook Fanpage ของ CP Brand" นางสาวอนรรฆวี กล่าว 

 


นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 
LINE MAN Wongnai กล่าวว่า การจับมือกับซีพีในครั้งนี้ เป็นการร่วมมือกันระหว่างบริษัทใหญ่แห่งวงการอาหารทั้งฝั่งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบบครบวงจร และในฐานะที่เป็นผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์และข้อมูลร้านอาหารของไทย ที่รวบรวมข้อมูลและรีวิวร้านอาหารมากที่สุดในประเทศไทยกว่า 900,000 ร้านทั่วประเทศ ซึ่งการจับมือกันครั้งนี้จะรวบรวมลายแทงนำเสนอร้านอาหารที่มีเมนูหมูดำให้ทุกคนไปตามล่าความอร่อยและยังมีคอนเทนต์แจกสูตรอาหารที่ใช้หมูดำเป็นวัตถุดิบหลักอีกหลายเมนู ผ่านช่องทางต่างๆ ของ Wongnai ที่จะช่วยยกระดับจานอร่อยของทุกคนได้อย่างง่ายดายอีกด้วย 

 


ด้าน เชฟนิค-ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ เผยถึงแรงบันดาลใจของการรังสรรค์ 10 เมนูว่า หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ เป็นวัตถุดิบที่สามารถเปิดประสาทสัมผัสต่างๆ ของเรา ตั้งแต่การมองเห็น รูปลักษณะของเนื้อสีเข้มฉ่ำวาว เมื่อนำมาปรุง เนื้อหมูสามารถดูดซับเครื่องปรุงได้ดี ใช้เวลาหมักน้อย ตอนที่รับประทาน สัมผัสแรกคือ ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ตามด้วยความนุ่มและชุ่มฉ่ำที่แตกต่างจากหมูทั่วไป อยากชวนผู้ที่สนใจมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่าน 10 เมนู ซึ่งดีไซน์เอกลักษณ์ความเป็นไทยผสมผสานความโดดเด่นทั่วโลก เพื่อสร้างความเข้าใจแก่ผู้บริโภคว่า หมูดำ เหมาะแก่การทำอาหารทั้งคาวและหวาน ไม่ว่าจะเลือกชิ้นส่วนไหนก็หอม นุ่ม ฉ่ำ อร่อย เต็มสิบอย่างแน่นอน 

 


สำหรับ 10 เมนู Chefs Table ที่เชฟนิคภูมิใจนำเสนอ คือการนำอาหารขึ้นชื่อของแต่ละเชื้อชาติมาสร้างความอร่อยที่แตกต่าง เริ่มต้นด้วย 3 เมนูแรก ได้แก่ ชาชู ซันเดย์ พูลพอร์คทาโก้ และซีพี-คูโรบูตะ มาเหนือ เพื่อเปิดประสาทสัมผัสกลิ่นและความนุ่มของเนื้อหมูดำ ต่อด้วย Main Course อย่าง สะเต๊ะซี่โครงหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะราวิโอลี่ทรัฟเฟิล ซีพี-คูโรบูตะหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะบูลโกกิหมูฮ้องต้มแซ่บคูโรบูตะสองใจ และไฮไลท์ คือ 'หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะกระเพราไข่ดาวปลุกประสาทสัมผัสทั้ง 5 ด้วยการเขย่าส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน ปลุกประสาทสัมผัสการได้ยิน เมื่อเปิดฝาออกจะสัมผัสกลิ่นหอมของกระเพราและเนื้อหมูดำ กระตุ้นให้ต่อมน้ำลายทำงาน เมื่อตักเข้าปากสัมผัสของเนื้อหมูดำที่นุ่มและฉ่ำ คู่กับไข่ดาวเยิ้มๆ และข้าวสวยร้อนๆ ทำให้การรับประทานอาหารสนุกขึ้น จนได้รับคำชมเป็นอย่างมาก ส่วนของหวานสุดว้าว! คือ ไอติมกะทิมันหมู เบคอน ไอติมกะทิ เคลือบด้านบนด้วยมันหมูแทนซอสรสชาติต่างๆ ชูความหอมแบบ Delicious Aroma ของมันหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ บวกกับเบคอนรีดน้ำมันกรุบกรอบ ส่งให้ความหวานหอมละมุนของไอติมกะทิ อร่อยจนไม่น่าเชื่อ เป็นเมนูปิดท้ายของการเดินทางสัมผัสรสชาติความอร่อยของหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะได้อย่างสมบูรณ์แบบ สร้างประสบการณ์เต็มสิบทั้ง 10 จาน ได้อย่างน่าประทับใจ 

 


ตลอดเส้นทางมากกว่า 10 ปี แห่งความสำเร็จของ “หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” ในฐานะวัตถุดิบพรีเมียมที่เชฟชื่อดังและร้านอาหารชั้นนำมากมายเลือกใช้ถ่ายทอดความอร่อย ซีพีเอฟ ได้พัฒนานวัตกรรมตั้งแต่การคัดเลือกสุดยอดสายพันธุ์พิเศษ ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในเมืองไทย พร้อมทั้งให้ความสำคัญทุกขั้นตอนของการเลี้ยงดูอย่างพิถีพิถันภายในฟาร์มระบบปิดมาตรฐานระดับโลก ควบคุมอุณหภูมิและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม เพื่อให้หมูสุขภาพดี แข็งแรง ปราศจากโรค ปลอดสารเร่งเนื้อแดง ปลอดภัยต่อการบริโภค พร้อมทั้งให้อาหารสูตรพิเศษที่เป็นธัญพืช 100% ไม่มีโปรตีนจากสัตว์ ส่งผลให้ หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ มีคุณลักษณะที่โดดเด่น เนื้อสีเข้มสวย มีความฉ่ำวาว เนื้อนุ่มกว่าหมูทั่วไปจากเส้นใยกล้ามเนื้อที่ละเอียด ความชุ่มฉ่ำสูง และมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว ทั้งคาราเมล ชินนามอล และหวานน้ำผึ้ง ทำให้รสชาติอร่อยกลมกล่อม หอม นุ่ม ฉ่ำ...ทุกคำเต็มสิบ ./ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad